Summer

147 20 3
                                    

Maria's POV

        5:28 AM "ni nong ni nong" tunog ng alarm ko ng bumangon ako sa higaan ko sabi ko "graduation day sana ito ay maging makahulugan".

Sinuot ko ang graduation gown na gawa sa blue at gold,nang dumating si Jake parang nakumpleto ang araw ko.Sabi ni Jake "hi ms. beautiful you look great at parang ikaw na ang #1 ko",nang dumating kami nakita namin sila Samanthe at Michael.Hey! " sabi ni Michael ng pasigaw".Sabi ni Jake "bro what's up",nang dumating sila nanay at papa kami ay tinatawag sa stage para sa certification.kumanta kami ng farewell song pero alam ko naman hindi ako mababye sa akin husby ,nang matapos ang graduation.

     

Samantha's POV

        6:12 tapos na ang graduation tinawag ako ni Michael "chum!" dahil yan ang tawagan namin. kiniss ko siya sa cheeks at namula ito ng kagulat gulat,nang kiniss ko siya hinugg niya ako katapos nito nag graduation party kami nang dumating kami sa malaking bahay ng classmate namin ,nang linabas ni Michael ang cherry wine naginuman kaming apat katapos umuwi kami

si Michael ay nagbigay kwintas at kiniss niya ako at nagsabi ng "I love you and good night".

Michael's POV

         1st day of summer I want to make my chum feel great on her first day.Pumunta ako sa sa bahay nila at nag paalam sa magulang niya kung pwede kami pumunta sa Tagaytay,nang pumayag ang magulang niya byumahe kami kaagad papuntang Tagaytay High Lands,nang dumating kami timing nandoon ang mga pinsan ko pinakilala ko si Samantha sa mga pinsan ko katapos nag horse backriding kami nag zipline at iba pa

at pagdating ng 4:23 umuwi kami ng nakangiti ang mga mukha namin.

Jake's POV

      1 week na hindi kami nag kikita puntahan ko nga siya sa bahay nila,nang nakadating na ako sa bahay nila tumawag muna ako sa phone niya at nag sabi ako ng

"hi wifey nandito ako sa labas niyo at pwede ba tayo lumabas tayo lang"

nagsabi siya ng "okay husby",nang nag paalam siya pumunta kami sa
Sampaloc lake at nag boating at pinakain ang mga duck katapos byumahe kami papuntang star city nag rides all you can kami at umuwi ng pagod so kahit pagod at least nagkita kami ni wifey.

Maria's POV

    4:23am "Maria!  get ready aalis na kami si Jake yung hahatid sa amin sama ka na lang dahil siya ang makakasama mo" ok makikilala ko na rin ang totoong katangian niya para malaman kung siya na "the one ko".

      7:23am dumating na si Jake yinakap ko siya parang na mawawala ako at yinakap rin niya ako,nang pagabi na sinabi ni Jake na"wifey mag luto ka na at iseset ko na ang mesa" oh my goose di ko alam paano magluto pero nagsabi naman ako kay husby na hindi ko alam so siya ang nagluto at nanood kami ng Paddington katapos natulog ako.

Umagang umaga di ko alam na plant lover pala si Jake dahil dinidiligan niya at kumakanta pa siya,kring kring... Hello nay kumusta "kadadating lang namin dito sa Chicago" ok nay maganda naman kalagayan ko dito eh kailan naman kayo babalik"ika-28 ng Enero" Ah ok 1month oh sige nay bye ingat .

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon