Michael's POV
8:46pm elliptic ringtone... "Hello this is PO2 Maraño we finished the investigation about murdering Antonio Gamboa in Nueva Ecija" sabi ko "hello ok I will tell his son about this" end call,tinawagan ko si Gerard Gamboa dialing trugg trugg... sabi ko "hello Gerard punta
ka ngayon sa police station na malapit sa inyo at susunod ako dahil may balita na ibibigay in PO2 Maraño"
"Sige pupunta na ako",nang dumating kami sa police station sinabi kaagad ni PO2 Maraño ang balita sabi niya
"Investigation report hindi ang ama ni Josh Kendrick ang pumatay kung di ang katrabaho ng ama niya si Antonio Gambia siya ang pumatay hindi ang ama ni Josh Kendrick". Pinalaya na nila ang ama ni Josh Kendrick .4:34am trugg. . .trugg... "Hello Mr. Michael this SPO2 Valdez,nahuli na namin si Antonio Gambia at kailangan niyo pumunta dito tungkol sa kasong ibibigay niyo at tawagan niyo na ang abogado niyo" sabi ko "pupunta po kami dyan" tinawagan ko na ang pinsan ko, magulang ko at ang abogado namin nang dumating kami sa police station ng 6:43am pinag usapan namin ito kaagad,umiyak ang pinsan at nag tanong kung bakit niya pinatay ang niya katapos dinala siya sa kulungan at palagi kami nandoon sa korte para lang sa kaso at di nag tagal nanalo kami at mag dudusa si Antonio Gambia .
Samantha's POV
1:30pm tinawagan ko si Michael sabi ko "hello chum kumusta yung kaso?" sabi niya "ok lang chum panalo kami at nagdudusa na yun si Antonio Gambia"
"Chum labas nga tayo mamaya at para mawala ang stress mo" sabi ko "ok chum whatever you say" sabi niya.
2:58pm sinundo ako ni Michael at pumunta kami sa SM megamall at pumunta sa IMAX para manood ng Spongebob sabi ko "treat ko" sabi niya "wag nakakahiya babae ang magtretreat" "ok lang yan" bumili ako kaagad ng tickets at bumili naman si Michael ng snacks katapos pumunta kami sa Jollibee para kumain ng dinner.
6:15pm hinatid ako ni Michael pauwi at nang bumabyahe kami I turned on the radio at pinalakasan, breaking news ang murderer na si Antonio Gambia ay nagpakamatay .
Hininto ni Michael ang sasakyan at na shock sa balita pero hinatid parin niya ako pauwi.
BINABASA MO ANG
Crazy Love
Teen FictionPROLOUGE Secret Love readers pls. be adviced to read the story on your vacant times. James Reid as Michael Dan Gamboa Daniel Padilla as Jake Jhon Pendleton Kathryn Bernardo as Maria Nicole Salas Nadine Lustre as Samantha Lex Alcantara Iñigo Pascual...