.
.
.
Dami đang bối rối…
Trước mắt cô là nàng.
Gần. Rất gần…
“Nếu đau thì nói nhé!”- Giọng nàng mềm mỏng vang lên cùng lúc ánh mắt khẽ lướt nhìn cô rồi lại chuyên chú vào công việc đang làm.
“Uhm..”
Cô vờ như vô tình bắt gặp ánh mắt của nàng, mỉm cười rồi nhìn hướng khác. Khi nàng trở lại tập trung chuyên môn thì cô cũng tập trung chăm chú nhìn nàng, cố gắng duy trì hơi thở bình thường nhất có thể.
‘Người phụ nữ quyến rũ nhất là khi họ đang làm việc’- Thần tượng của cô đã từng nói như vậy và quả thật, nàng giờ phút này.. đối với cô, nàng thật sự rất đẹp.
Âm thanh rè rè của cây bút xăm cứ vang lên đều đều bên tai và nó là thứ duy nhất xuất hiện xen giữ cô và nàng.
Cô chưa từng có ý định có một tattoo nào trong đời… cho tới khi gặp nàng.
.
.
Nàng là hàng xóm mới chuyển đến. Nói rõ hơn, nàng là bạn cùng share phòng với cô và nàng là một nghệ nhân vẽ tattoo.
Lần đầu tiên gặp nhau, cô đã bị nàng thu hút bởi giọng nói nhẹ nhàng pha chút ngập ngừng dễ thương.
“Xin chào, tôi là Handong. Tôi đến từ Trung Quốc. Hân hạnh được gặp bạn!”
À.. là người ngoại quốc.“Xin chào, tôi là Lee Yoobin, bạn có thể gọi tôi là Dami. Hân hạnh!”
Cô lúc đó đang ôm một hộp pizza nhưng lại chuyển sang một bên để có thể đưa tay bắt lấy bàn tay đang chìa ra mà lịch sự đáp lại.
Mềm mại và mát lạnh. Thật thích…
Cô chợt khẽ giật mình khi ý nghĩ đó hiện lên.
Ọot..
Cả hai đều nhìn nhau mà cười ngượng ngùng.
“Xin lỗi, tôi làm phiền bạn rồi?!..”- Ánh mắt nàng nhìn về hộp bánh pizza trên tay cô.
“À.. không sao, Dong chắc cũng chưa ăn gì.. hay là cùng ăn pizza nha!”
“Nhưng mà…”
“Đừng ngại. Xem như chào mừng bạn mới đến đi!”
“Vậy.. cảm ơn bạn.”
Sau lần ăn pizza chào mừng đó thì cô mới biết nàng và cô đều sinh vào tháng 3 dù nàng hơn cô một tuổi.
Thời gian như con thoi nhẹ lướt qua nhanh, cô và nàng ở cùng phòng với nhau cũng đã hơn 6 tháng. Nhưng mà số lần hai người có thể nói chuyện với nhau lại khá ít ỏi. Một phần vì cả hai không phải người hay bắt chuyện, một phần còn lại là vì cô thường đeo tai nghe mà chuyên tâm vào việc soạn nhạc và sản xuất các đoạn nhạc beat cho các công ty âm nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(oneshot) Tattoo - DaDong/ HanMi [Dreamcatcher]
Fiksi PenggemarMọi thứ có vẻ được định trước, hay là do sự quyết định của mỗi người... ... thì kết quả hiện ra chính là thứ mà họ đã và đang hành động.