Một ngày thứ 2 trôi qua, hội Dark Knights vẫn tụ tập ở căn phòng họp như thường lệ và bàn bạc về 1 số thứ liên quan đến vụ việc hôm qua. Hội giờ đây đã có thêm 1 thành viên là Horoscope, vào lúc đầu mọi người tỏ vẻ khá là cảnh giác với Aries, nhưng sau khi nghe Thành thuyết phục, mọi người mới cởi mở với cô ấy 1 chút. Mọi người đang trò chuyện với nhau, đột nhiên Thành tỏ vẻ nghiêm nghị nói:
"Này mọi người, tớ muốn nói điều này..."
"Hả ?"
Cả bọn đều tỏ ra vẻ khó hiểu, tò mò không biết Thành tính nói gì. Đột nhiên cậu ta nắm lấy tay Quỳnh và đưa tay có nhẫn của cô ấy lên, mỉm cười nói:
"Bọn tớ sẽ cưới nhau !"
"Hả !!!???"
"Đùa thôi"
"Gì vậy anh !?"
"Thật ra thì tớ thấy chuyện sắp tới tớ kể sẽ khiến mọi người hoang mang, cho nên là tạo trò vui cho đỡ căng thẳng thôi."
Thành tỏ lại vẻ nghiêm nghị, hơi thở dài
"Theo thông tin gần đây, ở trường xuất hiện 1 thứ khá là kì lạ được người dân sống trong vùng này kể lại. Kiến trúc của ngôi trường thay đổi khi đồng hồ điểm đến 12h và đến 12h30 sẽ biến mất... Nhiều người vô tình lạc vào đó đã mất tích không rõ cả dấu vết..."
"Không lẽ đó là...?"
"Phải,「Tuyệt Đỉnh Kiến Trúc Lĩnh Vực」, một khả năng thay đổi toàn bộ kiến trúc của cả 1 khu vực. Kẻ thù chúng ta sắp đối đầu thuộc rank EX đấy. Đối chiếu với các lính trinh sát, tớ nghĩ rằng hắn ta chính là Skeleton, 1 Horoscope giả tưởng 4.4, mối đe doạ cho toàn bộ nhân loại."
Nghe đến đây, mọi người nuốt nước bọt, cảm thấy cực kì run sợ. Thành vẫn cố bình tĩnh kể tiếp.
"Hắn ta cực kì mạnh, nhưng không rõ mục đích của hắn là gì. Đêm nay chúng ta sẽ chiến đấu với hắn, mọi người sẵn sàng chưa !"
Không khí trong căn phòng trở nên khá u ám, không ai dám mở lời ra thêm.
"Thương vong là điều không thể tránh khỏi... Liệu các cậu có dám chiến đấu với hắn hay không !"
Thành tiếp tục nói, nhưng không ai dám mở lời, cả bọn nhìn nhau để lộ ra vẻ mặt khá lo lắng. Quỳnh níu lấy áo của Thành, đến cô cũng thấy lo cho cậu ta vì sợ rằng cậu sẽ lại liều lĩnh. Thành nắm lấy tay của Quỳnh, cậu xoa nhẹ đầu cô giúp cô bình tĩnh.
"Không sao cả ! Tất cả các cậu có quyền sợ hãi ! Có quyền làm mọi thứ các cậu muốn ! Có quyền lựa chọn cái chết của mình ! Nhưng mà ! Chúng ta là đồng minh của chính nghĩa, liệu các cậu có dám làm lơ vụ việc này không ! Hãy dâng hiến cả con tim của mình để bảo vệ mọi người !!"Sau đó mọi người giải tán, không ai nói một lời nào. Thành cùng Quỳnh trở về nhà, trên đường đi, cô nắm chặt lấy tay của Thành.
"Anh... Anh không tính đi một mình đó chứ..."
Thành liền ôm lấy Quỳnh, cậu nhẹ nhàng hôn cô
"Đây sẽ không phải là cái hôn cuối cùng đâu ngốc !"
"Anh lại làm mấy trò kì lạ nữa rồi ! Dạo này anh hơi kì lạ đó !"
Thành im lặng không nói 1 lời, cậu đột nhiên bế Quỳnh lên rồi cứ thế đi về nhà.Đúng 12h đêm, Thành đứng trước cổng trường mình chứng kiến sự thay đổi kiến trúc ngôi trường. Sau khi kiến trúc ngôi trường bị thay đổi, Phantom bước đến cánh cổng và mở nó ra. Ngay khi cánh cổng vừa mở ra, đột nhiên 5 người xuất hiện từ đằng sau cậu, lần lượt là:
"X (Lộc), Starklin (Thắng), Tomoe (Quỳnh), Hus (Quang), và Aries (Thúy Quỳnh). Tại sao mọi người lại...?"
"Dĩ nhiên rồi, bọn tớ cũng là đồng minh của chính nghĩa mà !"
"Phải đó ! Bọn tớ sẽ không để cậu chiến đấu 1 mình đâu !"
"Bọn em sẽ giúp anh đồ ngốc !"
"Nếu mà tân vương có mệnh hệ gì thì ngôi trường sẽ loạn lắm nên bọn em mới tới đây"
"Phantom ! Cậu không cần phải lo cho bọn tớ, cậu đừng quên rằng chúng ta là Dark Knights mà !"
"Các cậu... Haizzz bọn ngốc !! Đừng có mà chết đấy !"
Thành cùng mọi người bước vào trong toà tháp và bắt đầu hành trình nguy hiểm của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kị Sĩ Bóng Đêm
ActionNăm 1940, nhân loại lần đầu tiên phóng phi thuyền đi xa khỏi hệ mặt trời. Sau 80 năm, chiếc phi thuyền trở về cùng với sự khám phá ra 1 hành tinh mới ẩn sau Hải Vương Tinh, một sự khám phá thế kỉ khiến cho tất cả nhà khoa học đều bất ngờ. Năm 2020...