PROLOGUE

7.1K 118 7
                                    

Nakita ko kung pano siya maging masaya sa piling ng iba pero hinayaan ko kasi alam ko kung hanggang saan lang ba ako. Kung ano lang ba ako sa buhay ng taong mahal ko.

Pero hindi ko mapigilang magalit sa kanya. Tao din naman ako nasasaktan nadudurog pero kahit ganon mahal ko parin siya at hindi nag bago yun.

Tama nga sila bawat isa sa amin ay may kanya kanyang kwento.

Kwento ng kanya kanyang pag-ibig at kwento ng kanya kanyang sakit. At kami lang din mismo nakakaalam nito. Sabihin man namin sa isa't isa ang problema ng bawat isa hindi parin nila malalaman kung gaano ba to kasakit kasi buhay namin to puso namin to.

Sisimulan ko ang kwento ng buhay ko, sisimulan ko ekwento kung gaano ka gulo ang buhay ko. Ang buhay pag-ibig ko.

Every one of us has their own story in life and me I have my own story to tell to.

I'm Brianna Santos Monteverde

And this is my story.

Secretly In Relationship With Campus King...

How can I breathe if everytime I saw my man kissing, and flirting other girls is so damn hurt. Ansakit lang to the point na wala akong magawa kundi umiyak lang kasi wala naman akong magawa.

Abangan niyo yung kwento ko kung paano ako nag pakatanga sa isang tao. Kung paano ako dinurog ng paulit ulit ng taong mahal ko. Kung paano ako nag paubaya para lang sa ikakasaya nito.

Habang busy ang barkada sa kanya kanya nilang problema ako ito nagluluksa sa tabi kasi walang mapag sabihan. Pano ko ba sasabihin sa barkada ang problema ko eh hindi naman nila alam kong sino ba ang dahilan ng pagluha ko. Kasi walang nakakaalam na I'm in secret relationship.

Sekreto, Patago nilihim. At wala dapat makaalam yun yung sabi niya. At may limit ang lahat. Ang ganda ng story ko no. Ang ganda to the point na ilang beses akong lumuha ng patago.


A/T🥀
      Hi there readers I hope subaybayan niyo din yung kwento ni Aerex and Brianna. Sorry kung ngayon lang ulit ako sumulat ng kwento. May isang tao kasi nag motivate sakin na mag sulat ulit. Inalay ko to sa kanya. Base sa karanasan niya. Ehe hope you like this story.

Secretly In Relationship With Campus King(SILVESTRE SERIES #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon