CHAPTER 24

3K 80 7
                                    

BRIANNA POV:
          1year been past and here I am now at my office.

"Miss Monteverde your meeting lunch will be start in an hour" sabi ng secretary ko.

"Where's the meeting place?" I ask her

Nakalimutan ko kasi

"Silver Restaurant in Laguna Miss Monteverde" nakangiting sabi ng Secretary ko

Kung mabagal lang siguro ako mag drive kulang ang isang oras pero dahil sa reyna na ako ng daan 30minutes lang at andito na ako.

Inayos ko lang muna sarili ko bago ako lumabas.

Time check

"12:01pm aisshhh one minute late Bri nice one" iritang sabi ko.

Pero I don't care if they really want to be part of my company then they should know how to wait wala akong pake kung hinihintay nila ako. Pero pag ako pinaghintay mo asahan mo wala ka ng dadatnan

"Chua Reservation" I simple said

"This way Maam" they lead my way to that Chua kuno.

"Sorry I'm late" Sabi ko ng pagkarating ko doon

"No it's ok Miss Monteverde" nakangiti na sabi ng lalake

Nagsimula na kami sa lunch meeting namin and after that umalis na agad ako.

Another Tiring day.


_________________

AEREX POV:
              Nakatingin ako sa kanya mula sa malayo. Andito siya ngayon sa mall nag sha-shopping

Ang ganda niya she's so innocent before., her smile, her laugh everything about her was changed.

Ngayon nagiging fierce na ang dating enosenting mukha.

Ang ngiting abot tenga ngayon hindi mo na makikita.

Her laugh na nagpapagaan ng loob ko ngayon tuluyan ng nag laho.

Isang taon ang lumipas mula ng graduation namin ay lalo na siyang nagbago.

After ng pag-uusap namin lalo na din siyang lumayo.

And everytime na gusto ko siyang kausapin lalo lang niya akong pinagtatabuyan. Kaasar kasi noon hawak ko siya pero dahil din sa akin kaya siya nagbago at nasaktan.

Her tears is like a treasure to me but hinayaan ko siyang lumuha at mag suffer sa mga problema na binigay ko sa kanya.

"BOO asan ka na"

"hehe ayos lang BOO"

"BOO I love you"

"BOO miss na kita"

"BOO ikaw lang yung mundo ko"

"BOO pupunta ka diba"

"BOO minahal mo ba talaga ako"

"BOO this is the last na pangungulit ko paalam Mahal na Mahal kita mag iingat ka. Ingatan mo sarili mo kasi wala ako sa tabi mo para alagaan ka"

"BOO wag kang mag papatuyo ng pawis sa likod"

Those memories I really miss how she care when I was an asshole to let her go and cry.

Hanggang alaala na lang ang meron ako sa kanya.

Sinayang ko siya kasi naging bulag ako sa pagmamahal na meron ako kay Cath na kahit alam ko na sa sarili ko noon na si Bri na yung mahal ko pero binaliwala ko kasi akala ko mawawala din yung nararamdaman ko sa kanya. Pero nag kamali ako kasi siya na pala mismo ang nawala sa buhay ko.

"I miss you BOO I really miss you."

Sabay na talikod sa kanya.

BOO daw ang itatawag niya sa akin kasi daw para maiba naman kasi BOO BObuO ng buhay niya. Siya din nag sabi sakin niyan noon.

Secretly In Relationship With Campus King(SILVESTRE SERIES #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon