[Aya's POV]"OMG sissy! Ang dami pala talagang cute,handsome and hot guys dito! Hihihi! *^___^*"
Hayy! Umandar na naman ang kalandian nitong babaeng to tss..
(-_-") We're heading to the cafeteria right now at ayun nga wala ng itinigil tong kasama ko sa pagsasalita. →_→
"Hi! Aya! ^______^"
Tch..Isa pa tong lalakeng to he's so makulit talaga kung makabati kala mo tagal na naming magka-kilala eh were not even close nga eh! Siya lang tong feelingero! (>_
"OMG Sissy! You know that hot guy?!" (⊙o⊙)
"Nope.Tara na gutom nako konti lang nakain ko kaninang breakfast eh..."
I pulled her by the arm para makabili na ng food namin nagpahila naman siya.While searching for something to eat may nagsalita sa likuran ko.
"Ang snob mo talaga pagdating sa 'kin no?"
"Hindi ka pa ba sanay?It's almost two weeks duh! Dyan ka na nga hmp!"
I went near Aira na unfortunately abala sa pakikipag-usap sa kaibigan nung annoying guy na yun.
"Hey c'mon let's find table.I'm really starving you know"
"Ok.Nice meeting you again Dale.See you around!" *^_^*
"Nice meeting you too Aira." :) -Dale
When we found a vacant table we settled down and started eating.
"Sissy,Ang cute ni Dale no?Hihihi" ^___^
"Err...Yeah"
"Sissy you told me hindi mo kilala yung hot guy kanina but I saw you kanina you two were talking"
"Well,siya lang naman tong kumakausap sa 'kin I'm kinda pissed off na nga eh.He's also our classmate pati na din si Dale."
"Talaga?Eh why naman sila wala kanina sa class?"
"Obviously,nag-cutting sila sissy."
"Oh okay hihi ^^...He seems cool sissy"
"Yeah... cool ang hangin ng lalakeng yun eh." I said then rolled my eyes heavenwards.
After eating our lunch we decided to go back to our room na lang since tinatamad kami pareho ni Sissy na gumala.Pagpasok namin andun na yung annoying guy with his friends.
"Okay students,you'll be having your very first activity today by pair ang pag gawa so you'll be choosing your partner.Boy and girl dapat ang pairing ok? I'll just give you 20 minutes para humanap ng partner "
"Sean! Tayo na lang partner!"
"No! Prince Sean tayo na lang!"
"Hell no! Sa'kin siya sasama!""Sorry girls pero meron na akong partner and that would be Aya!" He said with a boyish smile on his face.
Say what?! O_o Anong pinagsasabi ng lalakeng to?Partners kami?! NO WAY!
"Sorry I don't want to be your partner." I said and look for my own partner nakita ko si Aira kausap na naman si Dale tsk! Buti pa siya may partner na. >3
I stop looking around when suddenly one of my guy classmate approached me."Hi pwede ba kitang maging partner? :)"
"Of c---"
"NO.Hindi pwede partner ko na siya so back-off.Ayun oh partner na lang kayo nun!" said Sean sabay tulak dun sa guy papunta sa girl classmate namin.
"Hey! I said ayoko kitang partner!" ::>_
"Ok class, time's up settle down now.Get a piece of paper and write your name and your partner para mailista ko na."
"Sir,pwede pa po bang palitan yung partner?" I asked.
"I'm sorry Miss Ricafuerte but I already gave you time to choose your own partner."
"Okay sir." >_
I look at my side and I saw Sean smiling at me.NAKAKAASAR! ARGH! >_< Bakit siya pa?Pwede namang yung si Dale na lang mas mukha pa yung matino.Ang kaso lang partner na sila ni Sissy =3=
"PsstT! Sissy! Pwede palit tayo ng partner? *puppy face look*"
"Sorry sissy pero kasi nagkasundo na kami ni Dale eh.Tsaka na-pass ko na yung paper namin eh..."
"Ay ganun ba? Sige wag na lang" I said mukha akong nalugi sa itsura ko. =_=
"Class,your first activity will be singing.Each pair will choose a song to perform.The recital will be on August 7,20**,Friday.You have a whole week to practice.That's all."
Jeez! What will happen to us? May mai-present kaya kami?
-----------------------------------------
A/N:
May alam po ba kayong magandang song na duet?Comment nyo na lang po!•Grazie! ^_^
~'Ciao!