Chương 71: CP anh em
Tiếu Gia Thụ bùng nổ, y được cư dân mạng tôn làm "Người đàn ông sống trong cảm xúc", nếu năm nay ai chưa từng dùng icon cảm xúc của Tiếu thiếu gia thì out được rồi. CP Lăng Phong và Lăng Đào cũng hót hòn họt, rất nhiều fans điện ảnh tỏ vẻ mua vé chỉ để xem hai người mà thôi, tuy kết cục cả hai rất thảm nhưng quá trình rất ngọt, thực tế lại càng ngọt, cho nên vậy là được rồi.
Trong thời gian công chiếu, hashtag #Lăng Đào và Lăng Phong# thỉnh thoảng lại được lên top đầu, có thể thấy được khán giả cực kì yêu thích đôi này. Cuối cùng, "Sứ đồ" lấy con số 15,6 tỷ hoàn mỹ lui đài doanh thu phòng vé, hốt hết từ danh tiếng đến tiền lời.
Vì dựa hơi độ hot đôi CP anh em này mà rất nhiều nhà quảng cáo duỗi cành ô liu với Quý Miện và Tiếu Gia Thụ nhưng đều bị từ chối, mãi đến tận khi khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Thiện Duyệt gửi một phần thư mời đến.
"Quảng cáo Thiện Duyệt, anh có nhận không?" Nhất thời Phương Khôn không thể quyết định.
"Để tôi hỏi Tiếu Gia Thụ trước." Quý Miện vừa cầm điện thoại lên thì nhận được một cuộc gọi đến, nhắc Tào Tháo Tào Tháo tới, Tiếu Gia Thụ gửi một icon cảm xúc qua: "Anh Quý, anh có ở đó không?"
Phương Khôn nhìn lướt qua, sau đó cười phun. Chỉ thấy Tiếu Gia Thụ gửi icon y trốn sau bức tường, ló nửa cái đầu ra nhìn đám chó mèo hoang giành giật đồ ăn trong thùng rác. Đầu tóc rối bời, trên mặt còn dán râu quai nón, lộ ra đôi mắt ngập nước cẩn thận quan sát, nhìn qua vừa đáng thương lại vừa buồn cười.
Quý Miện cũng thấp giọng cười lên, gửi một icon khác qua: "Có, có chuyện gì không?"
"Quảng cáo Thiện Duyệt hai ta nhận nhé, nước phù sa không chảy ruộng ngoài." Tiếu Gia Thụ lại gửi một icon qua - tên ngốc lang thang đang nhét vỏ chai vào túi da rắn bên hông, hai mắt phát sáng byung byung, dưới góc phải có hàng chữ lớn - phát tài rồi!
Quý Miện vừa đỡ trán vừa nhịn cười, nửa ngày sau mới bấm được bốn chữ: "Vậy thì nhận đi."
Ngày hôm sau, hai người đi đến chỗ quay quảng cáo, nhân viên chịu trách nhiệm tiếp đón cực kì ân cần. một là đại ảnh đế, một là em trai tổng giám đốc, người nào cũng không chọc nổi!
"Anh em đâu ạ?" Tiếu Gia Thụ nhìn xung quanh một chút, sau đó lộ ra biểu tình thất vọng.
"Tiếu tổng còn họp, chút nữa sẽ qua. Nhị thiếu, anh Quý, mời hai vị qua đây ạ." Nhân viên dẫn hai người vào phòng hóa trang, giải thích cặn kẽ: "Khách sạn của chúng ta được xây lên nhằm mục đích dưỡng sinh, khách hàng nhắm đến là tầng lớp thượng lưu cần thư giãn và người lớn tuổi chứ không phải du khách, cho nên chủ đề ngày hôm nay là gia đình và bạn bè. Nói cách khác, hai vị có thể xem mình vừa là anh em vừa là bạn bè, chỉ cần biểu hiện ra loại quan hệ này là được."
Quý Miện nhìn Tiếu Gia Thụ một chút.
Tiếu Gia Thụ lập tức gật đầu: "Không thành vấn đề." Không phải xem anh Quý thành anh ruột sao? Có gì khó đâu.
"Được rồi, vậy hai vị chuẩn bị trước, tôi đi nói với nhiếp ảnh gia." Nhân viên bưng cà phê tới cho hai người rồi rời khỏi.