PN

0 0 0
                                    

Chương 137: Tuyên bố với toàn thế giới rằng em yêu anh

Năm năm sau, trên lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế Cannes, Tiếu Gia Thụ giành được một Cành Cọ Vàng cho vai diễn Cửu Lĩnh trong "Trái tim của cổ máy". Nhân vật Cửu Lĩnh được lấy linh cảm từ bộ "Trùng tộc đại chiến", mà biên kịch của hai bộ là cùng một người - Lena, biên kịch danh giá nhất Holywood.

Sau khi xem Tiếu Gia Thụ diễn vai 001, Lena từng nói sẽ tạo ra một kịch bản khác như đo ni đóng giày cho Tiếu Gia Thụ, vì thế sau ba năm sửa chữa, rốt cuộc kịch bản cũng đã thành hình, để Quý Miện làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Bộ điện ảnh này kể về cuộc đại chiến giữa người máy và nhân loại, cuối cùng nhân loại giành được thắng lợi, tiêu hủy hết người máy có trí tuệ trên thế giới, chỉ còn lại duy nhất Cửu Lĩnh. Vì sinh tồn, Cửu Lĩnh buộc phải ngụy trang thành nhân loại trà trộn vào thành phố. Y trải qua rất nhiều chuyện, có những chuyện vô cùng hoang đường, có buồn cười, cũng có thảm thương... Kết cục của y khiến người tiếc nuối, tất cả tình cảm muốn biểu đạt xâm nhập tận sâu tâm hồn.

Sau khi bộ phim công chiếu phòng vé vẫn không có xu hướng bùng nổ, chỉ có thể nói kiếm lời không tệ, biểu hiện bình thường, thế mà mấy tháng sau Tiếu Gia Thụ lại dựa vào nó lấy được một giải thưởng quan trọng tầm cỡ quốc tế. Y cầm lấy chiếc cúp nặng trịch phát biểu cảm nghĩ, vẫn trước sau như một mà cảm ơn người nhà, bạn bè và nhân viên công tác.

Đối với chuyện Tiếu Gia Thụ nhận được ảnh đế, nhóm fans đã tập mãi thành quen. Mặc dù người nọ chỉ mới debut năm năm nhưng đã ôm hết những giải thưởng quan trọng trong quốc nội, thành tích thật dài không phân cao thấp với Quý Miện. Rất ít khi Tiếu Gia Thụ nhận quảng cáo hay đại sứ thương hiệu, chỉ một lòng một dạ quay phim, ngẫu nhiên cũng đầu tư quay mấy bộ điện ảnh. Nhưng những bộ Tiếu Gia Thụ đầu tư đều là tinh túy, rất có bảo đảm về chất lượng cũng như danh tiếng.

Tiếu Gia Thụ có được thành tựu như hiện nay, tất cả đều nhờ vào thực lực. Fans cảm thấy rất vui mừng, trêu chọc: [Tiểu Thụ của chúng ta đã thành đại thụ che trời, sau này chúng ta đã có thể gọi một tiếng ảnh đế quốc tế rồi, ha ha ha...]

Vị fans này phát ra tiếng cười sặc sụa như lão mẫu thân, chỉ vì Tiếu Gia Thụ chậm rì rì mà cảm ơn tất cả mọi người, lại chậm rì rì giơ cúp lên hôn, thâm tình nói: "Có được thành tựu hôn nay còn phải cảm ơn một người, chính là người yêu của tôi. Anh ấy đã làm bạn với tôi qua vô số mưa gió, cùng nhau ngắm nhìn rất nhiều phong cảnh, chiếc cúp này thuộc về tôi, cũng thuộc về anh ấy, tại đây tôi muốn nói với anh một câu - em yêu anh, cảm ơn."

Ánh mắt nóng rực của Tiếu Gia Thụ gắt gao nhìn chằm chằm dưới đài, cameraman theo ánh mắt ấy lia máy quay qua, màn hình nhắm ngay Quý Miện.

[Trời mẹ, tui biết tiếng Anh nè, tui dám khẳng định lúc nãy Tiếu Gia Thụ nói người yêu của mình là he chứ không phải she! Cho nên người yêu của ảnh là đàn ông? ] Một fans cảm thấy có lẽ mình nghe nhầm rồi. Tuy cô là fans cp, đã từng ảo tưởng Tiếu Gia Thụ và Quý lão sư ở cùng một chỗ vô số lần, nhưng đánh chết cũng không ngờ chuyện này sẽ thành sự thật. Chỉ vì hai người họ rất thẳng thắn, không mà bất hòa nhau vì lời đồn trên mạng, thậm chí còn duy trì quan hệ hữu hão với người nhà đối phương. Quý Miện thường xuyên đi đánh golf với Tiếu Khải Kiệt, Tiếu Gia Thụ cũng cách mỗi tháng sẽ bay qua Mỹ thăm mẹ Qúy một lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NTNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ