chappie 1

27 0 0
                                    

chappie 1

///Ring\\\

Naku nak ng tinapa naman ^o^ first day of school nanga pala ngayon.Nakalimutan ko yata feeling ko kasi summer pa kaso june na pala ngayon.How odd right??? Bumalik nalang ako sa pagtulog ko ang sakit talaga kasi ng ulo ko eh.Well masisisi niyo ba ako.Niyaya kasi ako ng mga friends ko pumunta sa bar, yun first time ko napasobrahan ata ako ng inom ng alak so ayun may hang-over tuloy ako...

tok tok tok

"Young Lady nakahanda na po ang pagkain...Sabay na daw kayo ng Daddy mo"----sabi ni Manang...

"Ahh sige po manang susunod na po ako liligo lang po ako saglit"----ako

Naligo na ako then pagkatapos searching mode ako ng damit na susuotin ko sa school...AFTER asdfghjklqwez nakapili na din ako for school. Well isa syang cute na pink dress.Wow I so love it...Siguro nagtataka kayo kung bakit hindi ako nakauniform as usual student always do...Kasi first day naman so okay lang na civilian suotin...Hindi naman strict masyado school nba pinapasukan ko pwera nalang sa iba hindi ba??

Ahh by the way my name Samantha Kaele Yu..Weird nung second name ko noh?Malay koba diyan sa mga parents ko. Mayaman kami. Famous and popular ang family namin sa business industry.Matalino , maabilidad, talented , at sporty syempre maganda ako..Sabi nga nila laht na daw nasa akin pero hindi nila alam na may something na kulang sa akin or should i say someone that would make my life complete...

Bumaba na ako at nagpunta sa dining area.

"Oh princess eat your breakfast..Then after that I will drive you to school..Nagpaalam kasi ang driver mo for a family matter..Sya kumain kana"----sabi naman ni Daddy.

"Are you sure Dad? I can drive on my own parang hindi naman po ako sanay nun"I refused his offer kaya ko naman talaga ehadMay student's license ako uie...

"Okay"----Dad

"Dad una na ako bye"----me

"Drive safely my princess,Take care.." kiniss ko si Dad sa cheeks tapos inayos ko mga gamit ko then nag drive na going to school...

By the way fourth year highschool na pala ako..At nag aaral ako sa ***** academy.So this my senior year ang saya malapit na akong gumraduate...So, nandito na ako sa parking lot ng school namin...Pagpasok ko madami ng mga students sa quadrangle at ang worst ang inggay nila..Nakakabingi ha chika dito chika doon. Anu ba yan...kung makapagchismis WAGAS.Ganito kasi sa school namin pag first day of school isali mo pa ang malaking population ng students...

Naglakad na ako papuntang bulletin board para malaman ko ang section ko....

STAR SECTION LANG NAMAN....

kInabahan kayo noh? baka akala niyo na section D ako well hinding hindi mangyayari yun...Sabi ko sa inyo di ba matalino ako...

Habang naglalakad ako papunta sa room namin,pinagtitinginan ako ng mga tao at nag ssmile pa sa akin..FC lang ang dating...Feeling close masyado... Nag smile back naman ako sa kanila...May naririnig pa ako na mga bulong-bulungan..

"Ang ganda talaga ni Sky" girl 1

"swerte naman niya" girl 2

"sure ako madaming manliligaw yan.ganda eh" girl 3

"hi"guy 1

"cute niya talaga" guy 2

Lahat sila sa school ganun nalang kada salubong sa akin.Ayoko namang snob-in noh..Mabait kaya akon tao..Hinahayaan ko nalang sila..

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

**boom**

Badtrip naman oh natapunan ako ng coffee...

"Sorry Miss,hindi ko sinasadya..Sorry talaga--" hmmm gwapo siya as in gwapo makikita sa mukha niya na sincere siya sa ginawa niyang kasalanan...Hindi ko na hinintay na matapos siyang magsalita tumakbo agad ako paupntang locker room para kumha ng extra shirt and pants...buti nalang laging handa kundi nagkataon patay talaga yung lalaking yun sa ginawa niya sa akin...

makikita talaga niya

_____________________________________________________________________________________________________________________________________

A/N: 

HI sa mga magbabasa ng story ko...alam kong nabadtrip kayo sa lalaking bumangga ky sky noh?? Malalaman niyo kung sino siya sa susunod na chapter...Note: hindi ko po itutuloy tong story na to if wala po akong narereceive na votes and comments po galing sa inyo...enjoy reading!!! mahal ko po kayo..

xoxo zayle

I Wont Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon