chappie 3
Sky's POV
Naku!!! malas ko naman ...Natapunan lang naman ako ng coffee ng isang lalaking tatanga-tanga... Hindi ba niya ako nakita O baka naman ay sinadya niya yon...
Malas
Malas
Malas
Malas
Malas ko talaga....grrrrrrrr kaasar!!!
Heto ako ngayon palakad lakad papunta sa room namin.At swerte ko hindi pa nagsisimula yung class namin eh late ata si ma'am..Naku kada first day naman parang kokonti lang ang may class ng first period kasi mga teachers panay chismisan sa mga co-teachers,eh yung iba naman sinasamantala yung pagn absent...Hahaha weird noh??? ganun talaga dito sa school namin...
"Anyare sayo? Bat nagpalit ka ng dress diba favorite mo yun?"-----si Sofia...
Actually childhood bestfriend ko yan si Sofia close friends kasi yung family namin so hindi naglaon close na din kami..."iaz"tawag ko sa kanya.Bakit??? Wala lang trip ko lang...
"Huh!! Badtrip talaga natapunan lang naman ako ng lalaking hindi ko naman kilala"
"Woooh lakas naman pala nung lalaking yun..wait! paano nangyari yun?"
"Nagmamadali kasi..kaya yung coffee niya napunta sa favorite dress ko kainis"
"Okay lang yan Sky marami ka namang mabibiling ganun eh wag kanang mag emo diyan nakaka good vibes ka girl first day na first day bad mode ka"
"Yeah your right" I just nodded
Pagkatapos nung conversation namin back to "naning mode" kami kasi dumating na yung teacher ....
English
Filipino
Physics
Math
TLE
MAPEH
REL/VE
Subjects ko lahat yan from Monday-Friday nakakasawa ng eh puro introduce yourself..grrrr
___________________________________________________________________________________________________________________________________
fast-forward
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where are the times gone
Baby its all wrong
Where are the plans we made for two
If happy ever after did exist
I would still be holding you like this
Now I'm at a payphone
Payphone, payphone, payphone
Calling...............
Unknown number 0926*******
ACCEPT
DECLINE
hmmmmmm, sino kaya tong caller na to..Masagot nga ..Pinindot ko yung ACCEPT button ng phone ko to answer the unknown caller...
"Hello,who's this please?"
"Uhm hello,Ako nga pala si Richwell Aquino yung lalaking nakatapon ng coffee sa iyo...Naku sorry talaga alam kong hindi sapat mag sorry sa phone lang pero sincere ako sayo...Sorry talaga..."