cgappie 5 the party

18 1 0
                                    

chappie 5

Carter's POV

Sa wakas may POV na din ako.Ako nga pala si Carter Sarmiento most probably the SC President.Sa mga hindi nakakaalam SC stands for Student Council.Alam niyo mga readers hindi naman talaga ako masungit sa maga tao eh pala kaibigan ako pero iba talaga nararamdaman ko SA KANYA eh...

I'm referring to Samantha Kaele Yu

"Goodluck to us... bye una na ako"

Sinundan ko si Sky papuntang gate nakita ko si Richwell na sinusundo si Kaele..Kaele tawag ko sa kanya bakit nga ba...eh wala lang madami na kasing tumatawag sa kanyang Sky...Kaele hahhaha...Nung nakita ko sila ni Richwell my heart skip a bit..Totoo ba ito...Inaamin kong may gusto ako kay Sky simula nung makita ko siya nung first year na love at first sight na ako sa kanya.Halata namang hindi niya ako pansin noon eh hindi pa nga niya ako kilala bilang SC President. Sakit kaya nun for me pero at least kilala na niya ako but in a bad way naman...paano na kaya....

This is the day

Acquaintance Party Day

Nasaan na ba si Kaele.Matawagan nga

Caling ..........

Kaele

(Hello,oh anong kailangan mo?)

"Nasaan ka ba?Kailangan ka dito"

(Kaya mo na yan.I'm just polishing the program for-----)

" Wheather you like it or not you should come...i'LL give 5 minutes ,nandito ako ngayon sa hall"

"but------" tooot tooot tooot toooot

"What took you so long ...Your late Kaele" bungad ko sa kanya.Tinaasan naman ako ng kilay ng babaeng ito.

"Just like I said earlier on the phone to you Im polishing the program for the party cant you get it? hirap sayo gusto mo lang ang nasusunod kaya wala ka sigurong close"

"Anong sabi mo? "

"nothing..."

"So how was the stage? Do you like it?"

"Okay lang naman.I like the set-up so lalailanganin pa ba natin ng additional tables and chairs?"

"I think that's enough"

"Fine ano bang kailangan mo bat mo ako pinapunta dito...My Goodness ang dami ko pang gagawin doon"

"No need you'll just stay here....By the way pinapasabi nga pala ni maam Lyn nga dapat sabay tayo pumunta dito sa school...Sunduin kit a sa inyo''

"Ahh ganun ba...I can drive on my own may students license ako as you are..Dont bother yourself anymore"

_____________________________________________________________________________________________________________________________________

PARTY TIME

SKY'S POV

"Guys be ready in 10 minutes magsisimula na yung program" sabi ni maam LyN sa amin sa backstage.Kinakabahan na ako .I hope maging successful itong event.Sayang naman yung preparations na pinaghirapan namain ni Carter kung mapupunta lang sa wala.I was wearing a pink cocktail dress with a white belt,high heeled shoes tapos kunting curl ng buhok ko sa dulo...Ganda ko ...

"Wow ganda talaga ng bestfriend ko..Godess ang dating"

"Thanks Iaz kinakabahan ako eh..."

"Anu ka ba di ka dapat kabahan noh...Matapang ka girl diba// Oh come on mataas ang self-confidence ng Sky na kilala ko..Sige girl punta na ako dun magsisimula na ..Goodluck skyyy"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Wont Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon