Chap 7

3.9K 249 15
                                    

Đứng nói chuyện lâu quá làm cậu quên mất bệnh nhân kia đang trần như nhộng nằm trên giường mà không có chăn đắp.

Chạy lẹ vào phòng thì thấy Bright đang co rúm người lại vì lạnh, cảm thấy mình hơi có lỗi nhưng cậu vẫn thầm chửi cho anh chừa. Lấy thuốc và nước đem tới để xuống tủ đầu giường, cậu ngồi xuống cạnh anh để kiếm tra nhiệt độ.

Vừa đặt tay lên người anh thì cậu đã bị Bright nhào tới ôm chặt cứng miệng thì lẩm bẩm

"Win... em đừng làm lơ anh, đừng bỏ anh đi... lạnh.. quá".

Bright mắt vẫn nhắm chặt nhưng cơ tay thì lần mò khắp cơ thể Win, cậu đẩy ra liền bị anh kéo lại, không thèm chấp cậu đỡ anh dậy cho uống thuốc. Anh cứ dựa cả người vào cậu, sức nặng của anh làm cậu không đẩy ra được.

Một tay Bright  vòng ra sau lưng Win, tay còn lại thì sờ hết cơ bụng đến ngực Win còn miệng thì liên tục kêu lạnh.

Nếu không phải anh đang sốt thì chắc chắn Win sẽ đạp anh xuống giường ngay lập tức. Thấy Win không bài xích hành động của mình, Bright liền cho tay vào trong áo sờ nắn da thịt của Win.

Anh giả vờ làm nũng với Win rằng anh lạnh và muốn lấy nhiệt trực tiếp từ người cậu, Win cũng chiều theo ý người bệnh mà cởi áo ra ngoan ngoãn nằm vào lòng anh. Sau một lúc cậu cảm thấy có gì đó sai sai liền lên tiếng

- p'Bright...

- Hửm

- Anh là lấy lại ý thức rồi?

- Lạnh... ưm

- Cảm thấy đỡ mệt chưa?

- Vẫn còn lạnh

- Win không bắt anh buông ra đâu

- Cảm thấy đỡ hơn rồi. Lúc nãy em đi đâu lâu vậy?

- Đi lấy thuốc cho anh

- Em đi rất lâu

- P'tay mang đến nên em nói chuyện với anh ấy

- Em đừng thân thiết với nó quá được không?

- Tại sao? Hai người là bạn thân mà, dù sao em cũng là đàn em của anh ấy

- Anh ghen

- Hả???

- Anh muốn ngủ

Win định lên tiếng hỏi thì đã bị Bright chặn lại, cậu cũng mặc kệ vì dù sao anh ta cũng đang bệnh, biết đâu chỉ là sốt đến hỏng não thôi.

Trong lúc anh chìm vào giấc ngủ thì điện thoại anh cũng reo lên, là trợ lý của Bright gọi tới.

- Giám đốc ơi. Khi nào anh mới tới công ty vậy

Giọng nói từ bên kia truyền tới làm cho Win cảm thấy rợn gáy vì quá dẹo, cậu tự hỏi tại sao Bright có thể chịu đựng được cô ta nói cả ngày chứ?

Bình thường cậu hay trêu hoa ghẹo ngọc gặp qua không biết bao người nói với giọng điệu đó nhưng không hiểu sao cậu lại vô cùng không ưa cô trợ lý này của Bright. Không để bên kia đợi thêm, cậu liền lên tiếng

- Tôi là Win. Giám đốc của các cô đang ngủ rồi

- Hai... hai người ngủ.. ngủ chung? (Cô ta lắp ba lắp bắp như ai bóp cổ)

- Đây là chuyện cô được quản?

- Tôi cần gặp giám đốc gấp, làm phiền cậu chuyển máy cho anh ấy

Cô ta cố gắng lấy lại bình tĩnh gằn giọng nói. Win khó chịu quay qua lay người Bright gọi anh dậy

- p'Bright, trợ lý của anh gọi tới

- ...ưm

- P'brightttt à

Cậu dở dọng làm nũng gọi tên anh, và nó thành công làm con mèo lười kia mở mắt

- Cục cưng, nằm yên đi đừng ngọ ngậy anh đang không mặc đồ đó

- Trợ lý anh gọi tới nè

- Em thơm quá đi...

- Nè, nghe điện thoại đi

Win đẩy nhẹ anh ra làm anh có chút khó chịu liền cầm máy lên thay đổi giọng nói quát

- Chuyện gì? Có gì thì mai tôi sẽ sử lý. Cẩn thận cô mất việc đấy.

Nói xong anh liền cúp máy quăng qua một bên rồi kéo cậu ôm chặt vào người. Cả quá trình Win gọi Bright dậy người bên kia đầu máy đều nghe cả đương nhiên thì người nghe có hiểu nhầm gì hay không hai người họ sao biết được, cô ta đang tức đến đỏ cả mặt vì người mà cô ta muốn tấn công lại đang ôm ấp người con trai khác mà cưng chiều.

Bình thường Win hay lẽo đẽo theo Bright tới công ty nên hầu như nhân viên ai cũng biết cậu, họ còn hay gọi cậu là phu nhân giám đốc điều hành.

Chuyện này thì cũng không có gì lạ vì Bright hằng ngày đi làm luôn chưng ra một bộ mặt khó ở lạnh lùng, nhân viên trong công ty lớn nhỏ đều sợ và nể phục anh.

Đã vậy khoảnh thời gian bị Win tránh mặt giận dỗi anh cắm mặt vào công việc, lại còn thường xuyên phát tiết vô cớ và bắt nhân viên tăng cả đẩy nhanh tiến độ thường xuyên.

Nhưng từ khi thấy giám đốc của họ ngày nào cũng mang theo 1 tiểu bảo bối tới công ty, gương mặt lạnh tanh hằng ngày cũng biến mất thay vào đó là những biểu cảm chưa ai từng thấy mỗi khi nhìn con người kia chạy nhảy lăng xăng bên cạnh mình.

Nhân viên cũng không cảm thấy ngột ngạt mỗi lần nhìn thấy giám đốc điều hành đứng gần mình. Không những vậy cục bông bên cạnh anh lại vô cùng đáng yêu, ai bắt chuyện cậu cũng vui vẻ làm quen.

Có những lúc anh phải họp liên tiếp mấy tiếng, anh sẽ chọn đại một ai đó lên chơi với cậu và người được chọn đó sẽ được giảm lượng công việc mà chỉ cần ngồi trông chừng cậu, mang nước mang bánh có sẵn cho cậu, nếu được Win yêu quý thì không chỉ Win cho 1 thứ gì đó mà lương của thời gian chơi với Win cũng được tăng.

Win được Bright cưng chiều cả công ty ai cũng biết, họ cũng thầm cảm ơn Win vì nhờ cậu mà số lần giám đốc của họ bắt tăng ca hay nổi điên vô cớ cũng sụt giảm trông thấy. Hầu như nhân viên trong công ty ai cũng yêu quý Win chỉ trừ một người là luôn muốn dẫm nát cậu chính là New - cô trợ lý của anh.




P/s: Tui là tui viết xong cái fic này rồi... mà thật sự thì không biết mọi người cảm thấy giọng văn như thế nào. Mong là không quá tệ 🥲. Chiều hoặc tối nay tui siêng sẽ đăng thêm 1 2 chap gì đó.

[BRIGHTWIN] Em được định sẵn là của tôi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ