5. Ngủ chung.

1K 111 10
                                    

Mang một cặp mắt thâm quầng ngồi phác thảo bản vẽ, Jeon Jungkook ủ rũ nằm ườn ra bàn. Hai ngày hôm nay chính là cực hình đối với cậu. Kể ra có hơi bất đắc dĩ, nhà cậu bây giờ có thêm một cỗ máy tối tân mà mẹ của Kim Taehyung đích thân gửi đến. Khi "đập hộp" để "tận mục sở thị" món quà kia, Jeon Jungkook đã bất ngờ đến suýt ngất đi.

Nói "đập hộp" để thi vị hoá nó lên thôi! Xổ toẹt ra thì mẹ của Kim Taehyung hôm trước đập cửa ghé thăm, tiện thể gắn thêm một tệp đính kèm là cô giúp việc cùng vài hộp kim chi. Trước khi đi, bà còn dặn dò cái camera chạy bằng cơm kia phải cố gắng lưu lại từng khoảnh khắc của cậu và Kim Taehyung nhiều nhất có thể.

Đúng như nguyên lí hoạt động của hàng mới mua, những tấm hình sinh hoạt của cậu cùng Kim Taehyung từng chút một được chụp lại bởi người phụ nữ ấy. Những tấm ảnh gửi cho mẹ Kim vô cùng sinh động. Nào là lúc cậu ngồi xem tivi, ăn cơm cùng Kim Taehyung, đi siêu thị, ... thậm chí còn chụp cậu ngồi đối diện hắn rồi há miệng ngáp thật to như muốn nuốt luôn cái đầu hắn cũng rõ đến từng lỗ chân lông!

Phản ứng của mẹ hắn khá tốt, ít nhất Jeon Jungkook đến cũng khiến căn nhà xám xịt của con trai bà ấm áp lên đôi chút. Dù suốt ngày chí choé gây sự với nhau nhưng tựu chung lại vẫn là xua tan đi một chút băn khoăn trong lòng bà.

Duy chỉ có một điều là hai người họ thế mà lại ngủ riêng! Chưa đầy 12 tiếng sau thì mẹ hắn lại một lần nữa ghé thăm để đốc thúc chuyện chung giường của bọn họ.

Kim Taehyung bất mãn dựa vào tường nhìn mẹ mình đang không ngừng phân phó người giúp việc bày trí lại phòng ngủ. Với một người sống theo chủ nghĩa tối giản hoá như hắn thì sự lột xác của căn phòng hiện tại chẳng khác gì nhà tù hình trái tim cả!

"Nhất định phải ngủ chung sao? Mẹ không sợ cậu ta làm gì con hả?"

"Không hề. Mẹ thật mỏi mắt mong chờ ngày Jungkookie có thể làm gì con."

Jeon Jungkook nghe nam nhân nói thế liền dựng thẳng tai thỏ lên, chỉ vào mặt hắn mà mắng:

"Mẹ anh mới phải sợ anh làm gì tôi thì có! Cái ngày tôi tình nguyện ngủ với nguyên cái nông trại như anh còn xa lắm."

"Nông trại như tôi?"

"Chính là toàn 'dê' với 'lừa'."

Kim Taehyung tức đến bật cười, từng bước đến cạnh cậu. Thiếu niên ngay lập tức rụt người lại, thầm nghĩ mình không xong rồi. Nào ngờ người kia kéo cậu thẳng lên giường rồi đè xuống, không để cho cậu có cơ hội phản công thì đã nói một câu khiến cho Jeon Jungkook triệt để đăng xuất:

"Giường này quá to rồi. Con đề xuất nên mua giường nhỏ hơn để đem lại giấc ngủ tốt nhất. Hơn nữa, thu gọn diện tích giường càng dễ cho chúng con đụng chạm đúng ý mẹ luôn. Cậu nói xem có phải không Jeon Cà Chua?"

Cây cà chua độc nhất một trái Jeon Jungkook phát huy sắc đỏ một cách lợi hại sau khi nghe nam nhân nói. Thiếu niên tự dặn bản thân rằng trước khi kết thúc hợp đồng này cậu phải đăng kí một khoá tu tại gia, nếu không cậu sẽ phóng sinh 'vợ' cậu sang thế giới bên kia mất.

...

Quay trở lại với hiện tại, Jeon Jungkook đang lim dim chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì cửa phòng mở ra một cách thô lỗ khiến cậu giật bắn mình.

Kim Taehyung loạng choạng dựa vào cửa cười hềnh hệch, chiếc áo lông vàng điểm thêm một vài hoạ tiết màu đen mà hắn khoác trên người cũng vì thế mà tuột sang một bên.

"Á à... Jeon Cà Chua! Sao sáng rồi mà cậu vẫn làm ổ trên giường vậy? Mặt trời lên cao lắm rồi đó."

"Mặt trời nào cơ? Kim Taehyung, anh say rồi sao?"

Nam nhân bỗng dưng mếu miệng, vô cùng oan ức nói:

"Sao đến cả cậu cũng không công nhận lời tôi nói là đúng? Rõ ràng mặt trời lên cao chót vót rồi, không tin thì ra đây tôi chỉ cho cậu."

Dứt lời liền kéo thiếu niên ra cửa sổ mà chỉ vào đèn đường đang toả ra ánh sáng màu vàng nhạt. Lông mi Jeon Jungkook giật giật, định ca cho Kim Taehyung một bài thì đã bị hành động tiếp theo của Kim Taehyung doạ cho cứng họng.

Người đàn ông ngót nghét 30 tuổi kia đang lột từng mảnh vải trên người hắn xuống mà không có lấy một tia do dự. Đến khi trên người hắn chỉ còn độc nhất một chiếc quần đùi thì tiếp tục vươn tay lột luôn quần áo của Jeon Jungkook.

"Kim Taehyung! Dừng lại ngay cho tôi!"

Jeon Jungkook dùng hết sức bình sinh để chống lại những hành động trong vô thức của người kia nhưng không xoay chuyển được gì. Từng mảnh da thịt trắng nõn lộ ra, quả cà chua nhỏ bị chọc giận đến sắp khóc rồi. Trên người của cậu bây giờ cũng chỉ còn duy nhất một mảnh vải y hệt Kim Taehyung.

Nam nhân bế cậu lên giường, từ đằng sau ôm lấy cậu chặt cứng. Hai thân thể dính sát vào nhau, hơi thở của Kim Taehyung phả vào gáy khiến cậu hơi nhột. Jeon Jungkook càng muốn giãy ra thì hắn lại càng ôm chặt.

Jeon Jungkook hậm hực đá vào chân hắn một cái cho bõ tức, tầm mắt khi ấy vừa vặn đặt ở cái áo khoác chói mắt nằm chỏng chơ dưới đất của người kia lại càng điên tiết, đá thêm cái nữa.

Kim Taehyung đang mơ màng ngủ cũng vì cậu cựa quậy không ngừng mà cất giọng lè nhè cảnh cáo:

"Nằm im không tôi hôn cho một cái bây giờ! Ngoan, ngủ đi."

"Anh cứ thử hôn xem tôi có cắn sưng miệng lên không? Đừng tưởng anh cầm tinh con báo mà tôi không trị được nhé!"

Quả đúng như Jeon Jungkook nói, Kim Taehyung chính là người cầm tinh con báo. Bởi ngay sau khi Jeon Jungkook thách thức, chỉ mất hai giây để môi cậu cảm nhận một cảm xúc mềm mại bao lấy.

Nam nhân không một động tác thừa mà xoay người cậu lại, nhắm chuẩn xác môi cậu mà hôn. Không những thế còn đưa lưỡi sang miệng cậu giao lưu! Lúc này Jeon Jungkook nhận ra một điều, đừng bao giờ thách thức Kim Taehyung. Dù là khi hắn say xỉn hay tỉnh táo thì vẫn đều có cách làm cho cậu phải hối hận bởi lời nói của mình.

06.03.23 - Chippigthealien03

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[taekook]: Chồng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ