AN: Bear with errors. Have a great day ahead!
Sibling-in-law
Words for the day:Intersex= people are born with sex characteristics (including genitals, gonads and chromosome patterns) that do not fit typical binary notions of male or female bodies.
Dummy account= often means an anonymous or deceptive account.
RP'er (Role Player)= The definition of a roleplayer (or Facebook roleplayer in this case) is: someone who assumes or acts out a particular role. Basically, roleplaying involves picking a character from a TV show, movie, book, or even from the celebrity line-up and acting as them.
Source: Mareng Google
■■■■■
Tahimik ang bawat sulok ng bahay, mga huni lamang ng ibon sa labas ang siyang nagbibigay musika sa paligid- maliban sa nagsasalampakan naming lamang loob. Kasabay ng bawat bayo at ulos ay siyang bawat paglalabas- masok sa'king isipan ang mga paalala na imoral ang aming ginawa.
---------
Kung hindi lang ako pinakiusapan na dito muna sa ancestral house namin manirahan kasama ang kapatid ko't asawa niya ay matagal na sana akong wala dito.
Nasa balkonahi ako ng kwarto nakatambay, nakahilig ang katawan ko sa rehas at nakapatong ang dalawa kong kamay dito. Kitang- kita ko mula rito ang paglubog ng araw, ang kulay kahel nitong kasama sa pagkawala. Inis akong napabuga ng usok sa sirarilyo tsaka ko binaba. Umayos ako ng tayo at tumalikod sa tanawin at hinarap ang maliit na coffee table, mula doon ay hinablot ko ang beer-in-can.
Tahimik akong naupo at nilagok ang alak. May problema na nga, dumagdag pa itong sa trabaho. Potangina naman. Mula sa bulsa ay nilabas ko ang cellphone at nag check sa dummy account sa Facebook, halos friends ko rito ay mga RP'er. Kada scroll down ko ay pa iba-iba ang content na lumalabas pero kadalasan ay memes. Minsan ay thrist trap.
Binisita ko ang messenger sa naturang account at binasa ang conversation namin, it's almost a month since we broke up, my ex. I missed her sometimes. Wala ng ibang messages maliban sa mga nagpapasend ng video galing sa mga na-story ko. Ang galing, wala akong kausap lalo na ka late night talk, sana all nalang sa iba. Pota.
Gusto ko mag enjoy ngayong araw pero sa anong paraan ngaba? Magpakalunod sa alak? Gusto kong imbitahan dito ang mga pinsan ko kaso naka duty sa kani-kanilang trabaho. Hindi ko nga makontak ang mga kaibigan ko, habang dumadaan ang bawat araw ay pawala na sila sa mga akap ko.
Ah, sabi ko nga, iiinom ko nalang to.
Nang hindi ako makontento ay lumabas pa ako sa kwarto at kumuha ng gin sa bar area. Maplapit ito sa kusina. Nakita ko pa do'n si Helen, asawa ng Kuya ko na nasa center table ng kitchen. Ang mala Helen of Troy, luh kagigill, wrecker.
Nakita ko ang paglipat ng tingin niya mula sa laptop papunta sa'kin pero binaliwala ko nalang at diretsong binitbit ang alak sa kwarto.
Hindi ko namalayang bagsak ang katawan ko at agad na nakatulog matapos kong maubos ang iniinom ko at makaligo.
Naalimpungatan ako sa katok sa pintuan at napabangon nang mag sink-in ang katok. Pababa na sana ako sa kama nang sumakit bigla ang ulo ko. Sana pala hindi ako uminom ng sobra, ayan tuloy hangover. Lintek naman oh!
"Lyka" Hindi malinaw kung sino ang tumawag dahil mas nanaig ang mabiyak-biyak kong ulo. Pikit-mata akong bumuntong hininga tsaka binaba ang ulo habang nakaupo parin ako sa kama.
BINABASA MO ANG
Daring: Red Room Collection (Lesbian)
NouvellesWomen loving women random bed scene stories in one. Date started: March, 2020 Date ended: