Chapter 3

679 40 6
                                    

Zyrine's POV

Pagkatapos kong kumain umakyat nako sa kwarto ko at pumunta sa cr at naligo.
Pagkatapos kong maligo pumunta na kong walk in closet.

Im wearing a black croptop na pinatungan ng black leather jacket then black fitted jeans at black boots kung ang nasa isip nyo kung bakit puro black? Well it's too obvious na favorite ko ang kulay black kaya wala kayong pake.

Nagsuklay nako at naglagay lang ng pulbo at unting liptint di kasi ako nagme-makeup. Kinuha ko na ang aking bag at lumabas na ng kwarto.

Bibili muna ako ng school supplies ayoko gamitin yung ginamit ko ng nakaraan gusto ko bago.

Bumaba na ako at nakita ko dun sila Mom and Dad na nakaupo sa sofa at nanonood ng tv napansin siguro nila ako kaya napatingin sila sakin.

"Where are you going sweetie?" mom ask.

"Sa mall lang bibili lang po ng school supplies" sabi ko sa kanila.

"Ok take care sweetie" sabi ni Dad.

"Bye Mom and Dad" I said to them and kiss them to their cheek.

Lumabas nako at dumaretso sa Garage sumakay na ako sa black bugatti ko at pinaharurot ito papuntang mall.

Nang makarating nako ay pinark ko muna ang kotse ko at pumasok na sa loob as usual pinagtitinginan nanaman ako well diko sila masisisi maganda talaga ako may nagbubulunga pa nga.

"Wow ang ganda naman nya"

"Ang cool pa manamit"

"Ang ganda nun pre oh"

"Bitch"

"Attention seeker"

"Slut"

Di ko nalang sila pinansin at pumunta na sa national bookstore kumuha nako ng notebooks, ballpens, papers and etc. Pumunta nako sa counter para magbayad nang tapos nako magbayad lumabas nako.

Habang naglalakad ako papunta sa starbucks ay may bumunggo sakin kaya natapon sa kanya yung frappe nya.

"Aww shit my damit is so dumi na like eww look what you ginawa to me" maarteng sabi ni ateng clown. Ay conyo si ate sakit sa tenga.

Kaya tinignan ko naman sya at yung damit nya habang nakataas isang kilay ko. Mukang nainis naman sya nang hindi ako nagsalita.

"Why did you bangga me are you bulag ba? Look at my damit they are so dumi na you know ba na this is mahal?" sabi ni ateng conyong clown grabe unti nalang dudugo na yung tenga ko.

"Unang una tigilan mo yang pagconyo mo para kang alien feeling ko tuloy unti nalang magdudugo na ang tenga ko, Pangalawa ikaw ang bumangga sakin kaya wag mo akong sisihin ikaw tong hindi nakatingin sa daan, Pangatlo di ako bulag nakikita ko nga yang pagmumuka mong clown san ang party? Sa mcdo?, Pangapat nakikita kong madumi ang damit mo pero pake ko kung madumi edi magpalit ka kasalan mo naman eh ang arte arte natapunan lang ng maliit at Panglima hindi ko alam na mahal yan" sabi ko sa pagmumuka nya. May narininig naman akong nagtawanan ngayon kolang napansin na madami narin palang nanonood samin.

"Well it just costs-" pinutol ko na ang sasabihin nya. Daming satsat.

"I don't ask and I don't care how much that is" sabi ko sa kanya mukang nainis naman sya.

"How dare you bitch" akmang sasampalin nya ko ng mapigilan ko iyong kamay nya at yon ang ginawang pangsampal sakanya.

"Hayyst nasasayang lang oras ko sayo bye na nga ateng conyong clown galingan mo sa party mamaya ah" sabi ko nagtawanan naman yung mga tao habang sya halatang sasabog na sa galit magsasalita pa sana sya ng naglakad nako paalis.

Naglakad nako papunta sa starbucks at nang makapasok ay pumunta nako sa cashier nagorder na ako at pagkatapos kong umorder ay humanap na ko ng mauupuan. Pagkatapos ko kumain lumabas na ko ng mall at umuwi na.

Pagkauwi ko pinark kona sa garahe ang kotse ko at pumasok na sa bahay at dumaretso na sa kwarto ko. Hapon na pala di nako kakain. Naligo muna ako at nagbihis na.

Pagkatapos kong magpatuyo ng buhok ay umupo muna ako sa gilid ng kama ng may naramdaman naman ako sa may paa ko na parang may pumupulupot pagtingin ko si minnie pala kinuha ko sya at pinaikot sa leeg ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pagkatapos kong magpatuyo ng buhok ay umupo muna ako sa gilid ng kama ng may naramdaman naman ako sa may paa ko na parang may pumupulupot pagtingin ko si minnie pala kinuha ko sya at pinaikot sa leeg ko.

"Hi minnie sorry di nakita naiintindi this past few days" sabi ko kay minnie na alaga kong ahas oo ahas pero wag ka matalino yan tinetrain ko rin sya di naman sya nananakmal o nangangagat unless kung inutos ko o sinaktan ako. Minsan nadadala ko rin sya pagumaalis ako kasi pano ba naman pumapasok sya ng kusa sa bag ko kaya nasanay narin ako. May kulungan naman sya pero minsan lang sya nakakulong kasi nakakalabas din eh kaya minsan ko nalang kinukulong.

Nilaro ko pa si minnie bago ko sya nilagay sa kulungan astig nga eh may kama pa sya. Nang nalagay ko na sya nilagyan ko ng pagkain yung kainan nya.

Inayos ko na yung gagamitin ko sa monday dahil sa monday pako papasok sa bago kong school. Pagkatapos kong ayusin ang gagamitin ko sa monday ay humiga nako sa kama para matulog inaantok na kasi ako eh.

The Only Girl in Section FWhere stories live. Discover now