CF 13"after :)⛪♨

1.9K 67 2
                                    

Iniego POV

Wala na siya at tanggap nanamin lahat.

5 years

Kaming naghintay pero wala na siya, wala ng bumalik na folina sa school 

Maraming naghintay na sumuko at ngayon masaya na sila sa buhay nila. ..

Na tanggap na nila na wala na siya. ..

Pero ako bakit hindi ko matanggap?

Kailangan ba para mawala na lahat?

Lahat ng sakit sa pagkawala niya?

Lahat ng nararamdamanan ko mawawala ba Kung buhay siya?

O

Lalo lang ako masasaktan lalo na alam kong May gusto din ang dalawa kong kaibigan sa kanya  ....

Handa ba akong kalimutan siya?

Handa ba akong tanggalin sa puso ko ang binigay niya ?

Handa ba akong tanggapin na kalimutan ko lahat sa puso at isip ko?

Handa ba akong kalimutan ang galit sa puso ko?

Handa ba akong kalimutan ang paghihiganti para sa puso itong pinatibok niya?

At

Handa ba akong mahalin siya kahit alam ko siya ang gumawa sa kapatid ko lahat?

Can I forgive her?

Maybe it's not a right time to love again, it's not a right time to forget all, and it's not a right time

To be

Happy

When my d*mn heart fall to her

Can i love her?

Or

Revenge is suppose me to do?

Ang dami kong iniisip after all nagawa pa ng puso ko na


Hintayin siya kahit umaasa lang ito

At

Mahalin siya kahit alam kong wala na siya

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Miss KO na siya.....

Nandito na ako sa garden i just want to be alone  ..

"jay is here "tumango na lang ako at naglakad.. He is darkwizard ang pang apat na leader nila,hindi ko alam kung bakit yan nandito.

."why are you here? "cold kong sabi wala akong gana makipag away pero bwisit pupunta dito

"relax, excited "nakangiti niyang sabi

"spill it "bored kong sabi ..

"wala naman gusto ko lang makita kung paano kayo maghirap habang wala na ang nakasaping demonyo na leader ninyo "nakangiti niyang sabi ng iinis ba ito o naghahanap talaga ng away  .

"just leave "sabi ko hindi ko alam pero im just bored at wala akong gana makipagway sa isang kwentang tao...

"come 'on, it's just a game "sabi niya di mapawi ang ngiti niya parang siya ang excited hindi ako..

"a game can kill you if you don't want to stop, I'm bored just f*cking leave jay "madiin kong sabi at naglakad na... I'm don't have time to make a show that has nothing to me... And that's not strong enough...to fight me

Ng may naramdaman akong aatake sa akin pero makakailag sana ako pero maagap siya at sinaksak ako sa tagiliran.


Someone POV

It's been 5years but nothing change

I watching him

Poor ice... He doesn't change he doesn't know how to use her feeling  ....

Nasasak siya, naka sanday lang ako sa May puno habang naka jacket kailan ba magbabago ang isang ice, ang isang iniego cien vostamante..

Mahina ba siya kaya siya nagkakaganyan hindi niya man lang ginagamit ang kapangyarihan niya...

Gusto niya ba mamatay ng Maaga..

Hindi na ako nakatiis at  palapit sa pwesto nila habang taklob ang mukha ko...

Isa ka paring mahinang tao  nakakabwisit na ito di man lang lumaban ...


Kailan ka ba magbabago??

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Asungot.....

Sorry for late update, tiwala lang rarami rin ang chapters nito...

By the way highway, can i ask just please comment and vote  .maganda ba???
Kung di ninyo gagawin lagot kayo sa akin sa pagtulog ninyo pakikiramdaman ko kayo...

Joke  .....walang natawa it's OK I'm fine kahit di kayo bumoto atleast binasa ninyo kahit kunti ......tss... Love you guys..

Catching Fire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon