Chính văn 128
【
tấn giang
】
tính toán đi lại
Kỷ Minh Huyên lập tức quay đầu, xem hướng đại công chúa thân hậu. Nhị ngũ linh
Đại công chúa cười nói: "Giản nương nương tìm ai?"
Kỷ Minh Huyên này mới lấy lại tinh thần, tựa hồ mới ý thức đến trước mắt nhân là ai.
"Đại... Đại công chúa..."
Đại công chúa cười trêu nói: "Ngươi là tại tìm phụ hoàng đúng hay không?"
Kỷ Minh Huyên mặt ửng hồng, đại công chúa tay nắm được cực khẩn, mẫu hậu cũng là như vậy quan tâm phụ hoàng, nhưng là thường thường không được đến phụ hoàng đáp lại.
"Tuệ muội muội cáo tố ta nói hoàng thượng gặp chuyện, cho nên nhất thời gánh... Hiện tại biết hoàng thượng an toàn, ta liền an tâm."
Đại công chúa tâm trung nhất lãnh, nguyên lai nàng cứu mẫu hậu không nguyện, liền phụ hoàng lại nguyện ý, nguyên bản nàng cho rằng nàng thanh cao tự hứa, thoáng như na thiên thượng vậy nhân vật, hiện tại xem tới cũng bất quá là nhất người tầm thường, nhất tâm nghĩ mời sủng, nhất tâm yêu thích quyền lợi.
"Giản nương nương, ngươi khả không thể yên tâm quá sớm."
Kỷ Minh Huyên cả kinh, lập tức đứng dậy: "Công chúa, hoàng thượng..."
Đại công chúa đè lại Kỷ Minh Huyên, nói khẽ: "Phụ hoàng thương cánh tay, nhưng là Tang thường tại vi cứu phụ hoàng bị thích khách đá một cước, sinh non, thậm chí mệnh tại sớm tối."
Kỷ Minh Huyên sắc mặt trước là hòa hoãn, theo sau biến được thờ ơ ơ hờ, thậm chí cau mày.
Đại công chúa thấy thế, tâm trung không do kinh ngạc lên.
"Giản nương nương... Nương nương..."
Kỷ Minh Huyên phục hồi tinh thần lại, mỉm cười nói: "Công chúa hà sự?"
Đại công chúa thăm dò nói: "Giản nương nương không đi nhìn xem Tang thường tại?"
Kỷ Minh Huyên lắc đầu: "Ta này thân thể đi cũng là thêm loạn, nghĩ đến có tuệ muội muội thần dược, Tang thường tại tất nhiên có thể bình an vô sự."
Nói này lời nói thời, Kỷ Minh Huyên ngữ khí có chút gấp gáp.
Đại công chúa nghe, vội vàng lắc lắc đầu, nói: "Thù Linh khả nghe nói, là giản nương nương bên cạnh ngươi cung nữ liều chết đưa thuốc tới đây, không có nương nương ngươi, Tang thường tại chỉ sợ..."
Đại công chúa không có nói tiếp, nhưng là Kỷ Minh Huyên minh bạch đại công chúa kế tiếp ý tứ.
Kỷ Minh Huyên trầm mặc không nói.
Đại công chúa gặp Kỷ Minh Huyên bộ dáng, tâm trung không do quýnh lên, đô nói đến mức này, còn không đi Tang thường tại nơi đó thủ. Vạn nhất, na công đầu nhượng Tang thường tại hòa tuệ quý tần na lưỡng cái được thế nào xử lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Thăng Cấp Ký
Historical FictionXuyên việt ký, phân tranh lộ Thứ nữ truyền thuyết, hậu cung truyện ký Nhất bộ cung đình phấn đấu sử, nhất đoạn tranh đấu thăng cấp lộ. Này là nhất cái phản kháng vận mệnh cung đấu giải trí tiểu thuyết, cung đấu thôi, yêu cầu xa vời hảo cp tự tìm...