Chính văn 145【 tấn giang 】 tạm giải ngờ vực vô căn cứ (thượng)
Vinh Thọ cung nội, Triệu Tồn Tái hòa thái hậu đùa Diệu Kha ngoạn.
"Này tuệ quý tần thế nào liền đột nhiên bệnh nặng?"
Triệu Tồn Tái nói: "Hiền phi đã qua, nghĩ đến rất khoái liền hội truyền tới tin tức."
Thái hậu gặp Triệu Tồn Tái không chút đếm xỉa, đến cũng phóng đi xuống.
Thế là thái hậu hòa Triệu Tồn Tái nói về đại hoàng tử nạp thiếp đích thực sự tình, Triệu Tồn Tái đem danh sách cũng giao cấp thái hậu, thái hậu được biết Triệu Tồn Tái muốn đi kinh đô và vùng lân cận tuần tra nửa tháng, vội vàng nói: "Hoàng thượng na dùng được thân đến? Phía dưới nhân cũng nên vi quân phân ưu."
Triệu Tồn Tái kỳ thật chẳng hề là thực bởi vì đi tuần tra, chẳng qua là được đến nhất cái tin tức, tiến đến nhìn xem mà thôi.
"Trẫm tối gần cũng không cái gì sự, trừ đi tuần tra, cũng nghĩ tại kinh đô và vùng lân cận tiến hành nhất trường vây săn khoan khoái khoan khoái."
Thái hậu tự biết hoàng thượng thích vây săn, liền cũng không ngăn trở.
Sau đó nàng liền nói đến mang nhân, Triệu Tồn Tái biên nói mang đức phi, ninh phi hòa phúc tu hoa (trong ba năm, phúc quý nhân lại thăng lưỡng cấp).
Thái hậu đỉnh vừa lòng, lại hỏi: "Mang theo đại hoàng tử, phải hay không là đem Thù Linh cũng mang quá khứ xem xem?"
Đại công chúa ngồi ở một bên, vốn nghe đến phụ hoàng hòa hoàng tổ mẫu nói Đoàn Văn Tân thời, nàng đã quẫn bách khó nại, bây giờ lại nghe đến thái hậu hỏi cùng nàng hành trình, nàng một bên khát vọng nhìn thấy Đoàn Văn Tân, một bên lại sợ hãi gặp hắn.
Triệu Tồn Tái thấp giọng nói: "Thù Linh lưu lại hòa Hiền phi học tập xử lý cung vụ, tương lai cũng hảo quản trụ công chúa phủ."
Đại công chúa nghe đến này lời nói, đã khôi phục tự nhiên.
Phụ hoàng tự mình chọn, nàng còn có cái gì khả lo lắng.
"Nữ nhi hội hảo hảo học."
Thái hậu gật đầu, này đó niên, hoàng hậu qua đời, này quản gia một chuyện, nàng giáo tổng không kịp nàng tự mình kinh nghiệm. Hiền phi hòa đại công chúa muốn hảo, lại không đức phi ở một bên chia sẻ, như vậy học tập cung vụ cũng thuận lợi một vài.
"Hoàng thượng suy xét chu đáo."
Triệu Tồn Tái xoa xoa Diệu Kha tiểu tóc, nhượng Diệu Kha cấp hắn trảo vài cái, luôn luôn nhu nhu nhược nhược Diệu Kha trảo nhân cũng hết sức lợi hại.
"Khải bẩm thái hậu, hoàng thượng, tuệ quý tần bị thị nữ Lục Liễu đầu độc, hiện tại lại ngất xỉu quá khứ."
Thái hậu cả kinh, lại đầu tiên xem hướng Triệu Tồn Tái.
Triệu Tồn Tái để xuống Diệu Kha, đại công chúa đem Diệu Kha lạp ở một bên ngồi.
Triệu Tồn Tái tự biết Lục Liễu là hà nhân vật, tuệ quý tần tâm phúc, có nhất tay hảo y thuật, nàng đầu độc tuệ quý tần, Triệu Tồn Tái là thế nào cũng sẽ không tin tưởng, xem tới muốn đi triệu người trở về hỏi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Thăng Cấp Ký
Historical FictionXuyên việt ký, phân tranh lộ Thứ nữ truyền thuyết, hậu cung truyện ký Nhất bộ cung đình phấn đấu sử, nhất đoạn tranh đấu thăng cấp lộ. Này là nhất cái phản kháng vận mệnh cung đấu giải trí tiểu thuyết, cung đấu thôi, yêu cầu xa vời hảo cp tự tìm...