Hậu Cung Thăng Cấp Ký 9

1K 4 0
                                    

Hậu cung thăng cấp ký chính văn 159{ tấn giang } hậu vị thuộc về
Tuệ quý tần sắp đưa vào Giang Lạc hành cung tu dưỡng, các cung mọi người phản ứng Kỷ Minh Huyên không biết. Giờ phút này, Kỷ Minh Huyên bồi Triệu Tồn Tái dùng bữa tối.
Đãi hài tử nhóm đi xuống nghỉ ngơi thời, Kỷ Minh Huyên hòa Triệu Tồn Tái nhắc tới tú nữ sự tình. Nói là xung nhập hậu cung tú nữ, về phần na chút lưu chỉ hôn, các nàng đô hồi các phủ, chỉ cần tại gia ngây ngốc tam niên mà thôi, tam niên hậu nhược không ý chỉ chỉ hôn xuống dưới, liền có thể tự do hôn phối.
Mà tuyển vào cung đình tứ vị tú nữ, lưỡng vị kinh thành ngoại tú nữ đã chuyển vào Trữ Tú cung, lưỡng vị kinh thành tú nữ, Kỷ Minh Huyên đã phái giáo dưỡng ma ma tiến đến chỉ điểm các nàng quy củ, hơn nữa mấy ngày nữa, liền được phái nhân đi tiếp tống các nàng vào cung.
Kỷ Minh Huyên lần này lưu tứ người, thành hầu nhị tử dòng chính nữ Phùng Linh Tố, hình bộ thị lang dòng chính nữ Trần Hương Y, nam an thái thú dòng chính nữ Triệu Hoài Tú, khánh dương quận thái thú dòng chính nữ Giang Ngọc Dĩnh.
Tứ cái xuất thân đô không sai, tứ nhân trung, Phùng Linh Tố đa tài thanh ngạo, Trần Hương Y mỹ mạo hoạt bát, Triệu Hoài Tú dịu dàng khả nhân, Giang Ngọc Dĩnh linh lung thông tuệ.
Triệu Tồn Tái thấy Kỷ Minh Huyên chuyển đi lên tập tranh, nhất mắt vọng quá khứ, Kỷ Minh Huyên gắt gao nhìn chòng chọc Triệu Tồn Tái, phát hiện hắn tại Trần Hương Y bức họa thượng nhìn nhiều vài lần.
Kỷ Minh Huyên rũ mắt xuống, nam nhân, chính là háo sắc động vật.
Trần Hương Y mới mười bốn, lại trổ mã được xinh đẹp động nhân, cung lý cũng có xinh đẹp nữ nhân, nhưng là Trần Hương Y lại cấp nhân tuyệt đối hấp dẫn nhân cực phẩm.
Đương nhiên, đối với này nhân, Kỷ Minh Huyên cũng tra quá, Trần Hương Y có chút tiểu thiên chân, là từ tiểu bị nuông chiều trường đại. Bởi vì nàng là con gái út, cho nên thượng đầu huynh thư đối nàng thật là bảo vệ. So với khác tam vị lai, này vị cần phải là tối vô tâm cơ nhất cái.
"Phùng thị phong lương viện, Trần thị phong quý nhân, thừa lại lưỡng cái liền mỹ nhân." Triệu Tồn Tái trầm ngâm một hồi liền như thế nói.
Kỷ Minh Huyên gật gật đầu.
"Hàn Kỳ còn lưu lại?" Triệu Tồn Tái vấn đạo.
Hắn nói là Hàn Kỳ là giáo dưỡng đại hoàng tử Hàn Tân Bách cháu gái, lúc trước ra kinh thành tiền Triệu Tồn Tái tằng hòa Kỷ Minh Huyên nói muốn đem Hàn Kỳ để vào thái hậu bên cạnh xem thượng hai năm, sau đó tứ nàng cấp đại hoàng tử làm chánh phi.
Kỷ Minh Huyên gật đầu: "Thần thiếp lưu ngọc bài, bất quản là chỉ hôn vẫn là chiêu nàng tiến cung hầu hạ mẫu hậu, không tính không tuân quy củ."
Triệu Tồn Tái nghĩ đại hoàng tử đùi, bây giờ tái xứng Hàn Kỳ, không khỏi nhượng Hàn Tân Bách nhiều sinh câu oán hận.
"Thái hậu bệnh, Hàn Kỳ liền không cần nhượng nàng tiến cung hầu hạ, ngươi hòa thái hậu thương lượng nhìn xem, na gia tôn thất con cháu tiến tới, liền chỉ nàng ra đi."
Kỷ Minh Huyên không tiếng động gật đầu, lúc này Triệu Tồn Tái xem ra không thế nào cao hứng, Kỷ Minh Huyên tự sẽ không đuổi đáng ghét.
Nói về Hàn Kỳ, hắn không miễn nghĩ đến đại hoàng tử cũng là phải.
Ốc nội nhất thời yên tĩnh, Kỷ Minh Huyên bồi Triệu Tồn Tái phát ngốc.
Quá hảo một hồi, Triệu Tồn Tái nói: "Nghỉ ngơi đi."
Kỷ Minh Huyên mới vừa lộ ra miệng cười, nâng Triệu Tồn Tái tiến tẩm điện.
Đệ nhị nhật, bất quản là tiền triều vẫn là hậu cung, đô dị thường náo nhiệt.
Này chúc không phải có thể ngăn trụ, hậu cung phi tần, triều đình mệnh phụ, liên Lưu Hi trưởng công chúa đô tự mình tới.
Thái hậu còn bệnh, Kỷ Minh Huyên chẳng hề nghĩ giao tiếp với mấy người này.
Chính là cũng không biết thế nào hồi sự? Kỷ Minh Huyên bãi mỏi mệt giản thái, nhân tuy lui, nhưng vẫn là một vài không biết tốt xấu tại trong điện của nàng cười vui.
Kỷ Minh Huyên thần sắc chậm rãi khói mù lên, này đó nhân, nàng thế nào hội không nhận thức.
Nhiều ít hòa chung gia., Hà gia cùng với hoàng gia có giao tình, xem tới là Ninh phi hòa tại phía xa kinh đô và vùng lân cận ngoại đức phi cũng không rảnh rỗi.
Kỷ Minh Huyên rõ ràng, hôm nay nàng nhược bỏ xuống này đó nhân, hoặc giả răn dạy các nàng, nàng thanh danh ở trong vòng tròn mệnh phụ cũng biến mất được không kém nhiều. Nhân gia tới cấp ngươi chúc, không làm sai cái gì sự, nàng liền xử trí các nàng. Nói nàng không coi ai ra gì, kiêu xa tự đại tuyệt đối có khả năng ngồi thực.
Mà nếu như tùy ý các nàng cười hì hì quá khứ, này thái hậu còn bệnh, Hiền Nghi cung phi thường náo nhiệt, chí thái hậu ở chỗ nào? Hoàng thượng thấy này tình huống, tâm trung định có ngăn cách.
Nếu không Kỷ Minh Huyên vẫn có tầm thường tâm, cùng với đối thế cục cẩn thận tâm, Kỷ Minh Huyên tất nhiên bị này thụ phong quý phi tin tức mê hoặc mắt, gây ra sai càng thêm sai.
Kỷ Minh Huyên nghĩ đến nơi này, đối một bên Chi Thảo liếc mắt ra hiệu.
Chi Thảo bưng Kỷ Minh Huyên không tách trà lui xuống.
Rất khoái, bên ngoài liền truyền tới bẩm báo thanh âm.
"Nương nương, Nhạc Dương công chúa hòa ngũ công chúa tới."
Kỷ Minh Huyên lộ ra tươi cười, vội vàng đứng dậy.
Các vị mệnh phụ nhãn tình sáng lên, xa xa liền thấy lưỡng tiểu cô nương khả ái tay nắm tay đi tới, xem hai người hành lễ, có chút nhân tâm trung liền nhẫn không được đánh khởi tính toán nhỏ nhặt.
"Các vị phu nhân, bản cung sớm liền hòa công chúa nói muốn đi hầu hạ thái hậu, bây giờ công chúa đã tới, bản cung liền không thể tiếp đãi. Phu nhân cũng có thể ở trong điện nhiều ngồi một chút, bản cung đã phân phó nhân hảo hảo hầu hạ."
Na chút tâm có bàn tính nhân sắc mặt trồi lên nhất ti lúng túng tươi cười, xem tới là nhờ không được. Nhìn ngó này vị quý phi sắc mặt, đánh giá này quý phi cũng không có bị này vinh hoa phú quý mê hoặc mắt.
Tâm tư thanh minh, lại nuôi nấng tiên hậu Nhạc Dương công chúa, có thể nói, vô luận hoàng thượng lập không lập hậu, này quý phi vị trí là tuyệt đối an ổn.
Các nàng cũng không nghĩ náo phiên, rất là thống khoái cáo từ đi.
Kỷ Minh Huyên nói lời giữ lời, thực mang Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ đi xem thái hậu.
Thái hậu thần sắc xem ra so với trước đó vài ngày hảo rất nhiều, hôm nay đã đứng dậy ở trong hoa viên đi đi, xem tới nàng tâm tình không sai.
Này nhất gặp Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ, mặt thượng lập tức trồi lên tươi cười.
Trước kia thái hậu cũng thương yêu tôn tử tôn nữ, nhưng là Kỷ Minh Huyên lại cảm thấy, không như này đoạn thời gian thái hậu tới được thuần túy.
Bồi ở một bên xem tổ tôn ngoạn náo, cảm giác thái hậu mệt mỏi, liền nhượng nhân đem Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ dẫn đi.
Kỷ Minh Huyên phù thái hậu ngồi trở lại đến trong nhà, thái hậu nhượng Kỷ Minh Huyên ngồi tại bên cạnh nàng.
"Không sai, hôm nay, ai gia triệt để yên tâm."
Kỷ Minh Huyên nói: "Mẫu hậu nhiều niên dạy bảo, thần thiếp đô nghe vào trong lòng."
Thái hậu cười nói: "Không kiêu ngạo, không nóng nẩy, không tham không niệm, có Bái nhi hòa Mộc nhi, ngươi làm được tam điểm, như vậy tự bảo vệ mình đã không ngại."
Kỷ Minh Huyên diện thượng có chút mờ mịt, không kiêu ngạo, không nóng nẩy không tham không niệm, kỳ thật nàng này tứ điểm đô làm được.
"Ai gia nguyên bản lo lắng ngươi si niệm hội nhượng chính mình lâm vào bể khổ, bây giờ lại có chút vui mừng."
Kỷ Minh Huyên nói: "Thái hậu nhiều lần đề điểm, thần thiếp từ từ xem khai, Bái nhi hòa Mộc nhi, Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ không chấp nhận được thần thiếp tùy hứng, hơn nữa, hoàng thượng..." Kỷ Minh Huyên lắc lắc đầu, nói: "Hoàng thượng trước giờ liền không tin tưởng quá thần thiếp, cũng không thích quá thần thiếp..."
Thái hậu ngẩn ra, chạm đến Kỷ Minh Huyên xám trắng ảm đạm mặt, tâm trung thở dài.
Hoàng đế này nhi tử, nàng là hiểu rõ, trong sinh mệnh của hắn có thương tiếc có thiên vị, nhưng là tuyệt đối không có thích hòa ái.
Từ khi Mộc nhi Nguyên Chỉ xuất thế, mỗi lần chú ý đến Minh Huyên vui vẻ hòa ngọt ngào, cùng với na trong lúc lơ đãng nghiêm túc đô nhượng nàng nhẫn không được đề điểm nhất nhị.
Bây giờ nghe đến nàng này lời nói, ngược lại không có đạt tới mục tiêu vui sướng.
Tôn tử, nhi tử, chung quy là nhi tử trọng yếu.
Nhi tử càng lúc càng khó nắm lấy, thái hậu cũng sợ hắn thực tượng lão nhân cô đơn bình thường lão đi. Hiện tại nàng triền miên giường bệnh, nghĩ rất nhiều.
Có nàng tối hậu dặn bảo hòa thỉnh cầu, cộng thêm Minh Huyên thông tuệ, chỉ cần không phạm phải ngập trời đại tội, hoàng thượng đô hội nhớ lại nàng dặn bảo nhẹ nhàng để xuống, như vậy, Minh Huyên một lời ái luyến, đến nhi tử lão thời không đến mức làm nhất lão nhân cô đơn.
Bây giờ, Minh Huyên cáo tố nàng, nàng làm được nàng lúc trước đoán kỳ, thái hậu tâm thở dài, tới cùng phát sinh cái gì, nhượng Minh Huyên trải qua nàng nhiều lần đề điểm đô xem không thấu, hiện tại lại nhìn thấu.
Bình phong hậu Triệu Tồn Tái cũng lặng im xuống dưới, mẫu hậu có lẽ không biết, nhưng là hắn rõ ràng, na nhật chất vấn tại trong lòng nàng ủi lên hắc ấn.
Tin tưởng? Hắn nếu là tin tưởng nhân, sợ rằng hắn không lớn lên.
Bốn tuổi thời điểm, hắn như thư thư ỷ lại ngâm ca tự mình đẩy hắn tiến cái ao, còn trảo hắn đầu không ngừng đè xuống thủy, từ na một khắc, hắn ai đô không tín.
Thích? Thích là nhất cái nhược điểm, hắn trước giờ sẽ không nhượng chính mình có nhược điểm.
Như vậy cũng hảo, hắn là đế vương, nàng là phi tần. Phân được rành mạch rõ ràng, hảo quá tối hậu phát sinh cái gì khiếu tố.
Thái hậu không biết nói cái gì, nói: "Bãi, ngày sau hảo hảo giáo dưỡng hoàng tử công chúa cũng là nhất chuyện có phúc."
Kỷ Minh Huyên gật gật đầu.
"Hôm nay chúng đại thần tấu thỉnh hoàng thượng lập hậu, ngươi cảm thấy ai thích hợp?"
Kỷ Minh Huyên cúi đầu: "Mẫu hậu yên tâm, thần thiếp không phải không tri sự nhân, hoàng thượng hòa thái hậu xem ai hảo, thần thiếp sẽ không bắt lấy quyền lợi không phóng, nhượng hậu cung không được an ninh."
Thái hậu xem hướng na bình phong, Triệu Tồn Tái ánh mắt chớp động, thế nhưng không nghĩ đến Kỷ thị như thế thống khoái, liên sắc mặt đô không cái biến hóa.
"Minh Huyên ngươi không lo lắng?"
Kỷ Minh Huyên nói: "Mẫu hậu hôm nay đối thần thiếp thành thật với nhau, thần thiếp biết mẫu hậu là vi thần thiếp hảo. Trước kia xử lý cung vụ, là vui mừng hoàng thượng đối thần thiếp tín nhiệm, còn có khả năng nhượng thần thiếp nhiều phần tự bảo vệ mình lực. Thần thiếp na thời điểm còn lòng tham, không chỉ hi vọng hoàng thượng thích thần thiếp, hơn nữa hi vọng hoàng thượng có thể coi trọng thần thiếp, nhượng thần thiếp có cơ hội chứng minh chính mình..." Nói nơi này, Kỷ Minh Huyên câu lên nhất ti tươi cười, phảng phất hoàn toàn đắm chìm tại đương niên tư tưởng trung.
Thái hậu cũng không tự giác cười cười, cho nên, đương niên Minh Huyên chỉ cầu hậu cung không khởi phong ba, không chút nào bận tâm chính mình thanh danh đem hậu cung thống trị được thưởng phạt có độ.
"Hiện tại..." Kỷ Minh Huyên tươi cười mất đi, nàng nói: "Xử lý cung vụ, duy nhất chống đỡ đó là nhượng thần thiếp có khả năng cấp nhi tử nữ nhi càng hảo chiếu cố hòa đãi ngộ, còn lại hết thảy, phảng phất liền biến mất kích tình."
Thái hậu nhược có chút suy nghĩ xem Kỷ Minh Huyên, đoạn trước thời điểm Minh Huyên còn không phải như vậy. Nàng không thể hỏi, cho nên nàng nói: "Như vậy nói tới, ngươi không để ý hoàng thượng phải chăng lập hậu?"
Kỷ Minh Huyên ngẩng đầu, nói: "Chỉ hi vọng thái hậu hòa hoàng thượng có thể chọn nhất vị có tiên hoàng hậu bình thường hiền lương khoan hậu người."
Hiền lương khoan hậu, thái hậu gật đầu.
Minh Huyên chưởng cung vụ nhiều niên, danh hạ hoàng tử công chúa là cung trung tối đa, lại là tòng nhất phẩm thụy hiền quý phi, tất nhiên vi tân hậu sở kị, không phải thực hiền lương khoan hậu, liền tính Minh Huyên thực nhượng bộ, tân hậu cũng sẽ không buông tha nàng.
"Ninh phi, như thế nào?" Thái hậu tiếp tục vấn đạo.
Kỷ Minh Huyên tâm thở dài, nàng thay đổi như vậy lâu đề tài chính là vi trốn tránh này cái, nàng thật sự không nghĩ đối kế hậu nhân tuyển nhiều có dị nghị.
"Ninh phi muội muội rất hảo, nàng có ngũ hoàng tử, ngũ hoàng tử thông tuệ, nếu là thành con trai trưởng, Ninh phi muội muội định sẽ không kị... Mới có thể hậu thần thiếp hảo hảo chung sống."
Kỷ Minh Huyên khe khẽ mỉm cười đạo, xem không ra bất kỳ không vui sướng.
Thái hậu cảm thấy hết thảy đô nên hoàng thượng quyết định, thực muốn lập hậu, nhất định phải hiền lương khoan hậu, nếu không nàng không tại, ai biết hội phát sinh cái gì sự.
"Cũng hảo..." Thái hậu nói này hai chữ, liền không tái nhiều ngôn, hoàn toàn nghe không ra phải chăng thực hội lập Ninh phi vi hậu.
"Thù Linh muốn trở về, được một lần nữa cấp nàng chọn phò mã tốt, này đoạn thời gian ngươi tái mệt nhọc một hồi."
Kỷ Minh Huyên nhất cười: "Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ từ khi hoàng thượng trở về, khả hỏi thần thiếp rất nhiều hồi, thần thiếp nói đại công chúa đi cấp các nàng chuẩn bị lễ vật mới có thể qua loa tắc trách các nàng."
Thái hậu nhất nghe, cũng cười lên.
"Xem tới thực chuẩn bị một phần lễ."
Kỷ Minh Huyên hé miệng không nói.
Chính vào lúc này, bên ngoài truyền tới Trình ma ma hỏi han.
"Thái hậu, nên đến dùng dược canh giờ."
Thái hậu thập phân vô nại, diện thượng vẫn là có một ít ghét bỏ, xem Kỷ Minh Huyên nói: "Suy đoán lại là khổ dược."
Kỷ Minh Huyên nói: "Thuốc đắng dã tật, mọi người đô nghĩ thái hậu có khả năng sớm điểm hảo lên."
Thái hậu cười cười, nói: "Ngươi đi ôm Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ tới đây, ai gia xem các nàng mới uống."
Kỷ Minh Huyên có lòng thanh thản nói đùa, cười nói nói: "Mẫu hậu thực là anh minh, có Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ ở đây, mẫu hậu nghĩ không uống đô không được."
Thái hậu nói: "Ai gia xem Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ, tâm liền ngọt."
Kỷ Minh Huyên ngồi khai nhất điểm, cười nói: "Mẫu hậu nhược không uống, khả không phải ở trước mặt tiểu bối làm trò cười, tạo tấm gương?"
Thái hậu nhất nghe, giả bộ cả giận nói: "Cảm tình ngươi là mong còn không được ai gia ăn 'Khổ'."
Kỷ Minh Huyên cũng vội vàng thỉnh tội nói: "Mẫu hậu nguôi giận, thần thiếp tự phạt vẫn không được sao?"
Thái hậu còn muốn nói mấy câu, lại nhìn thấy Trình ma ma bưng dược tiến tới.
Kỷ Minh Huyên cười cười, phúc phúc thân thể, sau đó cáo lui.
Liền tại Kỷ Minh Huyên lui hạ gian phòng, Triệu Tồn Tái từ sau bình phong đi ra.
Triệu Tồn Tái bưng lên chén thuốc, Trình ma ma tùy hầu một bên.
"Hoàng thượng, nàng có thể nhượng ai gia yên tâm, lập hậu sự ngươi xem xử lý đi."
Triệu Tồn Tái tự mình mớm thuốc, thái hậu tự nhiên nể tình uống hết.
"Kỳ thật Hiền phi nói được cũng tại lễ, tìm không đến thực phù hợp, này hậu vị không huyền cũng thế. Tổng không thể giáo hậu cung tranh đấu không hưu, trẫm niên kỷ cũng đại, hoàng tử liền như vậy mấy cái, thực thành vật hi sinh, trẫm cũng thực xin lỗi liệt tổ liệt tông."
Tác giả có lời muốn nói:
Ninh phi như vậy làm, là nghĩ làm tối hậu hi vọng thăm dò hoàng thượng đối nàng phải chăng hữu tình, kỳ thật này cũng là nàng gia tộc chuẩn bị làm, trước kia nàng không nhượng, hiện tại gặp được nữ chủ tấn phong quý phi này sự, nàng nhẫn không được.
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 160{ tấn giang } công chúa trở về
Kỷ Minh Huyên mang Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ trở về thời điểm, liền thấy Thường Toàn Hóa đứng tại ngưỡng cửa, lập tức nhẹ nhàng vỗ vỗ Nguyên Chỉ hòa Diệu Kha tay.
Hai người thật là thông minh, lập tức nói: "Thường tổng quản, phải hay không là phụ hoàng ở bên trong?"
Thường Toàn Hóa cười thỉnh an nói: "Nương nương cát tường, công chúa bình an, hoàng thượng vừa mới tới, chính hầu hạ thái hậu dùng dược."
Kỷ Minh Huyên nói khẽ: "Thường tổng quản có không bẩm cáo nhất thanh."
Thường Toàn Hóa nói: "Thái hậu đã dặn bảo nô tài, nói nương nương hòa lưỡng vị công chúa tiến đến, chỉ quản vào trong đó là."
Kỷ Minh Huyên nghe xong, gật đầu, lạp lưỡng bàn tay nhỏ đi tiến điện nội.
Điện nội thái hậu chính uống dược, Triệu Tồn Tái hầu hạ cực kỳ tha thiết.
Tam nhân nên thỉnh an, ai biết Triệu Tồn Tái nói: "Miễn, Diệu Kha Nguyên Chỉ tới đây."
Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ buông ra Kỷ Minh Huyên tay, cực kỳ nhanh chóng đi tới.
"Phụ hoàng / hoàng tổ mẫu."
Triệu Tồn Tái nhượng lưỡng nữ nhi ngồi ở bên cạnh thái hậu, Diệu Kha từ trong khăn tay múc ra nhất viên kẹo, điều này làm cho thái hậu dở khóc dở cười.
Nguyên Chỉ nói: "Nguyên Chỉ nơi này còn có, hoàng tổ mẫu ăn đường liền không khổ."
Triệu Tồn Tái cười cười, hầu hạ thái hậu dùng dược tốc độ nhanh chút.
Thái hậu bị lưỡng cái cháu gái xem, cũng ngại ngùng.
Lớn tuổi, liền không thế nào ăn đường, thấy Kỷ Minh Huyên vô nại hình dạng, tất nhiên biết này không phải nàng ý tứ.
Kỷ Minh Huyên thoả đáng, sẽ không dùng đường, mà là hội nhượng nhân chuẩn bị mứt hoa quả.
Bây giờ lưỡng cái cháu gái múc ra đường, tất nhiên là các nàng hiếu thuận.
Điều này làm cho thái hậu tâm tình càng thêm khoan khoái.
Thái hậu suy nghĩ, Triệu Tồn Tái ra sao không biết.
"Diệu Kha, Nguyên Chỉ, ngươi hoàng tổ mẫu tối đau các ngươi, đem đường thu lại tự mình ăn đi." Kỷ Minh Huyên vội vàng đuổi quá khứ, nói khẽ.
"Hoàng tổ mẫu đau chúng ta, chúng ta cũng đau hoàng tổ mẫu, hoàng tổ mẫu uống đến dược không phải đau khổ sao? Diệu Kha hòa tròn tròn đường là rất ngọt, trước kia Diệu Kha uống khổ dược, tất nhiên muốn ăn đường." Diệu Kha nghi ngờ nói.
Kỷ Minh Huyên nhìn chăm chú lưỡng nữ hài tử, khổ nói: "Bởi vì mẫu phi cấp các ngươi hoàng tổ mẫu chuẩn bị mứt hoa quả, các ngươi đem đường cấp hoàng tổ mẫu, mẫu phi chuẩn bị mứt hoa quả thế nào xử lý?"
Thái hậu tiếu a a ôm lưỡng cái cháu gái, trừng Kỷ Minh Huyên nói: "Mứt hoa quả na có đường ngọt, vẫn là ai gia cháu gái hiếu thuận."
Kỷ Minh Huyên như vậy nhất nghe, cũng không hảo nói cái gì nữa, nàng xem Triệu Tồn Tái, Triệu Tồn Tái tâm trung trấn an rất nhiều cũng thật bất đắc dĩ.
Tiểu hài tử ăn được đô là kẹo, quá ngọt quá ngấy, hắn thực không biết mẫu hậu tại này mang bệnh phải chăng có thể ăn.
"Hảo, Diệu Kha Nguyên Chỉ ngoan, ngươi hoàng tổ mẫu uống xong dược muốn nghỉ ngơi, các ngươi theo trẫm đi xuống, nhượng các ngươi mẫu phi hầu hạ thái hậu nghỉ ngơi."
Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ tuy rằng so khác công chúa muốn hòa hoàng thượng thân cận, nhưng là thân cận rất nhiều tự nhiên cũng sợ hãi, như vậy nhất nghe, Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ đô cúi đầu.
"Na hoàng tổ mẫu hảo hảo nghỉ ngơi, minh nhi Nguyên Chỉ còn tới đây xem hoàng tổ mẫu." Nguyên Chỉ nói.
Diệu Kha cũng gật đầu.
Thái hậu buông ra lưỡng cái cháu gái, cũng trừng Triệu Tồn Tái.
Triệu Tồn Tái nhất tay nhất cái, lạp lưỡng nữ nhi ra gian phòng.
Kỷ Minh Huyên trước hầu hạ thái hậu dùng mứt hoa quả, sau đó hầu hạ nàng súc miệng uống nước, tối hậu chỉ huy cung nữ cấp thái hậu thay quần áo nằm xuống.
Này dược ăn vào quả thật làm cho nhân vô lực, thái hậu hòa Kỷ Minh Huyên nhàn thoại mấy câu hậu liền ngủ rồi.
Trình ma ma lĩnh Vinh Thọ cung tâm phúc ở một bên thủ.
Kỷ Minh Huyên ra được tẩm điện nhóm, liền thấy Triệu Tồn Tái dắt Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ chỉ nhất chu chuông lan nói cái gì.
Kỷ Minh Huyên cũng không đuổi quá khứ, chỉ là xa nhìn về nơi xa.
Ở trong lòng Kỷ Minh Huyên, chính là không quan hệ đến quyền lợi sủng ái, nàng vẫn là thích chính mình nhi tử nữ nhi có thể hòa phụ thân quan hệ biến hảo.
Thẳng đến hài tử khốn, Kỷ Minh Huyên mới đi qua nhượng ma ma ôm khởi các nàng hồi cung giấc ngủ trưa.
Kỷ Minh Huyên bồi Triệu Tồn Tái đi ra Vinh Thọ cung, hai người đô không dùng cái kiệu, chỉ là lẳng lặng đi.
Trước kia, Kỷ Minh Huyên tại gặp được này chủng yên tĩnh không khí hội chủ động nói chuyện, chính là hai người đi một đường, Kỷ Minh Huyên cái gì lời nói cũng không nói.
Nhược nói trước kia Kỷ Minh Huyên là cười yếu ớt duyên dáng bồi hắn đi, lúc này, Kỷ Minh Huyên xem ra ổn trọng trinh tĩnh.
"Ngươi hội châm cứu, mẫu hậu bệnh tình, ngươi cũng nên biết?"
Kỷ Minh Huyên nói: "Thần thiếp hỏi quá thái y, đô quái thần thiếp lúc trước không có nghiêm túc học, hoàng thượng, có thể không thể hạ chỉ đi tìm thần thiếp phu tử, hắn y thuật có lẽ có thể... Có thể..."
Triệu Tồn Tái tâm có điều động, Tuân Dự bị tìm trở về, tổng có cơ hội hỏi thăm.
"Ngươi biết hắn hướng đi sao?"
Kỷ Minh Huyên chậm rãi lắc đầu, nói: "Hắn là đột nhiên liền đi, cũng không nhượng thần thiếp tìm hắn." Sự thật cũng là như thế, hắn thực không muốn nàng đi tìm hắn, chỉ là lưu lại nhất phong thư liền biến mất.
Triệu Tồn Tái đã sớm đoán được như thế, nói: "Xem cơ duyên đi."
Kỷ Minh Huyên nhẹ nhàng gật đầu.
Hai người gian lại khôi phục bình tĩnh, lúc này, phía trước rẽ ngoặt xử đi tới nhất người.
Triệu Tồn Tái hòa Kỷ Minh Huyên đồng thời dừng bước.
"Thần thiếp gặp quá hoàng thượng, gặp quá Hiền phi thư thư."
"Ái phi miễn lễ, ngươi này là đi nơi nào?"
Ninh phi chậm rãi đứng dậy nói: "Thần thiếp nghĩ đi vi thái hậu hầu tật, không nghĩ đến như thế bận rộn Hiền phi thư thư có khả năng đi được Vinh Thọ cung, xem tới là thần thiếp làm điều thừa."
"Ái phi hiếu thuận, trẫm hết sức vui mừng."
Ninh phi thụt lùi nửa bước, cúi người thi lễ.
Triệu Tồn Tái nói: "Mẫu hậu vừa mới dùng dược, ngủ đi."
Ninh phi nhẹ nhàng gật đầu: "Thần thiếp bất tiện quấy rầy thái hậu nghỉ ngơi."
Kỷ Minh Huyên xem Ninh phi, nói: "Hoàng thượng, thấy Ninh phi, thần thiếp cũng quái ngại ngùng. Thái hậu đãi thần thiếp ân trọng như sơn, cho nên, thần thiếp nghĩ này cung vụ tạm thời do Ninh phi xử lý, cũng hảo toàn thần thiếp một phen hiếu tâm."
Triệu Tồn Tái tâm trung không duyệt, hắn từ mẫu hậu na nhi nghe lén đạo Hiền phi hiểu chuyện, nhưng là như vậy gấp không thể chịu nịnh bợ Ninh phi, không khỏi quá mức tiểu tâm.
Này Ninh phi còn không phong hậu ni?
Ninh phi cũng là kinh ngạc vạn phân, Hiền phi chủ động nhượng xuất cung vụ, tới cùng là bởi vì nguyên nhân gì? Là nàng lấy lui làm tiến? Vẫn là nàng được thái hậu hoàng thượng dặn bảo?
Triệu Tồn Tái tâm trung càng kiêng kỵ mấy phân, nhìn thấy Ninh phi mặt thượng dịu dàng miệng cười, Triệu Tồn Tái càng cảm thấy nàng tham mộ hậu vị, kỳ tâm khả tru.
Quả thật là Kỷ Minh Huyên tại tăng thêm Triệu Tồn Tái đối Ninh phi kiêng kỵ, nhưng là nếu là nàng biết lúc này Triệu Tồn Tái suy nghĩ, tất nhiên sẽ lắc đầu không thôi. Ninh phi dịu dàng miệng cười, là nàng đối mặt hậu cung tất cả nhân quen dùng biểu tình, nơi nào có thể thuyết minh khác.
"Cũng hảo, Ninh phi ngươi liền tiếp được đi!" Triệu Tồn Tái thế nhưng nhận lời.
Kỷ Minh Huyên không hề ngăn cách tiến lên nhất bộ, cầm Ninh phi tay: "Muội muội sau đó tới Hiền Nghi cung một chuyến, ta cũng hảo hòa muội muội làm cái giao tiếp."
Ninh phi lúc này bị ngập trời vui sướng che đậy, sắp bị phong quý phi Hiền phi chủ động buông tha cung quyền, hoàng thượng đồng ý giao cấp nàng, này thuyết minh cái gì, người sáng suốt nhất xem liền biết.
Hoàng thượng muốn lập nàng vi hậu!
Nhãn tình nhìn chăm chú Hiền phi, lúc này, nàng đối Hiền phi cảm tưởng hảo rất nhiều. Đã nàng như thế biết điều, chỉ cần không ngăn trở chính mình lộ, Ninh phi cảm thấy chính mình chẳng hề là dung không được nàng hòa nàng con nối dõi.
"Thần thiếp... Thần thiếp sợ hãi..." Ở mặt ngoài, Ninh phi vẫn là được chối từ.
Kỷ Minh Huyên câu cái cười yếu ớt, nàng trực tiếp tiếp được, Triệu Tồn Tái hội cho rằng nàng gấp không thể chịu, tham mộ hư vinh; mà chối từ, Triệu Tồn Tái hội cho rằng nàng tâm cơ quá trọng, làm bộ làm tịch.
Dù sao là hảo không được.
Triệu Tồn Tái mắt trung hiện lên không chịu, nói: "Trẫm kêu ngươi tiếp đó là."
Ninh phi tâm trung căng thẳng, nói: "Tạ hoàng thượng."
Triệu Tồn Tái nhắc tới chân liền đi, Kỷ Minh Huyên không có lập tức cùng đi theo, nói: "Hoàng thượng vi thái hậu bệnh tâm có không thuận, Ninh phi ngươi không lấy làm phiền lòng."
Ninh phi tâm trung nhất thời cảm thấy quái dị, ai biết Kỷ Minh Huyên cũng vội vàng đi.
Liền như vậy một hồi, Triệu Tồn Tái liền không thấy bóng dáng, Kỷ Minh Huyên lắc lắc đầu, xem tới thực sinh khí.
Kỷ Minh Huyên ác liệt nghĩ, khí được càng lợi hại mới hảo.
"Hồi cung." Kỷ Minh Huyên gặp tìm không được Triệu Tồn Tái, liền đối bên cạnh nhân nói.
Nhất nhóm người xoay người, toàn bộ ly khai này xử hoa viên thời điểm, Triệu Tồn Tái mang Thường Toàn Hóa từ nhất giả sơn hậu ra.
Hoàng hôn, Kỷ Minh Huyên sảng khoái đem cung vụ lệnh bài cái gì giao cấp Ninh phi.
Ngày hôm sau bắt đầu, Kỷ Minh Huyên dời đến Tịnh An hiên, sớm muộn hầu hạ thái hậu.
Cùng lúc đó, Ninh phi bắt đầu tiếp nhận cung vụ.
Ninh phi thủ đoạn hòa ngày xưa Cung Đức phi thủ đoạn thập phân tương tự, Kỷ Minh Huyên cũng không nghĩ quấy rối, cho nên, giao tiếp được thập phân thuận lợi.
Tùy thái hậu tinh thần càng lúc càng hảo, cung nội Ninh phi tiếng hô cũng càng lúc càng cao, Kỷ gia truyền tới ngoại triều tin tức, Kỷ Minh Huyên cũng biết đã khoái đến cuối cùng thời điểm.
Này liên tuệ quý tần xuất cung hòa đại công chúa hồi cung tin tức cũng cấp áp đi xuống.
Đại công chúa phong trần mệt mỏi gấp trở về, đệ nhất tự nhiên gặp hoàng thượng, sau đó liền vội vàng đuổi tới Vinh Thọ cung.
Kỷ Minh Huyên chính bồi thái hậu tại ngày mùa thu ánh mặt trời hạ, giáo Diệu Kha Nguyên Chỉ biết chữ, đại công chúa nhất nhìn thấy này tình hình, nhãn tình liền hồng.
"Hoàng tổ mẫu..."
Thái hậu hòa Kỷ Minh Huyên vội vàng quay đầu lại.
Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ buông ra trong tay thư liền muốn bổ nhào qua, lại bị Kỷ Minh Huyên bắt lấy.
Đại công chúa cấp tốc chạy qua tới, nhất thân kỵ mã trang còn chưa kịp đổi liền phốc đến bên cạnh thái hậu, nàng quỳ mọp ở trước đùi thái hậu, thế nhưng khóc lên.
"Hoàng tổ mẫu..."
Thái hậu cả kinh, sau đó chụp đại công chúa phía sau lưng, nói: "Trở về liền hảo... Hết thảy đô quá khứ..."
Đại công chúa lại khóc một hồi, rốt cục khóc thút thít vài cái ngẩng đầu.
Kỷ Minh Huyên giao khăn trong tay cấp thái hậu, thái hậu nhẹ nhàng cấp đại công chúa chà lau.
Đại công chúa tỉnh lại, nói: "Cám ơn hiền mẫu phi."
Thái hậu nói: "Ngươi là trưởng tỷ, khả không phải nhượng muội muội chế giễu?"
Đại công chúa thập phân ngại ngùng.
Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ nhìn đối phương, Diệu Kha kêu lên: "Thư thư!"
Nguyên Chỉ cũng kêu nhất câu, phía sau còn gia nhất câu, nói: "Ai chọc thư thư ủy khuất, ta đi kêu tứ ca đập hắn."
Đại công chúa nhất nghe, thế nhưng bật cười.
Tứ đệ mới tứ năm tuổi, thế nào đánh người...
Thái hậu thấy thế tâm nhất tùng.
Kỷ Minh Huyên dàn xếp nói: "Các ngươi hoàng thư nghĩ hoàng tổ mẫu, Diệu Kha Nguyên Chỉ, mẫu phi mang các ngươi đi xem đá quả cầu, nhượng các ngươi hoàng thư hòa hoàng tổ mẫu hảo hảo nói chuyện."
Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ xem xem đại công chúa, lại xem xem thái hậu, do dự một hồi hậu, liền chủ động lạp Kỷ Minh Huyên tay lui xuống.
***
Ước chừng nhất canh giờ, đại công chúa hòa thái hậu đi tới Kỷ Minh Huyên sở tại đình viện.
Thật xa liền nghe đến Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ không ngừng vỗ tay bảo hay thanh âm, thấy trong tình hình, đại công chúa mặt mỉm cười.
Thái hậu nói: "Minh Huyên quả cầu đá được cực hảo, so đương niên ngươi còn muốn hảo."
Đại công chúa xem Hiền phi đem quả cầu ngoạn nhiều loại hoa dạng, thực là lại xinh đẹp lại mạnh mẽ.
"Hiền mẫu phi tựa hồ biến một vài."
Thái hậu nhìn chòng chọc trường nội hoạt bát nhẹ nhàng thân ảnh, nói: "Cung lý kềm chế nhân, bây giờ nàng hoàn toàn thông suốt, địa vị cũng ổn định lại. Mấy ngày nay, nàng để xuống tất cả sự tình, thuần túy bồi ai gia chơi đùa, đến là hiển lộ nàng bản tính."
Đại công chúa chấp nhận gật đầu.
Lúc này, quả cầu bay tới các nàng, đại công chúa thấy thế, chân nhất câu, thế nhưng túm lấy quả cầu.
"Đại thư thư lợi hại!" Nguyên Chỉ lập tức kêu lên.
Kỷ Minh Huyên đứng vững thân thể, hảo vài lần nghĩ đi thưởng, lại bị đại công chúa tránh thoát.
Kỷ Minh Huyên xoa xoa mồ hôi trên trán, nói: "Không ngoạn, lớn tuổi, nơi nào so thượng niên khinh nhân."
Thái hậu hì hì một tiếng đại cười, nói: "Ngươi mới nhiều đại?"
Kỷ Minh Huyên đi qua, nhất chỉ tay vịn chặt thái hậu, nhất bàn tay mò mặt nói: "Này thời gian quá được thực khoái, thần thiếp này tuổi còn thực nói không được tuổi trẻ." Kỷ Minh Huyên bây giờ bất quá hai mươi mốt tuổi, tại này niên đại có lẽ nói không phải như hoa tuổi, nhưng là cũng không thể nói lớn tuổi. Kỳ thật, Kỷ Minh Huyên nói là nàng tâm lão.
Thái hậu xem nhẹ nhàng lên đại công chúa, nói: "Hảo ngày còn phía sau."
Kỷ Minh Huyên cười mà không nói.
Đại công chúa đá quả cầu đá được khoái hoạt, hưng trí đi lên kêu lên lưỡng cái muội muội, bất quá muội muội bất quá ba tuổi nhiều, xem cái náo nhiệt thì thôi, thực kêu các nàng đá, không ngã sấp xuống mới quái.
Hảo tại đại công chúa thời khắc chú ý các nàng, thẳng đến tam nhân đô nóng toát mồ hôi, nhất cái cái đi xuống tắm gội nghỉ ngơi đi.
Tịnh An hiên.
Có lẽ là ngoạn được mệt mỏi, lưỡng nàng công chúa ngủ được cực sớm.
"Nương nương, đại công chúa tới."
Kỷ Minh Huyên buông ra trong tay thư, nói: "Nhượng công chúa tiến tới."
Đến ngưỡng cửa, đại công chúa đổi nhất thân màu đỏ nhạt cung trang, nếu là trước kia đại công chúa là ngoại tại kiêu ngạo nghiên lệ, bây giờ nhất thân kiêu ngạo đã khắc vào trong xương cốt của nàng.
"Hiền mẫu phi."
Kỷ Minh Huyên chiêu hô nàng ngồi xuống, hai người làm ở một bên.
Kỷ Minh Huyên phất tay nhượng Chi Thảo mang nhân lui hạ, nàng biết, đại công chúa hội tới tìm nàng.
"Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ ngủ?"
Kỷ Minh Huyên nói: "Ngoạn mệt mỏi, cho nên liền sớm sớm ngủ."
Đại công chúa đặt chén trà trong tay xuống.
"Này một lần, phát sinh rất nhiều sự."
Kỷ Minh Huyên nói: "Ta cũng nghe đến một vài tin tức, ngươi thụ ủy khuất."
Đại công chúa chậm rãi lắc đầu: "Ta vẫn tại nghĩ, nếu như không phải na nhật ta sớm sớm đi, Triệu Lịch chẳng hề hội què..."
Kỷ Minh Huyên lập tức che đại công chúa miệng.
"Nói cẩn thận."
Đại công chúa nói: "Na nhật nhiều nhân ở đây, phụ hoàng tự nhiên cũng biết."
Kỷ Minh Huyên buông tay ra, đại công chúa nói: "Triệu Lịch làm ta nghĩ làm sự, từ khi biết Thu Tâm này người, ta vẫn phái nhân cùng Thu Tâm. Thu Tâm gặp được không thể gặp sự tình, bị Triệu Lịch hạ lệnh xử trí thời điểm, vẫn là ta nhượng nhân cấp Đoàn Văn Tân báo tin, vốn định là Đoàn Văn Tân náo đại, nhượng phụ hoàng đánh mất ý nghĩ. Chính là ta rõ ràng thấy Đoàn Văn Tân bẻ gẫy trên eo hắn ngọc bội, cũng không có bất kỳ cử động. Ta biết na khối ngọc bội là Đoàn gia tổ truyền, trong lòng hắn hận cực mới hội làm này phá hoại cử chỉ."
Kỷ Minh Huyên tay nhất đốn, vốn tưởng rằng Đoàn Văn Tân đối na nha đầu bất quá là thích mà thôi, không nghĩ đến còn thực có cảm tình.
Sau bãi săn? Kỷ Minh Huyên nghĩ hỏi,
Đại công chúa cúi đầu, tiếp tục nói: "Thu Tâm bị Triệu Lịch đánh chết hậu, Triệu Lịch liền bị phụ hoàng răn dạy cấm đoán lên. Mà Đoàn Văn Tân, thế nhưng còn được an ủi thưởng tứ."
Kỷ Minh Huyên cảm giác đến đại công chúa phẫn nộ, kỳ thật thân ở ngoài cục Kỷ Minh Huyên biết, này là Triệu Tồn Tái an ủi.
Khương lương viện hòa đại hoàng tử vụ bê bối tự nhiên không nên ồn ào ra đi.
"Đến đệ tam thiên vây săn, phụ hoàng ứng Cung Đức phi khóc cầu, liền đem Triệu Lịch phóng ra. Na thời, phụ hoàng còn không nhả ra Đoàn Văn Tân sự, cho nên ta cũng tiến bãi săn."
Kỷ Minh Huyên xem đại công chúa, đại công chúa nói: "Có lẽ là thượng thiên chú định, ta tự bãi săn nhìn thấy Đoàn Văn Tân, Đoàn Văn Tân gặp ta liền đi, lại bị ta gọi lại."
Đại công chúa lãnh trào nhất thanh, nói: "Hắn vẫn cho rằng là ta thiết kế hại chết Thu Tâm, chọc được vừa mới tới đây Triệu Lịch đối ta sinh ra câu oán hận, ta nói không lại bọn hắn lưỡng cái, tối hậu khí ly khai, không nghĩ đến bọn hắn lưỡng cái một lời không hợp nhau xung đột, tối hậu..."
Kỷ Minh Huyên lúc này cũng đoán được không kém nhiều, Đoàn Văn Tân hòa Triệu Lịch đô cho rằng đại công chúa cố ý dẫn Thu Tâm gặp được na vụ bê bối, hai người đô cáu giận khởi đại công chúa, đại công chúa bị khí đi, Triệu Lịch bị cấm đoán tam nhật buồn khổ, hắn na tính tình không thể nói được liền hội khởi miệng lưỡi tranh giành, Đoàn Văn Tân bị đại công chúa khơi mào lửa giận, nói bừa nói ra Khương lương viện cũng là cực có khả năng, Triệu Lịch nghe đến Khương lương viện nhất thời nổi giận cùng đến động thủ cũng có khả năng.
Tối hậu Đoàn Văn Tân phản xạ đại hoàng tử, đại hoàng tử trúng tên mã kinh hãi suất què chân cũng thuận lý thành chương.
"Công chúa xúc động, hoàng thượng kinh nghiệm Thu Tâm một chuyện sẽ không..."
"Hiền mẫu phi ngươi không biết Thu Tâm gặp được sự tình không biết nặng nhẹ, na vụ việc, chỉ có ta gả tiến Đoàn gia, phụ hoàng mới hội yên tâm Đoàn gia sẽ không lắm mồm."
Kỷ Minh Huyên nhíu mày, đại công chúa tiếp tục nói: "Thu Tâm ở trong mắt phụ hoàng chỉ là cái thông phòng nha đầu, hắn cảm thấy, Đoàn Văn Tân biết nặng nhẹ, tất nhiên không dám đối ta khởi ngăn cách. Hừ... Ai biết Đoàn Văn Tân chính là kẻ tiện tì dưỡng."
Kỷ Minh Huyên cầm đại công chúa tay: "Đô là quá khứ sự, ngươi đừng phóng vào trong lòng. Nghe nói, ngươi mã cũng kinh hãi, còn suýt nữa nhượng ngươi rớt xuống sói dốc núi, ngươi khả có thụ thương?"
Đại công chúa thần tình cũng là nhất tùng, nói: "Ta rất hảo, nhiều mệt tuân đại nhân liều chết cứu giúp, bây giờ tuân đại nhân bình an trở về, ta cuối cùng an tâm."
Kỷ Minh Huyên nói khẽ: "Ngươi hộ vệ thế nào cũng không nhìn nhiều ngươi điểm, thế nhưng nhượng ngươi kinh mã!"
Đại công chúa rũ mắt xuống, nói: "Cũng quái ta mất tỉnh táo, quất ngựa khoái chút, na chút nhân ở phía sau truy, chính là không nghĩ đến mã nhi phát điên..."
Kỷ Minh Huyên nhẹ nhàng nói: "Mã điên? Có thể hay không có nhân tận lực động thủ?"
Đại công chúa nói: "Tại ta hòa Triệu Lịch sự tình phát sinh, phụ hoàng cũng nhượng nhân kiểm tra đo lường quá ngựa, đô là cực kỳ bình thường, suy đoán là ta quật mạnh mẽ, "
Kỷ Minh Huyên thở phào, nói: "Không sự liền hảo, là nên hảo hảo thưởng tứ Tuân Dự mới phải."
Đại công chúa nhãn tình hiện lên nhất ti mê mang, Kỷ Minh Huyên vấn đạo: "Thế nào?"
Đại công chúa thấp giọng nói: "Tuân đại nhân còn chưa cưới vợ, ta nghĩ gả cấp hắn."
Kỷ Minh Huyên tay khẽ nhúc nhích, cười hỏi: "Ngươi thích hắn?"
Đại công chúa vấn đạo: "Thích?"
Kỷ Minh Huyên gật gật đầu, đại công chúa có chút mờ mịt nói: "Ta không biết... Bất quá hắn bản sự hảo, phụ hoàng cũng tín nhiệm hắn, bộ dạng cũng rất tuấn, thượng vô công bà gia lý nhân khẩu đơn giản, thích hợp hơn người khác nhiều."
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Chiếu như vậy nói. Thực hết sức thích hợp, hoàng thượng đồng ý sao?"
Đại công chúa nói: "Phụ hoàng còn tại cáu ta, còn không dám đi đề, ta nghĩ đi trước hỏi một chút tuân đại nhân ý tứ."
Kỷ Minh Huyên nhíu mày: "Hoàng thượng không tín ngươi sao?"
Đại công chúa kiêu ngạo nói: "Phụ hoàng là thánh minh quân, ta không làm quá sự, hắn mới sẽ không oan uổng ta, hắn cáu ta một mình lưu tại kinh đô và vùng lân cận."
Kỷ Minh Huyên lớn tiếng nói: "Một mình?"
Đại công chúa nói: "Thánh giá hồi kinh, ra tới đường phụ hoàng mới phát hiện ta không đuổi kịp đội ngũ."
Kỷ Minh Huyên nhẫn không được xao nàng đầu, nói: "Quá tùy hứng."
Đại công chúa nói khẽ: "Na thời tuân đại nhân sinh tử không biết, ta thực... Thực hết sức áy náy..."
Kỷ Minh Huyên tâm trung máy động, tâm trung trào ra nhất cổ cực độ phức tạp cảm tình.
Tác giả có lời muốn nói:
Nghĩ nghĩ, vẫn là đem hai người đối thoại viết xong, miễn cho ngày mai không hảo tiếp.
Kịch thấu: công chúa không về nhà cấp Tuân Dự.
======================================================================
Thấy có nhân cầu bổ sung nội dung, mới biết tác giả lại gia nội dung, phát đi lên đại gia phân hưởng đi ~~
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 161 chương
Ngày mùa thu mát mẻ, Kỷ Minh Huyên ngồi tại Tịnh An hiên cửa sổ tiền xem bên ngoài phong thụ phiêu hạ lạc diệp.
Tự từ hôm qua đại công chúa nói với nàng chính mình tưởng pháp, Kỷ Minh Huyên tâm liền không an tĩnh quá.
Hôm nay, đại công chúa đại thác thái hậu cấp Tuân Dự tống thưởng, Kỷ Minh Huyên nghĩ này kết quả cũng không kém nhiều ra. Cho nên, tùy ý chính mình lòng rối bòng bong, lại vẫn đang đợi kết quả.
Đến sau giờ ngọ, Chi Thảo rốt cục tới báo.
"Đại công chúa trở về, tới trước cấp nương nương thỉnh an."
Kỷ Minh Huyên vấn đạo: "Đại công chúa sắc mặt ra sao?"
Chi Thảo nói: "Tựa hồ không đại vui vẻ."
Kỷ Minh Huyên tâm tình không tự giác hảo rất nhiều.
Chính đứng dậy đi tới ngưỡng cửa, liền nghe đến bên ngoài cao thấp không đều thỉnh an thanh, chỉ chốc lát sau, bước chân tiếng vang lên. Đại công chúa nhân xuất hiện tại ngưỡng cửa.
Chi Thảo vội vàng tránh ra vị trí, đại công chúa lập tức ngồi đến Kỷ Minh Huyên vị trí đối diện thượng.
Kỷ Minh Huyên nói: "Đi cấp đại công chúa ngâm mân côi trà hương tới đây."
Chi Thảo gật gật đầu, sau đó nhẹ nhàng lui xuống dưới.
"Sắc mặt không hảo, phải chăng ra ngoài ý muốn?"
Đại công chúa tay nắm thành nhất quả đấm, sau đó thùy ở trên mặt bàn.
"Tuân Dự na gia hỏa lại dám cự tuyệt ta."
Kỷ Minh Huyên ấm giọng nói: "Nói đến cùng, hắn cũng xem như lão nhân, hắn tự biết không xứng với công chúa cho nên mới cự tuyệt."
Đại công chúa nghe đến Kỷ Minh Huyên này phiên thuyết pháp, nhất thời cười ra tiếng.
"Nhân gia mới là nhi lập chi niên, sao có thể tính lão nhân."
Kỷ Minh Huyên biết đại công chúa không phải thực tức giận, nói: "Ngươi phụ hoàng cũng tại ta nơi này nói quá Tuân Dự vài lần, ta cũng không đối hắn có cái gì hảo ấn tượng, vi này, ngươi phụ hoàng còn nói ta. Hiện tại ta chán ghét hắn lý do lại nhiều một dạng."
Đại công chúa buông ra tay, nhỏ nhẹ nói: "Cám ơn hiền mẫu phi an ủi ta, Tuân Dự là nhất người cực kỳ cao ngạo, hắn nhược thích ta, hắn sẽ không lưu ý này đó dòng dõi tuổi ý kiến, hắn cự tuyệt bất quá là không vui mừng ta mà thôi."
Kỷ Minh Huyên tâm trung lãnh trào, na đến không cần.
Đại công chúa nói: "Nói thật ra, ta đỉnh không cam tâm."
Kỷ Minh Huyên nói: "Hắn liên công chúa đô không thích, ai còn có thể nhập hắn mắt?"
Đại công chúa có chút sinh khí, nói: "Hắn thực có người trong lòng, còn nói ta không trường đại, không minh bạch cái gì là cảm tình, còn nói ta đối đãi sự tình không thành thục."
Kỷ Minh Huyên suy nghĩ bay xa, lúc trước hắn cũng là như vậy đối 'Nàng' nói.
Ngày đó tình hình giống như hôm qua.
Thiên rất ám, bên ngoài mưa gió không ngừng gõ cửa sổ.
Kỷ Minh Huyên liền như vậy xông vào hắn gian phòng.
"Nghe nói ngươi hướng phụ thân chuyển chào từ giã tín?"
Tuân Dự không chút hoang mang thu thập bàn thượng thư, nói: "Đúng, lưỡng tháng liền đi. Ta giáo ngươi tứ niên, về sau chờ ngươi thông hiểu đạo lí, ta còn hội tới."
Kỷ Minh Huyên đi tới, ống tay áo trực tiếp chùi đi mặt thượng phát thượng còn mang nước mưa.
"Ngươi tái trở về thời điểm, ta lấy chồng, na thời điểm ngươi còn hội tới xem ta?"
Tuân Dự cười nói: "Thẹn cũng không thẹn, vi sư nhớ được ngươi không mười ba, thế nào liền nghĩ lấy chồng?"
Kỷ Minh Huyên ánh mắt chớp động: "** không nghĩ tứ nhi lấy chồng?"
Tuân Dự để xuống thư, ngẩng đầu ấm giọng nói: "Bất quản ngươi lấy chồng hay không, ngươi đô là vi sư **, thực đến na nhất thiên, vi sư nhất định hội đuổi tới cấp ngươi tống đồ cưới."
Kỷ Minh Huyên nhãn tình trong giây phút này toàn bộ ảm đạm xuống dưới.
"Chính là tứ nhi rất thích **, rất ái **, tứ nhi nên thế nào xử lý?" Kỷ Minh Huyên thấp giọng nói, thanh âm rất tiểu, nhưng là ở trong gian phòng yên tĩnh có vẻ cực kỳ vang dội.
Tuân Dự nhăn lại mi, ra vẻ không nghe thấy tiếp tục thu thập bộ sách, sau đó để vào trong ngăn tủ.
Kỷ Minh Huyên đi qua, nói: "**, ngươi cáo tố ta!"
Tuân Dự biết lúc này không thể ra vẻ không nghe đến.
Hắn cũng là phát hiện hắn này cái ** ở trên lớp học ánh mắt khác thường, cho nên chuẩn bị ly khai nhất mấy ngày, nhượng nàng hảo hảo nghĩ rõ ràng.
"Tứ nhi, ngươi khả biết ngươi tại nói cái gì?" Hắn ánh mắt hết sức nghiêm túc.
Kỷ Minh Huyên nói: "Lời nói là từ trong miệng ta nói ra, tự nhiên rõ ràng hơn hết."
Tuân Dự lắc đầu: "Ngươi còn tiểu, chớ đem đối trưởng bối lưu luyến cho rằng cảm tình, hội thương chính ngươi."
Kỷ Minh Huyên gấp, thong thả đi xuống xả Tuân Dự ống tay áo.
"Không... Ta..." Không có, phía sau hai chữ, Kỷ Minh Huyên chưa kịp nói xong, bởi vì, Tuân Dự dùng lực vừa kéo, nhất đạo kình khí cách ở giữa hai người.
Kỷ Minh Huyên ngốc ngốc xem tay không.
"Vi sư mệt mỏi, ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi."
Kỷ Minh Huyên ngẩng đầu: "Ta vẫn đô biết chính mình mơ tưởng cái gì, cũng rõ ràng chính mình tại làm cái gì? Ta hiện tại cáo tố ngươi, ta trước giờ liền không có xem ngươi như sơ **, ta thích ngươi, ta muốn giống mẫu thân gả cấp ngươi, hòa ngươi cùng nhau chậm rãi biến lão..."
Lời nói còn chưa nói xong, một cây bút ném tới nàng.
"Đi xuống!"
Kỷ Minh Huyên tim đập mạnh, chạm đến Tuân Dự mắt trung băng lãnh, trên gương mặt già nua của hắn càng là có vẻ âm hàn đáng sợ.
Tuy rằng này không phải hắn chân dung, nhưng là này cũng biểu hiện hắn là tại cực kỳ nổi giận trạng thái.
"Ta không, ngươi muốn nghe ta nói xong, ta hôm nay nếu là không có nói chuyện nói xong, cũng sẽ không đi. Lâm Thịnh cũng hảo, Tuân Dự cũng thế, ta hỉ..."
Nhất tiếng vang nhỏ, nguyên lai Tuân Dự đã đứng lên, hắn đã điểm Kỷ Minh Huyên ách huyệt.
Kỷ Minh Huyên duỗi xuất thủ muốn đi bắt hắn, lại gặp Tuân Dự đã nhắc tới Kỷ Minh Huyên, tại mưa dạ vụt chạy, lặng yên không một tiếng động tiến Kỷ Minh Huyên gian phòng.
Sau đó, hắn đem Kỷ Minh Huyên ném đến trên giường.
Kỷ Minh Huyên nộ trừng hắn, Tuân Dự cấp nàng ăn vào nhất hạt xua hàn dược, sau đó lưu lại nhất câu nhượng kỳ tự suy nghĩ lỗi lầm liền biến mất vô ảnh.
"Nương nương, ngươi nói hắn đáng hận hay không?"
Đại công chúa vấn đạo.
Kỷ Minh Huyên phục hồi tinh thần lại, lung tung nói: "Ta tại nghĩ, hắn ba mươi chưa vợ phải hay không là có cái gì tật xấu?"
Đại công chúa nhất nghe, mặt nhất thời hồng.
"Hiền mẫu phi..."
Kỷ Minh Huyên cười khan nói: "Đương ta không nói."
Đại công chúa không tự tại, nghĩ đến hắn tốt xấu là chính mình cứu mệnh ân nhân, hòa tìm đến hắn thời vết thương đầy người, giữ gìn nói: "Kỳ thật hắn có người trong lòng, ngươi đừng oan uổng hắn!"
Kỷ Minh Huyên vừa bực mình vừa buồn cười, đại công chúa nói: "Hắn nói với ta, hắn có người trong lòng, bởi vì một vài nguyên nhân bỏ qua, cho nên hắn không có thành thân ý tứ."
Kỷ Minh Huyên tâm trung nhất keng, cảm giác chính mình tình tự di động lên.
"Hắn nói hắn thích nhân là cái rất nỗ lực rất tự phụ cô nương, tính tình không thảo hỉ, nhưng là hắn chính là thích nàng."
Kỷ Minh Huyên cả kinh... Đại công chúa lại nói: "Ta hỏi hắn, na cô nương có xinh đẹp hay không? Ngươi đoán hắn thế nào nói?"
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Phải hay không là tối xinh đẹp? Cái gì cũng thua kém?"
Đại công chúa mỉm cười: "Xem tới mẫu phi cũng có người trong lòng."
Kỷ Minh Huyên quay đầu, không đáp.
Đại công chúa biết cũng không hảo nhiều lời phụ hoàng hòa hiền mẫu phi sự, chỉ là thở dài: "Tục ngữ nói, trong mắt tình nhân có Tây Thi, có lẽ nói chính là này cái lý."
Kỷ Minh Huyên vấn đạo: "Công chúa thông tuệ."
Đại công chúa quơ quơ tay, nói: "Ta cũng không trân quý hắn, bất quá hắn cự tuyệt ta, nhượng ta vẫn là không thư thái."
Kỷ Minh Huyên thở dài: "Hôm qua ta gặp ngươi hưng trí hừng hực, cũng chưa từng chặn ngươi, hôm nay đến nghĩ hòa ngươi nói tỉ mỉ nói."
Đại công chúa vọng Kỷ Minh Huyên, gặp kỳ thận trọng, liền nói: "Thế nào?"
Kỷ Minh Huyên nói: "Tuân Dự là hoàng thượng sủng thần, ngươi khả biết?"
Đại công chúa tự nhiên gật đầu.
Kỷ Minh Huyên lại nói: "Hoàng thượng hòa hắn là ngang hàng luận giao, hơn nữa... Ta nghe đến một vài tiếng gió, Tuân Dự tựa hồ là bị hoàng thượng cưỡng chế tiến vào triều đình."
Đại công chúa há to miệng, này sự nàng còn thực không biết.
Kỷ Minh Huyên nói: "Cho nên, hoàng thượng sẽ không đồng ý, mà Tuân Dự chính mình, cũng không phải không lý trí người."
Đại công chúa nhược có chút suy nghĩ, Kỷ Minh Huyên tiếp tục nói: "Nếu là lúc trước hoàng thượng hạ chỉ cấp ngươi hòa Đoàn Văn Tân tứ hôn, vu ngươi thanh danh có ngại, không thể nói được ngươi lưỡng lưỡng tình tương duyệt, hoàng thượng có lẽ hội thành toàn. Bây giờ..." Kỷ Minh Huyên lúc lắc đầu.
Đại công chúa không phải không tri sự nhân, như vậy nghe đến Kỷ Minh Huyên đề điểm, tái thâm nghĩ tiếp, phía sau lưng mạc danh sinh ra mồ hôi lạnh.
"Ngươi... Thế nào không sớm..."
Kỷ Minh Huyên nói: "Ngươi đang vui mừng, ngăn cản ngươi phản dễ dàng nhượng ngươi lâm vào ngõ cụt. Ta vẫn tin tưởng có thể có được hoàng thượng coi trọng thần tử tự có chừng mực!"
Đại công chúa có chút tức giận, nàng quả thật tại người khác na nhi bẽ mặt.
Kỷ Minh Huyên nói: "Hôm nay sự, hoàng thượng tất nhiên cũng hội được đến tin tức, có lẽ hoàng thượng hội nhượng ngươi tự mình lựa chọn phò mã."
Đại công chúa đem tức giận thu hồi, có chút giật mình vấn đạo: "Thế nào nói?"
Kỷ Minh Huyên mỉm cười: "Công chúa thả đẳng, hoàng thượng hòa thái hậu được biết ngươi hôm nay thụ ủy khuất, lại thập phân sủng ái công chúa ngươi, tối trọng yếu có Đoàn Văn Tân ví dụ tại tiền, không thể nói được hội sinh ra bồi thường tâm tư. Ta muốn tại này chúc mừng công chúa, có thể hòa vị lai phò mã trở thành nhất giai thoại."
Đại công chúa tử tế nghĩ nghĩ, càng phát giác được Hiền phi nói được cực có khả năng phát sinh.
Tự do phò mã, thế nào vu nàng chung thân là cực đại vinh diệu.
"Thực?" Nàng có chút không xác định, tựa hồ nhượng Kỷ Minh Huyên cấp nàng nhất điểm lòng tin.
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Ngươi không phải coi trọng ta na hoàng lỵ chung rất lâu, nhược không phát sinh, ta cấp ngươi chính là."
Đại công chúa cân nhắc, sảng khoái nói: "Hảo, liền như vậy nói định."
Kỷ Minh Huyên cười cười, lúc này, Chi Thảo rốt cục ngâm trà tiến tới.
Đại công chúa nói: "Khát chết ta, Chi Thảo tới được thực chậm."
Chi Thảo vội la lên: "Đại công chúa, còn nóng, ngươi tiểu tâm điểm..."
Đại công chúa không để ý quơ quơ tay, động tác tuy khoái, nhưng là đến bờ môi lại chậm lại.
Uống xong hậu, đại công chúa nói: "Ta là đi qua Tịnh An hiên đến xem xem ngươi, hiện tại ta được trở về hướng hoàng tổ mẫu phục mệnh."
Kỷ Minh Huyên đứng lên, nói: "Ta tống ngươi."
Đại công chúa nói: "Không cần, Diệu Kha hòa chỉ giấc ngủ trưa cũng khoái tỉnh, nơi này ly Vinh Thọ cung quá gần, nhắm mắt lại ta đô sẽ không ra sự."
Kỷ Minh Huyên cũng không cự tuyệt, chỉ là nhượng Chi Thảo tống liền thôi.
Một lần nữa hồi đến trên ghế dựa nghỉ ngơi, lúc này Kỷ Minh Huyên so với vừa rồi có vẻ càng lo âu mấy phân.
Phùng ma ma nhẹ nhàng đi tiến tới, cấp Kỷ Minh Huyên phủ thêm y phục, nói: "Nương nương, tử tế cảm lạnh."
Kỷ Minh Huyên nói: "Ta thân thể không như vậy yếu, đối, hôm nay Ninh phi gia lý tới nhân?"
Phùng ma ma gật đầu, nói: "Tới là Ninh phi mấy vị ** tử hòa thím, chúng ta nhân nghe đến nhất chuyện mới toanh." Kỷ Minh Huyên kinh doanh hậu cung tứ niên, bố trí chút ám tử vẫn là phương tiện.
Kỷ Minh Huyên có điểm hứng thú.
Phùng ma ma nói nhỏ: "Hà gia tam tôn tử hà hải chính lớn hơn đại công chúa nhất tuổi, tựa hồ có ý đại phò mã vị trí."
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Thực là hảo bàn tính, đi tiên hậu dòng chính nữ, này thực thành sự, này hoàng hậu chỗ còn thực không phải Ninh phi không thể."
"Hoàng thượng sẽ không đồng ý!" Phùng ma ma kiên định đạo.
Kỷ Minh Huyên không nói, nàng cảm thấy, chung gia thư muội tranh chấp tên vở kịch cũng nên bắt đầu.
Phùng ma ma thấy thế, tự biết nương nương không phóng vào trong lòng, liền không tái nói.
Kỷ Minh Huyên ngày quá được cực kỳ đơn giản tự tại, không phải tại Vinh Thọ cung bồi thái hậu vui đùa, chính là giáo dưỡng nữ nhi, hết thảy như Kỷ Minh Huyên sở liệu, hoàng thượng thực nhượng đại công chúa tự chọn phò mã.
Nói là tự chọn, bất quá là tuyển định nhất đôi tuổi trẻ tài tuấn, sau đó mời dự họp đại hội mà thôi.
Đại công chúa thân phận tự nhiên không cần nói, hơn nữa đại công chúa ở trong đồn đãi bộ dạng thập phân xinh đẹp, cho nên dẫn tới đông đảo nhi lang xu nhược cũng cực kỳ bình thường.
Ngay cả cung trung phi tần đô bắt đầu vi gia tộc nhi lang tính toán, ngẫu nhiên gặp đại công chúa vài lần nói nói chính mình cháu cái gì. Liên Kỷ Minh Huyên đô tiếp đến Kỷ gia, Mạnh gia, trịnh gia đẳng gia tộc nhắc nhở.
Tuy nói là chưa đón dâu quan gia thanh niên tài tuấn, nhưng là đại công chúa ánh mắt, Kỷ Minh Huyên tự giác gia lý tiến cử nhi lang còn nhập không được mắt, cho nên cũng chưa đề ——
Tác giả có lời muốn nói: chương trước còn gia chút nội dung, 10 điểm nửa tiền đặt nhớ được trở về xem a
Ta là bạn bè quân trợ giúp đổi mới, chủ nhân còn tại tiểu hắc ốc thụ đày đọa, khóa một vạn năm nghìn chữ, nàng nói đêm nay ra không được, cho nên muốn xem dị giới hòa oản oản, tối ngày mai gặp, nàng nói suy đoán có thể một bên lưỡng chương
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 162 thăm viếng mộng phá nhất
Cùng chí tháng tám mùng tám, này là tháng tám trung nhất ngày cực đẹp.
Cũng là tại một ngày này, Triệu Tồn Tái mang đại công chúa đi Quỳnh Lâm uyển chọn lựa phò mã.
Quỳnh Lâm uyển là các triều đại trạng nguyên bảng nhãn thám hoa tứ yến trường sở, là thiên hạ phần tử trí thức tối mộng tưởng địa phương.
Bây giờ đem kén phò mã đại hội để ở chỗ này, thấy rõ Triệu Tồn Tái đối đại công chúa sủng ái.
Phò mã nhân tuyển rất nhiều, trải qua Kỷ Minh Huyên, hoàng thượng thái hậu lược bỏ cắt giảm giảm na chút không như ý nhân gia, lần này có khả năng tiến vào Quỳnh Lâm uyển bất quá mười hai nhân.
Này mười hai nhân, đều là tuổi trẻ tuấn tài, hơn nữa gia thế không sai. Kỷ Minh Huyên càng ứng đại công chúa sở thỉnh, này trong mười hai người đều là không có nội sủng người.
Đại công chúa ngượng ngùng cùng Triệu Tồn Tái đi, chọc được thái hậu nhất trận trêu đùa.
Kỷ Minh Huyên bồi thái hậu, Nguyên Chỉ hòa Diệu Kha cũng đang chờ đợi.
Về phần Bái nhi hòa Mộc nhi, hôm nay thận học cung nghỉ phép, bọn hắn lưỡng cũng cùng đi. Thường thường có tiểu thái giám bẩm báo Quỳnh Lâm uyển tỉ thí tình hình.
Kỷ Minh Huyên hòa thái hậu tay trung liền có không thiếu thi từ ca phú, có khả năng trúng tuyển tối hậu mười hai nhân, lại như thế nào là tài sơ học thiển hạng người.
Cho nên Kỷ Minh Huyên hòa thái hậu đối này thi từ tài hoa không thế nào coi trọng, coi trọng ngược lại là thi từ trung sở biểu đạt ý tứ.
Bất quá nghe vậy đại công chúa chung tình nhất vị tả sa trường từ, điều này làm cho thái hậu hòa Kỷ Minh Huyên có chút kinh ngạc.
Này đó thi từ, có đối tình yêu trung trinh, có hát đối tụng công chúa mỹ mạo hòa phẩm cách, cũng có biểu hiện tự thân cao thượng, đẳng đẳng từ nghĩa.
"Này Thẩm Quân Diệu tựa hồ là phương Bắc?" Làm sa trường ngôn từ kêu Thẩm Quân Diệu.
Kỷ Minh Huyên nói: "Thẩm Quân Diệu phụ mẫu tại phương Bắc Ngọc môn quan trấn thủ, hắn từ nhỏ cùng lui xuống dưới tổ phụ trấn quốc công cư trụ ở trong kinh."
Thái hậu nghĩ nghĩ, nói: "Này cũng khó quái, tướng quân thế gia. Bất quá Tướng gia tổng là thô lỗ, này hòa Thù Linh..." Thái hậu lắc lắc đầu.
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Này Thẩm Quân Diệu bộ dạng rất tuấn, xem ra cũng rất văn nhã, là hoàng thượng tự mình tuyển hắn."
"Gia lý nhân như thế nào? Có hay không chuẩn bị nhượng hắn đi phương Bắc ý tứ?" Thái hậu vấn đạo.
Kỷ Minh Huyên thở dài: "Thẩm Quân Diệu là thẩm gia này nhất mạch con trai độc, suy đoán là muốn đi."
"Na khả không thành, Thù Linh thế nào có thể cùng đi như vậy nhất cái khổ hàn địa phương." Thái hậu lập tức nói.
Kỷ Minh Huyên chẳng hề nói tiếp, thẩm gia như vậy, nhân khẩu đơn giản, hơn nữa gia lý nhân trọng tình trọng nghĩa, xem gia tộc tam đại, không cái gì thiếp thất liền biết.
Nếu là hôm nay là Nguyên Chỉ tuyển phò mã, Kỷ Minh Huyên tâm lý là cực kỳ đồng ý.
Đáng tiếc, này tuổi tác không đối.
"Mẫu hậu, chờ một chút tin tức, nói bất định đại công chúa ở phía sau chướng mắt này Thẩm Quân Diệu. Kỳ thật, thực tuyển Thẩm Quân Diệu, hoàng thượng hạ chỉ lưu đại phò mã tại kinh chính là."
Thái hậu nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy thập phân có đạo lý.
Kỷ Minh Huyên tuy rằng là như vậy nói, nhưng là tâm lý lại bất đồng ý, bởi vì từ này thủ thu từ bên trong tả đến điểm binh, thấy rõ hắn đối sa trường kỳ vọng.
Thê tử chiết nam nhân hi vọng, liền tính tái có cảm tình cũng hội sinh ra ngăn cách.
Phương Bắc vô chiến sự, hơn nữa phòng thủ binh lực cũng cực cao, thực đến nguy cơ thời điểm, này đó binh lực cũng đầy đủ hộ tống công chúa phò mã hồi kinh.
Lại đẳng nhất canh giờ, quân tử lục nghệ toàn bộ sát hạch hoàn tất, Thẩm Quân Diệu tổng hợp bài danh chỉ là trung hạ.
Điều này làm cho thái hậu càng xem không hảo Thẩm Quân Diệu, Kỷ Minh Huyên xem này thượng diện tư liệu, xem tới này Thẩm Quân Diệu thực vô ý vu phò mã vị.
Này vị là người thông minh, tự biết đương phò mã, suy đoán cả một đời liền không có cách nào khác đi biên ải, lại không nghĩ dẫn nhân chú mục, cho nên múc cái trung hạ.
Muốn nói Kỷ Minh Huyên thế nào xem ra, từ hắn võ nghệ bại bởi hắn nhân liền biết.
Hơn nữa theo thái giám nói, này nhân căn bản chỉ là né tránh, bị nhân đại còn không được chiêu.
Thẩm gia quân công thế gia, tại biên tái cực kỳ có danh, như thế nào như thế không kham?
Vinh Thọ cung nội nhân đang đợi tối hậu kết quả.
Bên ngoài dồn dập bước chân vang lên, Kỷ Minh Huyên hòa thái hậu đồng thời duỗi hướng ngưỡng cửa.
"Khải bẩm thái hậu, khải bẩm Hiền phi nương nương, Nhạc Dương công chúa, ngũ công chúa; hoàng thượng hạ chỉ, rõ rệt tuyển trấn quốc công con trai trưởng Thẩm Quân Diệu vi phò mã."
Thái hậu sắc mặt cứng đờ, Kỷ Minh Huyên ám đạo thiên ý.
"Đi xuống đi, nhượng hoàng thượng tới đây một chuyến." Thái hậu phân phó nói.
"Vâng!"
Thái giám lui đi xuống hậu, thái hậu tự nhiên sẽ không tái nói Thẩm Quân Diệu nói bậy, thánh chỉ đã hạ, thái hậu tự sẽ không do nhân bởi vì nàng bất mãn đi công kích vị lai tôn nữ tế, đồ chọc đại cháu gái thương tâm.
"Liền biết Thù Linh là cái tích cực tỳ khí, này đệ nhất mắt coi trọng, phía sau tâm còn liền hướng hắn."
Kỷ Minh Huyên nghe đến thái hậu oán hận, an ủi nói: "Khó được đại công chúa thích..."
Thái hậu nghĩ nghĩ cũng là này cái lý, bất quá vẫn là được nói với hoàng thượng nói, nhất định được đem Thẩm Quân Diệu lưu ở trong kinh.
Đại công chúa chung quy trước trở về, thái hậu lâu nàng nói hảo một hồi lời nói, nhưng là không nói bất kỳ Thẩm Quân Diệu nói bậy, chỉ là một mực hỏi đại công chúa, Thẩm Quân Diệu được không.
Thẳng đến đại công chúa cực thẹn, mới ngừng miệng.
Chờ đến Triệu Tồn Tái giá lâm, Kỷ Minh Huyên hòa đại công chúa đi ra ngoài trước, nhượng ma ma mang Diệu Kha hòa Nguyên Chỉ đi xuống, hai người đi ở trên đường, Kỷ Minh Huyên hỏi cùng đại công chúa phải chăng lưu kinh một chuyện.
Đại công chúa trầm mặc hảo một hồi, nói: "Không giấu hiền mẫu phi, ta là chuẩn bị tùy hắn cùng nhau đi phương Bắc. Tuy rằng bỏ không được, chính là ta thích là nhất cái anh hùng, hắn nhược mỗi ngày ngốc ở trong kinh lấy lòng ta, ta có lẽ hội hối hận gả cấp hắn."
Kỷ Minh Huyên không nghĩ đến là như vậy nhất nguyên nhân, na cô thiếu nữ không đối anh hùng ôm mộng ảo.
Hơn nữa đại công chúa trải qua được cứu sự tình, khát vọng anh hùng bảo hộ là nàng tiềm thức.
"Xem tới là ta lắm mồm."
Đại công chúa vấn đạo: "Hiền mẫu phi cũng là vi ta hảo..."
Kỷ Minh Huyên lắc lắc đầu, nói: "Không phải này hồi sự, là ta lúc trước vi an ủi mẫu hậu nói một vài không nên nói lời nói." Thế là, Kỷ Minh Huyên đem vừa rồi hòa thái hậu tình hình nói cấp đại công chúa.
Đại công chúa lông mày cau chặt, theo sau lại giãn ra.
Này sự cũng oán không được hoàng tổ mẫu hòa hiền mẫu phi, nhược không phải quan tâm coi trọng nàng, các nàng còn lười phải quản.
Không thể không nói, đại công chúa đối chính mình nhân mọi cách giữ gìn, đối ngoại nhân bới lông tìm vết.
"Không sự, ta hội hòa phụ hoàng, hoàng tổ mẫu hảo hảo giải thích."
Kỷ Minh Huyên thần sắc khẽ buông lỏng, nói: "Xem tới công chúa rất trung ý Thẩm Quân Diệu?"
Đại công chúa bị thái hậu mài rất lâu, bây giờ cũng không mặt hồng, nhẹ nhàng nói: "Hiện tại còn để mắt, về sau, liền xem hắn biểu hiện."
Kỷ Minh Huyên nhất thời nhất cười.
Đại công chúa thấy thế, cũng cùng nhau cười.
"Hôn lễ định tại tháng chạp, có lẽ quá niên, ta hội hòa Thẩm Quân Diệu cùng nhau đi biên ải, này Diệu Kha hòa nhị đệ muốn phiền toái hiền mẫu phi chiếu cố." Đại công chúa chính sắc nói.
Kỷ Minh Huyên nhíu mày: "Như vậy gấp?"
Đại công chúa nói: "Trong cung này, này kinh thành, kỳ thật rất ngộp! Hiền mẫu phi chẳng lẽ không thấy?"
Kỷ Minh Huyên ngẩn ra, đại công chúa từ khi kinh đô và vùng lân cận trở về, liền đối nàng thành thật với nhau rất nhiều. Như vậy sự, liền tính trước kia là đồng minh, nàng là sẽ không nói.
Kỷ Minh Huyên không nói, nhưng lại chân thật tiết lộ tự thân tình tự.
Đại công chúa có khả năng thấy, nàng nói: "Từ khi ra cung, ta mới phát giác thế giới bên ngoài như vậy xinh đẹp, như vậy tự do."
Kỷ Minh Huyên nhìn vẻ mặt mong được đại công chúa, kỳ thật, nàng rất nghĩ nói, bên ngoài nhất điểm đô không tốt đẹp. Đối với Kỷ Minh Huyên tới nói, tự do đại giới xa xa so nàng tiến cung sở phó ra tâm lực càng thêm trầm trọng.
Kỷ Minh Huyên không thể nói, các nàng khởi điểm không giống nhau, đại công chúa có thể tự do na là nàng phúc khí.
"Đúng rồi, ngươi nói nhị hoàng tử, ngươi nghĩ tá ngươi hôn sự nhượng nhị hoàng tử trở về?"
Đại công chúa gật đầu, nói: "Tuy nói nơi đó an ổn, nhưng là, nhị đệ bây giờ cũng mười tuổi, tái quá hai năm cũng muốn tuyển nhân hầu hạ, ba năm sau càng muốn lấy vợ, hắn nhược vẫn tại hoàng lăng, khó tránh tại này phần thượng nhận lấy ức hiếp."
"Công chúa, Ninh phi có lẽ là kế hậu nhân tuyển, ngài nhượng nhị hoàng tử trở về, không phải nhượng hắn càng thêm nguy hiểm."
Đại công chúa nhíu mày, theo sau giận tái mặt, nói: "Này ngươi yên tâm, ta hội nhượng nàng triệt để mất đi hoàng hậu mộng."
Kỷ Minh Huyên không biết đại công chúa tính toán, nói: "Không yếu xung động."
Đại công chúa nói: "Ngươi yên tâm, ta hội tiểu tâm, dù sao ta muốn xuất giá, cũng sẽ không động Ninh phi hòa ngũ hoàng tử, phụ hoàng hòa hoàng tổ mẫu là không hội so đo."
Kỷ Minh Huyên lắc đầu: "Vẫn là không thành, Ninh phi không hảo đối phó, vạn nhất liên luỵ ngươi thanh danh đối ngươi về sau càng thêm bất lợi. Ngươi vẫn là an tâm đãi gả, nhị hoàng tử thành niên, ta nhất định vi hắn trấn quan, định không kêu hắn hôn sự coi thường đi."
Đại công chúa sắc mặt nhu hòa, nói: "Ta hội lượng lực mà làm, thực không nắm chắc, ta không làm chính là. Thật sự ra sự, còn thỉnh ngươi giúp ta kết thúc."
Kỷ Minh Huyên biết đại công chúa chủ ý đã định ra, buồn bã thở dài.
***
Đại phò mã nhân tuyển chung quy là định ra, cũng không biết đại công chúa ra sao khuyên, thái hậu rốt cuộc không đề giữ lại Thẩm Quân Diệu tại kinh thành sự.
Tháng tám mười hai là Kỷ Minh Huyên sách phong quý phi ngày.
Đồng thời, đại thần thỉnh lập hoàng hậu tin tức tại lúc này càng lúc càng thịnh.
Triệu Tồn Tái lén tri hội lễ bộ tại quý phi sắc lập hậu, chuẩn bị hoàng hậu cát phục cát mũ.
Này tin tức lén lút bị truyền ra, nhất thời nhượng nhân ổn định lên.
Rườm rà quý phi lễ lớn kết thúc, Kỷ Minh Huyên lúc này có chút múc không chuẩn Triệu Tồn Tái tâm tư.
Dựa theo hắn tính tình, như vậy bức bách, hắn căn bản sẽ không dao động, chỉ là này chuẩn bị hoàng hậu cát phục cát mũ là thế nào hồi sự?
Nhượng nhân cấp Kỷ gia truyền tin tức, hết thảy khiêm nhường làm việc.
Tháng tám mười ba, đại công chúa đột nhiên cảm khái Trung thu buông xuống, không biết rõ niên phải chăng còn có thể cùng tổ mẫu phụ hoàng ngắm trăng, lại gào thét xuất giá nữ tử vô nại, nói na Trung thu tiết nên cốt nhục đoàn viên, lại nhượng xuất giá nữ nhân chịu đựng phân ly nổi khổ.
Nhất thời thấy cảnh thương tình, thế nhưng chọc được thái hậu đô đau buồn lên.
Đế gặp này tình huống, niệm hậu cung chúng phi hầu hạ nhiều niên, khuyên hơn mười người chuẩn bị cấp cho thăm viếng vinh diệu.
Trong đó, thụy hiền quý phi, Ninh phi đô tại này hơn mười người trung gian.
Trong khoảng thời gian ngắn, này hơn mười phi tần tại triều quan viên quan viên ngửi được tiếng gió, nhao nhao chuyển thượng sổ con, thỉnh cầu nương nương chủ tử vu Trung thu thăm người thân.
Triệu Tồn Tái vui vẻ nhận lời.
Trong khoảng thời gian ngắn, hậu cung vui mừng dào dạt, bởi vì, tại kinh có gia tộc phi tần đô tại danh sách, na chút tại phía xa khác châu quận, cực kỳ hâm mộ hậu chỉ phải hồi cung khóc cho xong chuyện. Các nàng cũng không có cách nào khác, chỉ có thể trách đồng nhân bất đồng mệnh bãi.
Kỷ Minh Huyên tiếp đến chúc mừng, tuy nói chẳng hề như khác phi tần như vậy hưng phấn, nhưng là tóm lại cao hứng.
Này cũng là một loại vinh diệu không phải, bất quá cao hứng quá hậu, Kỷ Minh Huyên lại không do phán đoán này sau lưng chủ ý, bởi vì, này là đại công chúa đề nghị.
Tác giả có lời muốn nói: từ tiểu hắc ốc ra, cộng thêm ngày hôm qua nhân đại phát, tam bài văn cộng càng một vạn ngũ
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 163 thăm viếng mộng nát nhị
Bất quản Kỷ Minh Huyên ra sao hoài nghi, Trung thu ngày hội vẫn là đúng hạn đến.
Dùng quá tứ sau yến, một đám phi tần từ biệt thái hậu hòa hoàng thượng hậu, mọi người đô thượng kiệu.
Quý phi nghi trượng tuyệt đối đồ sộ, Kỷ Minh Huyên xe kiệu càng là đẹp đẽ quý giá loá mắt.
Cái kiệu vững vàng thư thái, so với khác càng lớn hơn không thiếu.
Tùy cái kiệu ra hậu cung, tái xuất cung môn, Kỷ Minh Huyên có thể nghe đến trên đường lớn xì xào bàn tán.
Cái kiệu bên cạnh rèm che có khả năng chiếu rọi không thiếu đèn đuốc, trống rỗng nhượng nhân buông lỏng không thiếu.
Kỷ gia tại khu Đông Thành nhất xử, này đoạn đường đều là hiển quý triều quan nhà.
Kỷ gia trung môn đại mở, Kỷ Lâm Quần mang toàn phủ gia quyến vui mừng dào dạt nghênh ở bên ngoài, chung quanh hàng xóm không tự giác mở cửa lấy bày tỏ tôn kính.
Rốt cục, Kỷ gia nhân thấy đội ngũ thật dài, mọi người không tự giác chỉnh lý y quan.
Đương cái kiệu chậm rãi hạ xuống, Chi Thảo xốc lên màn kiệu, phùng ma ma vội vàng tiến lên dìu đỡ Kỷ Minh Huyên.
"Vi thần / thần phụ / thần nữ cung nghênh quý phi nương nương."
Kỷ Minh Huyên có lẽ vào lúc này phải tỏ vẻ chính mình kích động, chính là Kỷ Minh Huyên từ nhất xuất cung, Kỷ Minh Huyên tâm liền không có cái gì kích động cảm giác.
Nàng đi qua, nhẹ nhàng dìu đỡ khởi Kỷ Lâm Quần, lại nâng đỡ Mạnh thị tổ mẫu.
"Phụ thân, tổ mẫu mau mời lên."
Kỷ Lâm Quần tự giác tự mình mặt ngoài mặt trong cũng phải, thuận Kỷ Minh Huyên tay đứng lên, sau đó xem Mạnh thị nhất mắt, hai người tách ra nhất con đường.
Kỷ Minh Huyên xem mẫu thân mang đại ca ngũ đệ đẳng nhân đồng dạng quỳ nghênh, có rất nhiều nhân, Kỷ Minh Huyên không nhận thức, suy đoán là Kỷ gia thân thích.
Kỷ Minh Huyên không nghĩ đến đã xuất giá tam thư Kỷ Minh Oánh cũng ở đây.
"Đô là người trong nhà, mau mau xin đứng lên."
Dứt lời, chỉ nghe kỳ danh không văn kỳ nhân Kỷ gia tộc nhân tâm trung nhất thư, nương nương đối Kỷ gia thật là chăm sóc.
Mọi người đứng dậy, không có mấy người dám ngẩng đầu nhìn thẳng.
Nhưng là tâm trung vẫn là có mãnh liệt cảm giác, có khả năng tiến cung Kỷ gia mệnh phụ gặp nhiều Kỷ Minh Huyên tự nhiên trấn định, nhưng là từ khi Kỷ Minh Huyên tiến cung hậu không gặp quá, mọi người hồi tưởng lại ký ức trung Kỷ gia tứ nha đầu, không miễn tâm thán biến hóa quá đại.
Này là một loại vô hình khí tràng hòa uy áp, nhượng bọn hắn không ngẩng đầu được lên.
Xem đám người tách ra nhất con đường lớn, Kỷ Lâm Quần cùng ở sau lưng Kỷ Minh Huyên nửa bước.
Kỷ Minh Huyên xem kỷ phủ đại môn, nói: "Này tựa hồ biến không thiếu."
Kỷ Lâm Quần nói: "Nương nương nói đúng lắm, Kỷ gia nhân khẩu cũng nhiều hơn, cho nên kỷ phủ vào ba năm trước khuếch trương không thiếu."
Kỷ Minh Huyên nhẹ nhàng gật đầu, sau đó đề bước chân đi tới cổng đi.
Khuếch phủ sự, Kỷ Minh Huyên cũng biết, na thời điểm Chi Thảo bẩm báo quá nàng, nàng còn nhượng Chi Thảo đặc ý đi thông tri Kỷ Lâm Quần không muốn trái lệ.
Bây giờ xem trung môn, khí phái quy củ, thấy rõ là nhớ lời của nàng ở trong lòng.
Kỷ Minh Huyên lúc này không do cảm kích thượng thương, cũng không có cấp nàng nhất cái cực phẩm gia tộc.
Tiến trung môn, Kỷ gia hạ nhân men theo lộ quỳ thành một loạt, trực tiếp đi đến đại đường. Theo tới đội danh dự đem Kỷ Minh Huyên vào trong, bọn hắn đợi ở ngoài phòng, cung trung cấm vệ càng là đem trọn cái Kỷ gia hộ vệ trụ.
Này đại đường so với ngũ năm trước, cũng khuếch đại vài lần.
Đại đường trung bãi nhất cái bàn, thượng diện bố trí hảo phong phú gia yến. Tối thượng thủ là nhất trương màu vàng hơi đỏ mềm mại ghế ngồi.
Cùng tiến tới Kỷ gia ít người hơn phân nửa, tiến gian phòng lý không phải Kỷ gia dòng chính, chính là Kỷ gia gia tộc có danh vọng lão nhân.
Kỷ Lâm Quần là tộc trưởng, cho nên cùng tại tối phía trước.
"Phùng ma ma mang nhân lui hạ, bản cung hòa gia lý nhân tụ tụ lại."
Phùng ma ma suy nghĩ gật đầu, ra hiệu Chi Thảo hảo hảo chiếu cố nương nương.
Chi Thảo vẫn mang cười, này Kỷ gia chung quy là nàng ngốc gần mười năm địa phương, tâm trung cũng cảm thấy thân thiết. Trước kia thác nương nương hồi kỷ phủ xử lý sự, Chi Thảo đô không có tượng hôm nay bình thường vui vẻ.
Phùng ma ma mang cung nữ đứng ở ngoài đại đường, Kỷ Minh Huyên cười nói: "Ốc nội đô là người mình, không cần câu thúc."
Mọi người mặt thượng mang cười, lại không có nhất cái thực dám không câu thúc.
Chi Thảo tiếp đến Kỷ Minh Huyên ra hiệu, Chi Thảo cười nói: "Lão phu nhân, lão gia, phu nhân, nhị phu nhân, đại thiếu gia, đại thiếu nãi nãi, tam cô nãi nãi, ngũ thiếu gia, tôn cô nương, tôn thiếu gia khoái nhập tọa, nương nương liền trông hòa các vị hảo hảo họp gặp."
Chi Thảo đoàn người đô nhận thức, cho nên bị nàng như vậy nhất nói, đốn cảm thấy thân thiết.
Mạnh thị nói: "Còn thỉnh nương nương thượng tọa."
Kỷ Minh Huyên xem na trương thủ tọa, Chi Thảo vội vàng tiến lên dời na trương tác dụng, sau đó dời tới nhất trương hòa khác ghế ngồi một dạng ghế ngồi.
Kỷ gia nhân tâm tư chuyển động, Kỷ Minh Huyên khinh khẽ đi tới Mạnh thị bên cạnh, nói: "Tổ mẫu thượng làm, hôm nay toàn bằng thái hậu, ân điển, chỉ trông này bữa tiệc chỉ luận cốt nhục thân tình, ngài là trưởng bối, liền xin mời ngồi."
Mạnh thị nghe đến này lời nói lại là sợ hãi, thiên thiên lại thư thái.
Kỷ Minh Huyên thấy thế, tự mình phù Mạnh thị ngồi đến vị trí đầu não thượng.
Mạnh thị vô nại, chỉ phải ngồi đi xuống, Kỷ Minh Huyên gặp Mạnh thị ngồi, liền đối Kỷ Lâm Quần nói: "Phụ thân mau mời ngồi."
Kỷ Lâm Quần chắp tay cúi người thi lễ: "Tạ nương nương."
Kỷ Minh Huyên đãi Kỷ Lâm Quần ngồi xuống, lại xem hướng mẹ cả trịnh thị, trịnh thị ở trong nhà tuy nói không như ngũ năm trước, nhưng lại cũng không nhân tranh giành với nàng cái cường. Cho nên, sắc mặt còn không sai.
Trịnh thị tâm trung như gương sáng, này vị quý phi nhượng tổ mẫu hòa phụ thân, là chí hiếu, nàng này cái mẹ cả thực chiếm này vị trí, không thể nói được có nhân nói cái gì.
Quý phi thực nghĩ nhượng nàng ngồi, sẽ không trước xem nàng, mà là trực tiếp tương thỉnh.
"Hôm nay nương nương thăm viếng, đại biểu là thiên gia vinh diệu, lẽ ra ngồi tại vị trí đầu não, nhiên nương nương chí hiếu, thỉnh nương nương vạn không thể trốn tránh chủ vị."
Kỷ Minh Huyên gặp trịnh thị lui ra phía sau nhất bộ, nói khẽ: "Mẫu thân như thế tự thoại, bản cung không đương cự tuyệt."
Chi Thảo nghe, liền phù Kỷ Minh Huyên ngồi tại Mạnh thị tay trái đệ nhất vị, cùng Kỷ Lâm Quần tương đối.
Tiếp, trịnh thị đẳng nhân nhất vừa ngồi xuống.
Kỷ Minh Huyên không có động đũa, người khác cũng không dám ăn.
Kỷ Minh Huyên Tướng gia lý nhân thần thái đô xem ở trong mắt, Mạnh thị mặt mỉm cười, Kỷ Lâm Quần cũng là như thế. Trịnh thị quy củ, nàng mẹ đẻ chân tâm vui mừng, đại ca Kỷ Minh Lễ nho nhã chặt chẽ cẩn thận, đại tẩu Lâm Bích Dao có vẻ tự nhiên rất nhiều.
Ngũ đệ phải hay không là nâng mắt nhìn nàng, lại cũng cẩn thủ quy củ, duy nhất vô ưu đó là Kỷ gia con vợ cả tôn bối Kỷ Tích hòa kỷ hoài, dù sao nhất cái bốn tuổi nhất cái hai tuổi.
"Cô cô, Tích Tích kính ngươi nhất cốc." Kỷ Tích rõ ràng múc nhất cái tiểu ly rượu đứng lên.
Lâm Bích Dao nhìn thấy quý phi mặt thượng tiếu ý, nàng làm đối.
Tích Tích bình thường liền được quý phi ái sủng, trên yến hội này tổng không thể tiếp tục như vậy lúng túng đi xuống, Tích Tích đánh vỡ này đẳng hoàn cảnh vừa lúc.
Kỷ Minh Huyên nói: "Tích Tích còn tiểu, không thể uống rượu."
Kỷ Tích oai đầu nói: "Tích Tích uống mân côi hương nước ép."
Kỷ Minh Huyên nhất nghe, nàng tự nhiên biết, bất quá là điều động tiệc rượu thượng không khí mà thôi.
Thế là, Kỷ Minh Huyên bưng chén rượu lên ngâm đi xuống.
Kỷ Tích chậm rãi cũng uống đi xuống.
Kỷ hoài xem thư thư uống hảo hương ngọt ngào, thế là cũng nói: "Thư thư, uống..."
Lâm Bích Dao ôm nhi tử, tương đối không tự tại.
Kỷ Tích xem đệ đệ, nói: "Muốn kêu cô cô."
Kỷ hoài này điểm vẫn là minh bạch, quay đầu xem hướng Kỷ Minh Huyên, đôi tay làm cái thảo hỉ động tác: "Cô cô an."
Kỷ Minh Huyên nhất cười, xem tới Lâm Bích Dao phí tâm.
"Hoài nhi ngoan."
"Nói tới cũng là bản cung lần đầu tiên gặp hoài nhi, hoài nhi rất tượng phụ thân." Kỷ Minh Huyên chiêu hô ngồi tại nàng hạ hạ thủ Lâm Bích Dao đem kỷ hoài bão tới đây.
Nguyệt nga (nhị phu nhân, Kỷ Minh Huyên mẹ đẻ) ngồi tại Kỷ Minh Huyên hòa Lâm Bích Dao trung gian, thế là cũng đáp một phen tay.
Kỷ hoài bị đổi vòng tay ôm ấp, chẳng những không có không thích, ngược lại rất hiếu kỳ xem Kỷ Minh Huyên. Kỷ Minh Huyên hơi chút nghiêng đầu, Chi Thảo vội vàng đem Kỷ Minh Huyên chuẩn bị kim khóa múc ra, Kỷ Minh Huyên tiếp tới đây, nhẹ nhàng cấp kỷ hoài mang theo.
"Hoài nhi xem tới cực có linh khí, ngày sau hảo sinh giáo dưỡng, Kỷ gia cũng viên mãn."
Kỷ hoài phụ thân, Kỷ Minh Lễ đứng lên, Lâm Bích Dao tùy trượng phu đứng dậy, nói: "Tạ nương nương dạy bảo."
Kỷ Minh Huyên để xuống kỷ hoài, Chi Thảo ôm hồi cấp Lâm Bích Dao.
Kỷ Minh Huyên đối nguyệt nga cười cười, xem hướng ngồi tại Lâm Bích Dao đối diện Minh Ích, mười ba tuổi thiếu niên hòa Kỷ Minh Huyên xem ra lại tam phân tương tự.
"Minh Ích, bản cung cũng nghe nói, lần này tuy rằng lạc cử, nhưng là ngươi còn tuổi trẻ, chậm rãi tới. Nhiều nghe một chút phụ thân hòa lý đại nhân dạy bảo, tái khảo mấy thứ tất nhiên có thể trung."
Kỷ Minh Ích vốn lạc cử tâm trung không khoái, tuy rằng ở trong nhà không có biểu hiện ra cái gì, nhưng là tâm trung cũng ngột ngạt.
Bây giờ nghe đến xa ở trong cung bào thư như thế chú ý, lại quan tâm cổ vũ, hắn tâm tình cũng khoan khoái chút. Từ tiểu, tứ thư thư liền đối hắn thập phần tin tưởng.
"Tứ thư... Nương nương, Minh Ích hội tận lực."
Kỷ Minh Huyên gật gật đầu, Kỷ Lâm Quần thấy thế, mắt trung mang nồng đậm tiếu ý, hắn niên thiếu đa tài, cũng là tại mười bốn khảo thượng tú tài, mười chín khảo thượng cử nhân, đến hai mươi tám mới khảo tiến tới sĩ. Bây giờ tiểu nhi tử tuy rằng lạc cử, nhưng là học thức so với hắn mười sáu tuổi đô không sai.
Kỷ Lâm Quần thập phân đắc ý, hắn đại nhi tử hòa tiểu nhi tử đô là có tài người, nữ nhi cũng là hiếu thuận, bây giờ quan vận hanh thông, gia tộc dần dần biến thành tân quý, hắn cảm thấy nhất sinh cũng viên mãn.
Kỷ Lâm Quần không phải không nghĩ quá na quốc trượng vị, nhưng là hắn không phải hoa mắt ù tai người, hắn có thể thi đậu Tiến sĩ, thậm chí có khả năng lưu ở trong kinh làm thực khuyết, thấy rõ hắn cũng là có tính toán trước.
Bây giờ chung gia như mặt trời ban trưa, này hoàng hậu hòa thái tử vị tại Kỷ Lâm Quần xem tới, chính mình nữ nhi hòa cháu ngoại hi vọng xa vời, cho nên hắn quyết định nghe nữ nhi lời nói, khiêm nhường làm việc.
Nữ nhi có thể hỗn đến quý phi chỗ, lại có thể chưởng quản cung quyền gần ngũ niên, liền đã nhượng Kỷ Lâm Quần không dám coi khinh. Hắn cảm thấy, chiếu nữ nhi ý tứ làm, nhất cái phú quý vẫn là có thể bác cầu.
Kỷ Minh Huyên mỉm cười, sau đó bắt đầu ân cần thăm hỏi mọi người.
Tại này chủng tình trạng, mọi người đô chỉ biết đáp hảo, Kỷ Minh Huyên cũng cười tít mắt nghe, phảng phất vi gia lý bình an như ý cảm thấy vui vẻ.
Tối đó yến dùng xong, Kỷ Minh Huyên xem xem canh giờ, ước chừng còn có nhất canh giờ mới đến hồi cung thời gian, thế là Kỷ Minh Huyên tự mình thưởng đồ đi xuống, sau đó liền nói hồi lúc trước nàng khuê phòng nhìn xem.
Kỷ Minh Huyên gian phòng không cái gì biến hóa, Kỷ Minh Huyên nằm ở trên ghế, tựa hồ có chút say ngà ngà.
Chi Thảo phân phó cùng theo tới cung nữ cấp Kỷ Minh Huyên rửa mặt chải đầu, ngao giải rượu canh.
Dùng quá hậu, Kỷ Minh Huyên nói: "Ta nghỉ ngơi trước một hồi, các ngươi đi xuống đi."
Chi Thảo gật đầu.
Kỷ Minh Huyên nhắm mắt lại, ốc nội nhất phiến yên tĩnh, rốt cục nhất cửa sổ chậm rãi mở ra, nhất người nhảy tiến tới.
Kỷ Minh Huyên mở to mắt, nói: "Ngươi tới?"
"Thụy hiền quý phi."
Kỷ Minh Huyên ngồi dậy, nói khẽ: "Tuân Dự tới đây ngồi, ta có rất đa nghi hoặc cần ngươi giải đáp."
Tác giả có lời muốn nói: kế tiếp công bố Tuân Dự tại đại hoàng tử sự kiện hòa Ninh phi sự kiện tác dụng
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 164 thăm viếng mộng nát { tam }
Tuân Dự đi tới, thực ở bên cạnh Kỷ Minh Huyên ngồi xuống.
Kỷ Minh Huyên xem nhất thân nhẹ nhàng Tuân Dự nói: "Liền biết ngươi hội tới."
Tuân Dự nói: "Ngươi đô biết?"
Kỷ Minh Huyên nói: "Đoán, đại công chúa sẽ không nghĩ ra thăm viếng chủ ý, suy đoán là ngươi sai khiến."
Tuân Dự gật đầu: "Không sai, ngày xưa nàng hỏi ta ra sao đem nhất người từ trên trời rơi đến bụi bùn? Ta nói hai chữ, thanh danh."
Kỷ Minh Huyên thở dài: "Vô luận nam nữ, vô luận phú quý nghèo hèn, thanh danh đô trọng yếu. Ngươi còn nói cái gì?"
Tuân Dự nói: "Ta chỉ là hồi đáp đại công chúa."
Kỷ Minh Huyên liền nói: "Nàng lại hỏi cái gì?"
Tuân Dự thản nhiên nói: "Cái gì thanh danh đối nữ nhân tới nói là tối tàn khốc?"
Kỷ Minh Huyên tinh quang chợt lóe, nói: "Ngươi thế nào hồi đáp?"
Tuân Dự nói: "Liền tượng ngươi ta bình thường."
Kỷ Minh Huyên liễm trụ thần sắc, đích xác, là hồng hạnh vượt tường.
"Thì ra là thế, nghĩ đến chung gia lúc này rất náo nhiệt."
Tuân Dự xem Kỷ Minh Huyên, nói: "Phải nói rất phù hợp quý phi nương nương mong đợi."
Kỷ Minh Huyên đứng lên, nói: "Đại công chúa ở ngoài cung như thế nào có như thế bản sự?"
Tuân Dự nói: "Ngươi nghĩ không sai, ta ám trung ra lực."
Kỷ Minh Huyên lắc đầu: "Các ngươi lưỡng cái điên."
Tuân Dự vân đạm phong khinh, nói: "Sán nhi muốn trở về, Ninh phi không ngã, đại công chúa xuất giá, ta không yên tâm."
Kỷ Minh Huyên nhất bàn tay phiến quá khứ, Tuân Dự nâng lên tay ngăn trở Kỷ Minh Huyên.
Kỷ Minh Huyên xem hắn nói: "Ngươi không phải vẫn tự xưng là cao thượng, cái gì thời điểm, ngươi thế nhưng còn có vi nhất người làm ra như thế chuyện bỉ ổi?"
Tuân Dự bắt lấy Kỷ Minh Huyên tay biến được cực khẩn, nói: "Này không phải, chung phủ xếp đặt tiệc rượu, chủ động thỉnh chung quanh bách họ đồng nhạc.
Bách họ nhất thời hoan hô lên, tùy nhất cái cái từ cửa hông đến ngoại đường dùng bữa, Thường Toàn Hóa xem hướng Triệu Tồn Tái, nói: "Lão gia, phải hay không là đi Ngô gia nhìn xem?"
Triệu Tồn Tái thản nhiên nói: "Lương quý tần hòa thận quý tần có thể có này đẳng hảo sự? Đi, tùy ta vào trong."
Thường Toàn Hóa xem xem cửa hông, nhất thời có chút do dự.
Triệu Tồn Tái lại không để ý, tùy dòng người vào trong.
Chung phủ ngoại đường tuy không như chính đường, nhưng là cũng rộng rãi không khí vui mừng.
Mỗi bàn thượng bữa ăn cũng phong phú lắm lắm, Triệu Tồn Tái lại không có dừng lại, mà là từ bên cạnh nguyệt lượng môn đi hướng tiền đường.
Nói tới chung lão gia tử không có trí sĩ, vẫn là vương gia hoàng thượng cũng tằng tới quá chung phủ vài lần, như vậy chung phủ lão nhân cũng nhận được Triệu Tồn Tái.
Triệu Tồn Tái đi thật sự khoái, bọn hạ nhân gấp gáp sao đường nhỏ tiến đến bẩm báo.
Đột nhiên, đến đại đường.
Chung gia nhân được tin tức, đang muốn mang nhân đến đại đường ngưỡng cửa quỳ nghênh, lại nhìn thấy hoàng thượng đến.
Chung lão gia tử tự từ ba năm trước trí sĩ liền lĩnh thê tử hồi lão gia, hôm nay làm chủ là Ninh phi phụ thân Chung Khải.
"Vi thần bái kiến ngô hoàng vạn tuế."
Ngay sau đó, các loại thỉnh an thanh âm vang vọng không tuyệt.
Triệu Tồn Tái nói: "Trẫm cải trang đi tuần, không cần đa lễ."
Mọi người tâm trung kích động, hoàng thượng bồi nương nương thăm viếng, này là cỡ nào vinh diệu.
"Ninh phi ni?"
Chung Khải nói: "Nương nương uống nhiều vài lần, cho nên hồi khuê các nghỉ ngơi đi, vi thần đã phái nhân đi thỉnh."
Triệu Tồn Tái không để ý, hắn ngồi ở trên chủ vị, xem này cái ghế dựa, tuy rằng không có thêu phượng hoàng, nhưng là đại tiểu quý khí đô cùng hoàng hậu không kém nhiều.
Người khác không dám ngồi xuống.
Này đẳng một khắc chung, nhân còn không tới.
"Chung ái khanh?"
Chung Khải cũng kỳ quái, thế nào nữ nhi còn không tới đây.
"Vi thần tái đi thúc giục."
Triệu Tồn Tái nói: "Bãi, các ngươi tụ đi, trẫm ở chỗ này, ngược lại quấy rầy các ngươi."
Nói hoàn liền đứng dậy, Chung Khải nghĩ lưu, chính là cũng không biết nói cái gì, ai kêu nữ nhi còn không đến.
Trơ mắt xem Triệu Tồn Tái hòa Thường Toàn Hóa muốn đi ra đại đường, lúc này, nhất tên gia bộc gấp hừng hực chạy tới.
Mắt thấy đánh lên vừa mới ra môn Triệu Tồn Tái, may mắn Thường Toàn Hóa ngăn trở này tên gia bộc.
Gia bộc cũng không biết va vào ai, tựu vội vàng quỳ xuống tới thỉnh tội.
Chung Khải thầm nghĩ không hảo, bởi vì này là hắn nhất tiếp đến hạ nhân nói hoàng thượng đến phái đi thỉnh nữ nhi, Trang Tử luôn luôn ổn trọng, thế nào như thế gấp gáp, nhất định là ra sự.
"Thế nào hồi sự?" Triệu Tồn Tái nhăn lại mi.
Gia bộc lúc này thấy đại lão gia không ngừng đưa mắt ra hiệu, nhiều niên đại gia bộc tố chất nói: "Hồi gia, ngoại đường bình dân bữa tiệc ra điểm sự."
Chung Khải nhất thư, Triệu Tồn Tái gặp là này sự, toại cũng không để ở trong lòng.
Xem hoàng thượng rời đi, Chung Khải kêu lên Trang Tử ở ngoài đại đường giả sơn chung quanh hỏi han.
"Thế nào hồi sự?"
Trang Tử nói khẽ: "Nô tài đi cầm lâu, Ninh phi nương nương chẳng hề ở đây, nô tài không dám rêu rao, chỉ là tìm kiếm khắp nơi, tại rừng trúc thấy Ninh phi nương nương hòa nhất người tại vô cùng... Thân mật nói chuyện..."
Chung Khải sắc mặt nhất biến, Trang Tử nói hàm súc, hắn ra sao không biết chân thật tình hình, thế là nói: "Nương nương bên cạnh không phải có ma ma hòa cung nữ cùng, thế nào..."
Trang Tử nói: "Đô tại cầm lâu..."
"Còn có ai biết?"
Trang Tử vội vàng nói: "Nô tài không dám nói với người..."
Chung Khải mặt thượng vui vẻ yên tâm nhất cười, nói: "Như vậy liền hảo, ngươi lần này lập công lớn, ta chắc chắn đại đại gia thưởng..."
Theo sau, Chung Khải tay bắt lấy Trang Tử cần cổ, Trang Tử mặt thượng tận là hoảng hốt hòa không thể tin tưởng, nhưng là này biểu tình không có bao lâu liền hoàn toàn biến mất, khí tức đã tuyệt.
Chung Khải thở phào, nhất người đi ra đi, chiêu hô quản gia lén lút tới đây, đối ngoại giải thích, Trang Tử va chạm quý nhân, bị trượng trách mà chết.
Quản gia quệt quệt hãn, nhân đô chết, lão gia còn muốn hắn tự mình cấp cho trượng hình. Bất quá hắn không dám nói, chỉ có thể nghe theo.
Bọn hắn không biết, này phiên tình hình lạc ở trong mắt một người.
Rừng trúc, chỉ thừa lại Chung Tình Linh nằm bò ở trên bàn đá mê man.
Chung Khải vội vàng tiến lên rung tỉnh Chung Tình Linh, Chung Tình Linh mở to mắt, tựa hồ còn có say ngà ngà, nói: "Phụ thân."
Chung Khải "Phách" nhất bàn tay phiến quá khứ.
Chung Tình Linh lập tức tỉnh lại, vội la lên: "Phụ thân..."
"Ngươi vừa mới hòa ai cùng một chỗ, liên ma ma hòa cung nữ đô không mang?" Chung Khải nghiêm nghị vấn đạo.
Chung Tình Linh lắc đầu: "Nữ nhi không hòa ai cùng một chỗ a, phụ thân cũng biết, nữ nhi tối ái này khu rừng trúc, thường xuyên tại này tỉnh rượu."
Chung Khải nộ trừng Chung Tình Linh, gấp nộ tâm tình chậm rãi bị áp chế, thấp giọng nói: "Trang Tử nhìn thấy ngươi bị nhất nam nhân ôm..."
Chung Tình Linh mặt thượng nháy mắt cởi ra huyết sắc, biến được tái nhợt không thôi. Lúc này, trong đầu nàng tựa hồ thực trồi lên nhất cái bóng dáng, hắn nói muốn phù nàng đi nghỉ ngơi... Nàng cảm thấy nhức đầu, liền mơ mơ màng màng đáp ứng.
"Phụ thân, nhất định muốn giết hắn!" Chung Tình Linh lạnh lùng nói.
Tác giả có lời muốn nói: phu tử đảng nhiều a, đáng tiếc nhượng đại gia thất vọng...
Ái muội thích cái gì ghê gớm, vượt tường cp cái gì liền được thận trọng!
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 165 thăm viếng mộng nát tứ
"Đã giải quyết." Chung Khải đạo.
Chung Tình Linh mò mò chính mình trán, nói: "Phụ thân thế nào như thế vội vàng?"
Chung Khải xem nữ nhi, nhịn xuống tâm trung phẫn nộ, nói: "Hoàng thượng tới."
Chung Tình Linh trước là nhất hỉ, theo sau mắt trung lòe ra do dự ánh sáng.
"Hoàng thượng chính là thường phục?" Chung Tình Linh hỏi.
Chung Khải gật đầu.
Chung Tình Linh lại hỏi: "Là từ cửa chính tiến tới vẫn là hòa bách họ nhóm cùng từ cửa hông tiến tới?"
Chung Khải tựa hồ ý thức đến cái gì, nói: "Từ cửa hông."
Chung Tình Linh nhắm mắt lại, tối hậu vấn đạo: "Hoàng thượng phải hay không là đi?"
Chung Khải không có hồi đáp, nhưng là hắn trầm mặc đã cấp đáp án.
Chung Tình Linh đột nhiên khóc ròng nói: "Phụ thân, ngươi hại nữ nhi hảo khổ a."
Chung Khải vội vàng nói: "Vi phụ cam đoan, trừ na nam nhân, tái không người nào biết."
Chung Tình Linh ngẩng đầu, xem Chung Khải, nàng nói: "Nữ nhi nói không phải này cái, nữ nhi vốn là thanh bạch, chịu nổi hoàng thượng điều tra, tối đa dẫn tới hoàng thượng trong lòng không hỉ, vô pháp đạt được thánh sủng mà thôi. Nhưng mà, chỉ cần còn có Trạch Nhi ở đây, nữ nhi liền còn có xoay người nhất thiên."
Chung Khải cả kinh, Chung Tình Linh gặp chính mình phụ thân vẫn là không rõ ràng.
Cũng quái nàng bởi vì Kỷ thị thụ phong quý phi váng đầu, lúc trước nàng đau khổ áp chế phụ thân hòa tộc nhân không muốn tại đại hoàng tử ra sự hậu làm ra đại động tác nhượng hoàng thượng không hỉ. Mà hậu mắc thêm lỗi lầm nữa, bởi vì lễ bộ quyết định hoàng hậu cát phục, đem nàng tối hậu nhất ti lý trí áp chế, tạo thành hôm nay chung gia chưa từng có rầm rộ.
Nhược không phải chung gia vi hiển lộ rõ ràng vinh diệu nhượng bách họ tiến vào ngoại trạch, sử ốc lý ngư long hỗn tạp, cuối cùng sử ngoại nhân dễ dàng chui vào.
Nhược không phải chung gia tại hôm nay chi phí thượng kiêu căng xa hoa lãng phí, hoàng thượng cũng sẽ không đặc ý tiến tới cảnh cáo vu nàng.
Chung Tình Linh biết chính mình tiến nhất cái tròng, nhất cái nhượng hoàng thượng chán ghét nàng bẫy.
Từ vừa mới bắt đầu, hậu phi thụ sủng, ở chỗ tam cái phương diện, con nối dõi, bản thân hòa gia tộc, bây giờ chính mình có tì vết, gia tộc thụ hoàng thượng bất mãn, có thể nói đã chém rớt nàng hơn phân nửa sủng ái.
"Hôm nay, gia lý nghênh đón bản cung, cùng Kỷ gia nghênh đón quý phi lại hà bất đồng?" Chung Tình Linh này một lần không có nói nữ nhi, mà là nói bản cung, thấy rõ Chung Tình Linh đối thoại đề coi trọng. []
Chung Khải nhất tâm nghĩ nhượng chính mình nữ nhi có diện tử, càng huống chi, nữ nhi sắp trở thành hoàng hậu, cho nên gia tộc toàn bộ xuất động, sao là nhất cái tân quý nhà Kỷ gia có khả năng so.
"Quý phi không như bản cung đúng hay không?"
Chung Khải gật gật đầu, Chung Tình Linh cười lên.
"Bãi, phụ thân, đêm nay liền tản đi, bản cung hồi cung, hi vọng phụ thân có khả năng toàn tổ phụ hồi kinh."
Chung Khải cả kinh, Chung Tình Linh đi mấy bộ, nói: "Nữ nhi ở trong cung hết thảy nhiều hảo, ngày sau phụ thân không nên tại vì ta tùy ý xuất thủ."
Chung Khải vấn đạo: "Thế nào hồi sự?"
Chung Tình Linh không đáp, nói: "Hôm nay bản cung tao kị, tái nháo ra chuyện tới, tuyệt không phải bản cung có khả năng kháng trụ."
Chung Khải cau chặt lông mày.
Chung Tình Linh đề bước chân đi.
Lúc này, rừng trúc phiêu động lên.
Chung Tình Linh dừng bước lại, Chung Khải cũng không do bốn phía xem xét, quát: "Ai."
Hai người nhãn tình trợn to, xem hơi tươi cười Chung Tình Mẫn.
Chung Tình Linh nhíu mày, Chung Khải quát: "Tình Mẫn, ngươi lén lút vụng trộm tại na làm cái gì?"
Chung Tình Mẫn cười nói: "Ta mới không lén lút vụng trộm, từ khi ta hảo đường thư Ninh phi thư thư tiến phủ, ta liền đến nơi này."
Chung Tình Linh sắc mặt nhất biến: "Ngươi..."
Chung Tình Mẫn có chút đắc ý, nói: "Na vị là ta nhượng nhân mang vào tới, bộ dạng khả tuấn."
Chung Khải thần sắc khói mù xuống dưới, xem Chung Tình Mẫn có sát ý.
Chung Tình Linh càng là như thế.
Chung Tình Mẫn không chút nào lưu ý lưỡng ánh mắt như ăn thịt người, nàng nói: "Ninh phi đường thư phải hay không là rất kỳ quái, An Tú các nàng vi cái gì gặp ngươi thật lâu chưa về lại không tới tìm ngươi?"
Chung Tình Linh khẳng định nói: "Là ngươi làm."
Chung Tình Mẫn rất sảng khoái thừa nhận: "Đương nhiên là ta làm, ngươi có lẽ không biết, An Tú khả trước giờ đô là ta nương nhân."
"Ngươi nghĩ như thế nào?"
Chung Tình Mẫn thản nhiên ngồi ở trên ghế đá trước hai người, nói: "Biết đại bá hòa Ninh phi đường thư sinh khí, nhưng là cũng đừng thất thủ, nếu không, khuya hôm nay Ninh phi đường thư hòa nhất nam nhân sự tình lập tức hội truyền khắp trên phố, đến thời cũng bất quản đường thư là thanh bạch hay không, đô chạy không thoát nhất cái chữ tử. [ ~] "
Chung Khải khí cực, chỉ Chung Tình Mẫn trừng nhãn tình.
Tương đối mà nói, Chung Tình Linh lúc này muốn trấn tĩnh rất nhiều.
"Ta chiếm không được hảo, chung gia cũng một dạng." Chung Tình Linh lạnh lùng nói.
Chung Tình Mẫn cười nói: "Ninh phi đường thư quá coi mình là nhất hồi sự, chung gia nữ nhi nhiều là, không có Ninh phi, hoàng thượng cũng hội lập nhất cái mẫn phi. Trái lại, có Ninh phi, liền sẽ không có mẫn phi. Ta hảo đường thư, ở trong cung của ngươi nhất tháng, ngươi tùy ý na chút cẩu nô tài khi phụ nhục mạ ta, gia tộc tống ta tiến cung, ngươi không phải không biết, chính là hoàng thượng tới, ngươi tổng là chi khai ta, mỗi ngày phòng ta liền như một tên tặc. Ta từ ngày đó bắt đầu liền phát thệ, nhất định muốn lật đổ địa vị ngươi." Nói nơi này, Chung Tình Mẫn mắt trung là tràn đầy mong được.
Chung Tình Linh tâm trung căng thẳng, nàng không nghĩ đến ngang ngược đường muội thế nhưng có như vậy điên một mặt.
"Cho nên ngươi làm ra này đẳng hồ đồ sự?"
Chung Tình Mẫn hừ lạnh nhất thanh, nói: "Tại trong mắt ngươi tự nhiên là hồ đồ sự, chúng ta chung gia tại triều đình là độc phần, ngươi chết, hoàng thượng tự nhiên hội lập ta làm chủ vị chăm sóc ngũ hoàng tử."
"Ngươi đừng hòng!"
Chung Tình Mẫn mở ra tay, cười nói: "Không sự, ngươi không nguyện thành toàn muội muội, na mọi người cùng nhau chết, không thể nói được, không chỉ chung gia nữ nhi đô không gả ra được, còn có khả năng xét nhà, có lẽ, ngũ hoàng tử liên nhị hoàng tử cũng không như lý!"
Chung Tình Linh sắc mặt vào lúc này tái nhợt lên.
Chung Tình Mẫn xem hướng Chung Khải, nói: "Đại bá, ngươi nghĩ đến cũng không nghĩ bởi vì nhất nữ nhi trí gia tộc vu không cố đi?"
Chung Khải ánh mắt càng phát âm lãnh, chính là Chung Tình Mẫn không chút nào sợ.
Ở trong cung nhất tháng, nhược không phải An Tú ẩn tàng chiếu cố, chỉ sợ nàng không chỉ ăn canh thừa lãnh cơm, cũng không chỉ chỉ nghe một vài lời mặn lời nhạt.
Chung Tình Mẫn gặp này hai người sắc mặt, nàng lắc lắc tay áo, chậm rì rì nói: "Đại bá hòa Ninh phi đường thư hảo hảo nghĩ nghĩ, sau một tháng, Ninh phi đường thư nếu là không có bệnh tật mà chung, cũng đừng trách ta không niệm gia tộc tình ý."
Nói xong, Chung Tình Mẫn xoay người rời đi.
Chung Khải tiến lên nhất bộ, hắn hôm nay giết nhất người, hiện tại còn nghĩ giết đệ nhị cái.
Chung Tình Linh nắm chặt Chung Khải tay áo, nàng sợ, nàng thực sợ nàng Trạch Nhi so nhị hoàng tử còn không như. Nàng tin tưởng Chung Tình Mẫn lời nói, nàng nhất chết, nàng sự tình cũng sẽ bị cho rằng thoại bản truyền khắp thiên hạ, cho dù nàng là thanh bạch, cũng khó đổ du du chúng miệng.
Tối hậu kết cục, nàng trừ tự sát không còn cách khác.
"Còn có nhất tháng, phụ thân, ngươi nhất định muốn tra xét rõ ràng nàng lá bài tẩy."
Chung Khải ánh mắt lóe lóe, chậm rãi gật đầu.
Chung Tình Linh lau hết mắt trung nước mắt, quả thật nàng không hỉ này cái đường muội, nhưng là nàng ở trong cung chèn ép nàng cũng bất quá là nghĩ tôi luyện nàng mà thôi. Chung có một ngày, nàng hội đẩy nàng thượng đi.
Chính là, này cái đường muội lại mơ tưởng nàng chết.
Nàng Chung Tình Linh phòng ngày phòng đêm, lại không có phòng chính mình nhân, hiện tại khiến chính mình rơi vào lưỡng nan chi cảnh.
"Ngươi được đem Chung Tình Mẫn mang vào cung đi hảo hảo giám thị."
Chung Tình Linh lộ vẻ sầu thảm nhất cười, phụ thân này là tại làm lưỡng tay chuẩn bị.
"Phụ thân, bất quản lần này là ta hòa Chung Tình Mẫn ai thắng, thỉnh ngươi lập tức phái nhân cấp nàng chuốc hạ tuyệt tử canh, xem như nữ nhi cầu ngươi, liền tính nữ nhi... Cũng không quái phụ thân."
Chung Khải tay hơi hơi run rẩy, hắn cắn chặt răng, nói: "Hảo."
Chung Tình Linh nghe xong, ảm đạm xoay người sang chỗ khác, Chung Khải xem từng bước một biến mất nữ nhi, kêu lên: "Nghiệp chướng."
Chung Tình Mẫn trở lại trong sân mình, đã nhẫn không được tâm trung vui sướng phá lên cười.
Nàng phảng phất thấy chính mình vinh diệu thời, mắt trung lòe ra động nhân tia sáng kỳ dị.
Ai kêu Chung Tình Linh đắc tội tiên hoàng hậu, đắc tội đại công chúa... Chung Tình Mẫn câu lên khóe miệng, nàng thì thầm nói: "May mắn đắc tội, nếu không ta khả thế nào xuất đầu?" Nàng lần đầu tiên hưởng thụ đến cao cao tại thượng tộc trưởng đại bá tại trước mặt nàng cúi đầu, nghĩ đến tương lai còn có rất nhiều lần.
Đại công chúa sắp xuất giá, nàng được chuẩn bị một phần hảo lễ đi chúc mừng, cũng hội nói lời giữ lời, chiếu cố hảo Nhạc Dương công chúa.
***
Long Nghi điện.
Triệu Tồn Tái đang chờ Thường Toàn Hóa trở về, hắn căn bản sẽ không tin tưởng na gia bộc lí do thoái thác, không thể nói được liền ra sự.
Ước chừng nửa canh giờ, Thường Toàn Hóa rốt cục trở về.
Thường Toàn Hóa võ công không sai, hắn không nghĩ đến thế nhưng nghe đến như vậy nhất ra hảo hí.
Này thư muội tranh chấp, tựa hồ đặc sắc đến nhất định trình độ.
"Đi điều tra thêm, Chung Tình Mẫn tại gần đoạn thời gian hòa người nào đi được gần."
Thường Toàn Hóa không nói một câu liền lui đi xuống tra.
Triệu Tồn Tái ngón tay xao mặt bàn, bất quản ra sao, Ninh phi không thể chết. Nếu là Chung Tình Mẫn không có nhân chỉ điểm, như vậy điên cuồng mà lại tâm ngoan thủ lạt nhân, hắn không yên tâm. Nếu là không nhân chỉ điểm nàng, như vậy dễ dàng bị tùng dũng đối phó gia tộc,
Tựa hồ quá ngu xuẩn điểm, có không bảo vệ ngũ hoàng nhi cũng là không thể đoán đước.
Bãi, liền nhượng Ninh phi bối thượng nhất cái giết muội tội danh, này hậu vị cũng sống chết mặc bây.
Nếu là trải qua này sự, chung gia nhìn rõ ràng chính mình địa vị, hắn tạm thời không đi động hắn. Nếu là còn xem không thanh, hắn cũng không muốn tái cố kị cái gì.
Hậu cung tư liệu rất khoái bị Thường Toàn Hóa điệu ra, Triệu Tồn Tái nhìn thật kỹ, thế nhưng là Thù Linh!
Triệu Tồn Tái nhíu mày, xem Thù Linh cấp Chung Tình Mẫn đặt ra một loạt huyễn tưởng, Triệu Tồn Tái lắc lắc đầu.
"Tới nhân, đi đem đại công chúa kêu tới."
Thường Toàn Hóa đứng ở ngoài cửa, hắn nghe đến bên trong truyền âm, vội vàng nhượng chính mình thân tín tiến đến tương thỉnh.
Đại công chúa chính bồi mấy vị đệ muội ăn bánh Trung thu, một bên đẳng quý phi hồi cung.
Này đột nhiên truyền tới phụ hoàng tin tức, đại công chúa nghĩ nghĩ, liền thu thập một phen đi Long Nghi điện.
"Nữ nhi cấp phụ hoàng thỉnh an, phụ hoàng vạn phúc an khang."
Triệu Tồn Tái không có như trước kia thương yêu trực tiếp kêu lên, ngược lại tựa hồ đừng nghe đến, tùy ý đại công chúa loan đùi nửa cung ở chỗ ấy.
Đại công chúa tâm tư lập tức chuyển vài vòng, chẳng lẽ phụ hoàng như vậy khoái phải có được tin tức?
Ước chừng nửa khắc đồng hồ, đại công chúa đùi nhất thời có chút ê ẩm tê dại, nàng hơi hơi ngẩng đầu, chạm đến phụ hoàng rét lạnh ánh mắt, đại công chúa lập tức rùng mình một cái.
Cố nén hai chân không thích, không có bất kỳ thất lễ cử chỉ.
Rốt cục, tại đại công chúa chịu không được tiền một khắc, Triệu Tồn Tái nói: "Miễn lễ."
Đại công chúa nói: "Nữ nhi tạ phụ hoàng."
Triệu Tồn Tái xem đứng ở trong điện không ổn đại công chúa, bình tĩnh nói: "Trẫm đêm nay xuất cung."
Đại công chúa nhất nghe, sắc mặt có chút thanh bạch, thì ra là thế... Chẳng lẽ Chung Tình Mẫn na đồ ngu bị phụ hoàng phát hiện?
Tác giả có lời muốn nói: đại gia đoán được này loại tình hình không?
Hậu cung thăng cấp ký chính văn 166{ tiểu sảo tiểu náo }
"Phụ hoàng thứ tội, nữ nhi... Nữ nhi..." Đại công chúa còn nghĩ vi chính mình bịa đặt nhất ra lí do thoái thác, chính là Triệu Tồn Tái đột nhiên nói: "Trẫm muốn nghe lời thật."
Đại công chúa nhất nghe, lập tức quỳ xuống, nàng thanh âm thế nhưng vào lúc này biến được có chút nức nở, nàng nói: "Phụ hoàng, mẫu hậu hoạt được hảo mệt mỏi, chính là nàng nói nàng là hạnh phúc, nàng nói nàng thích làm phụ hoàng thê tử, bất quản kiếp nầy vẫn là kiếp sau."
Triệu Tồn Tái vốn bất quá là nghĩ gõ một chút nữ nhi, bây giờ nghe đến đại công chúa một phen ngôn ngữ, hắn khó tránh có một ít cảm khái.
"Này là nữ nhi tùy hứng, nữ nhi nghĩ mẫu hậu... Nữ nhi nhất tâm nghĩ nhượng mẫu hậu nhất nữ nhân... Hoằng lăng chủ mộ... Ô, nữ nhi biết sai, ngày sau tự nhiên phản tỉnh, không tái làm ra này đẳng hồ đồ sự." Hoằng lăng, là hắn trăm năm hậu lăng tẩm nơi, trừ chủ mộ, có khác phi lăng, nô lăng. Các triều đại chủ mộ là đế hậu đồng táng, trong đó bao quát nguyên hậu, sau đó, vị lai hoàng đế mẫu thân thái hậu.
Triệu Tồn Tái xem trường đại nữ nhi, hiện tại Thù Linh đã có Hiếu Khác phong phạm. Trước lấy tình để cảm động, tái thành khẩn nhận sai, nể mặt tiên hoàng hậu, hắn còn thực không nguyện phát tác này nữ nhi.
"Ngươi có hay không nghĩ quá, Ninh phi sự tình tiết lộ ra đi, hoàng gia diện tử còn muốn hay không?"
Đại công chúa vội vàng nói: "Ta không nghĩ đem sự tình truyền ra đi, bất quá là nghĩ nhượng Chung Tình Mẫn hòa Ninh phi náo lên..."
Triệu Tồn Tái đạm đạm vấn đạo: "Ngươi có thể khống chế Chung Tình Mẫn hoặc giả Chung Tình Mẫn an bài lá bài tẩy không nói ra đi?"
Đại công chúa cả kinh, nàng nói: "Chung Tình Mẫn không có nữ nhi mệnh lệnh, nàng không dám tiết lộ."
Triệu Tồn Tái lại nói: "Ngươi không có cầm chắc nàng bắt lấy lá bài tẩy, liền không muốn kỳ vọng nhất người đảm lượng đại tiểu."
Đại công chúa nhíu mi.
Triệu Tồn Tái nói: "Ta đã nhượng nhân đi tra Chung Tình Mẫn sở kềm giữ lá bài tẩy, sau đó hội giết hết những người ngoài biết chuyện."
Đại công chúa tâm trung chua xót, này là tại hộ nàng, vẫn là tại bảo hộ Ninh phi, tự thân kiêu ngạo nhượng nàng quỳ được thẳng thắn, nói: "Tạ phụ hoàng."
Triệu Tồn Tái lạnh lùng nói: "Này vụ việc ngươi không muốn tái nhúng tay, trẫm vi ngươi chỉ hôn, ngươi an tâm đãi gả đi."
Đại công chúa tâm lý chẳng hề là rất vui sướng, tuy rằng nàng sẽ không làm lớn chuyện, nhưng là nàng cũng là ý định nhượng Ninh phi không hảo quá. Bây giờ phụ hoàng quyết tâm muốn bảo Ninh phi, đại công chúa tâm trung càng phát lo lắng, phụ hoàng sẽ không thực có ý Ninh phi đi!
"Phụ hoàng..."
Triệu Tồn Tái quay lưng lại, nói: "Đi xuống, nhiều hòa ngươi hoàng tổ mẫu hảo hảo học học vi phụ chi đạo."
Đại công chúa tâm trung nhất lãnh, chậm rãi khái cái đầu, cắn môi lui xuống.
Gian phòng lý lại an tĩnh nửa ngày, Triệu Tồn Tái tay trung múc đặt bút viết phê tấu chương, nhưng là mặt mày nhíu chặt, xem tới là tại nghĩ sự tình.
"Hoàng thượng, nhân tìm ra, na nam nhân là nhất cái hát hí khúc tiểu sinh, Chung Tình Mẫn mua chuộc tất cả gánh hát hòa hoa phố ăn mày, chỉ cần na tiểu sinh vừa bước đài, này đồn đãi liền hội bắt đầu lưu truyền ra đi."
"Đô bắt lấy chưa?"
Thường Toàn Hóa nói: "Xuất động là kim y vệ tối tinh nhuệ, không có kinh động bất kỳ nhân, cũng không rơi mất ra đi."
"Thực là Chung Tình Mẫn nhất nhân vừa mua thông?"
Thường Toàn Hóa gật đầu, nói: "Là Chung Tình Mẫn từ tiểu hầu hạ thị nữ hoa thơm tự mình đi, hoa thơm tam đại đô là Chung Tình Mẫn na nhất phòng nhân."
"Đô giải quyết đi?"
Thường Toàn Hóa nói: "Đô biến mất." Liên thi thể cũng không thừa lại, gánh hát mười sáu nhân, ăn mày cửu nhân, cộng thêm hoa thơm nhất gia tử, tổng cộng ba mươi ba người. Không chỉ nhất cái cái dùng đại hình ép hỏi kẻ chủ mưu, hơn nữa còn ép hỏi bọn hắn sở tiết lộ tri tình nhân, cần phải làm được nửa vô sơ hở. Kim y vệ lén hình phạt, nhân chỉ cần còn có một hơi, liền có thể ép hỏi ra sự thật.
"Canh giờ khoái đến đi!"
Thường Toàn Hóa minh bạch hoàng thượng nói là cái gì canh giờ, thế là nói: "Phải ở trên đường khởi giá hồi cung."
Triệu Tồn Tái nói: "Đi Thụy Hiền cung."
Thụy Hiền cung, chính là nguyên lai Hiền Nghi cung, bất quá khuếch đại một vài, phù hợp quý phi quy chế.
***
Thị lang tuân phủ.
"Thiếu chủ, nhân đô đã lên đường." Rõ ràng là rừng trúc hòa Ninh phi ôm tiểu sinh, Tuân Dự nắm nhất rượu ấm, nói: "Không bị phát hiện đi!"
"Thỉnh thiếu chủ yên tâm, thuộc hạ đẳng kim y vệ đi, mới từ bãi tha ma hậu sơn trở về."
"Đã như thế, ngươi đi tái bắc đi."
"Vâng."
Tuân Dự tại hắn rời đi tiền, đột nhiên vấn đạo: "Tuân tam, kim y vệ thủ đoạn so với các ngươi ra sao?"
Tuân tam băng lãnh mặt thượng có một ít sững sờ, nói: "Bọn hắn nhân nhiều, người thua kém ta, lần này chính là không có ăn vào thiếu chủ cấp dược vật, thuộc hạ cũng có thể làm như thế xinh đẹp."
Tuân Dự gật gật đầu, nói: "Cũng hảo, ngươi đi tái bắc, nhiều hơn chú ý các tướng lãnh, đem bọn hắn yêu thích hòa tập tính lần mò ra truyền cấp ta."
Tuân tam cúi người thi lễ, sau đó biến mất ở trong màn đêm.
Sư phụ bồi dưỡng tuân gia tam vệ, hắn cho rằng không tái hữu dụng đến thời điểm, không nghĩ đến, bọn hắn thế nhưng chủ động tìm tới môn, còn nói ra nhất cái nhượng hắn hoảng sợ cực kỳ bí văn.
Này cái bí văn, nhượng hắn không thể không tích cực ứng đối triều trung cuộc thế.
Ninh phi sự kiện, bất quá là hắn thăm dò tam vệ thực lực mà thôi.
Bây giờ xem tới, tối nhược lão tam, cũng là nhất nhân vật lợi hại.
Bình thường nhân vật ra sao hội có gan đụng Ninh phi này chủng thân phận nhân, vi nhượng sự tình không mất khống chế, Chung Tình Mẫn hậu chiêu Tuân Dự tự nhiên muốn hoàn toàn cầm chắc.
Tuân Dự hiểu rõ hoàng thượng, này cái thời điểm, Ninh phi không thể chết.
Cho nên Tuân Dự cũng không có động thủ, đương nhiên nếu như hoàng thượng không xuất thủ, không cấp đại công chúa thêm phiền toái, Chung Tình Mẫn mơ tưởng hòa Chung Tình Linh đồng quy vu tận cũng là không thành, bởi vì có Tuân Dự ở đây, này tin tức phi không ra đi.
***
Kỷ Minh Huyên hồi đến trong cung, chuẩn bị đi Long Nghi điện hòa Vinh Thọ cung tạ ơn, lại bị đuổi tới thái giám truyền lời, hoàng thượng hiện tại tại Thụy Hiền cung.
Kỷ Minh Huyên cân nhắc phát sinh cái gì sự? Từ khi Cung Đức phi lưu tại kinh đô và vùng lân cận chưa hồi, hoàng thượng bình thường mùng một nghỉ ở trong cung của nàng, mà mười lăm nghỉ ở Ninh phi na, hôm nay mười lăm, hoàng thượng thế nào đi Thụy Hiền cung? Chẳng lẽ đại công chúa thực làm cái gì?
Tâm trung không ngừng suy đoán, đương nhiên cũng ở một bên suy nghĩ ứng đối.
"Thần thiếp cấp hoàng thượng thỉnh an, hoàng thượng an khang."
Triệu Tồn Tái xoay người lại, từ điện nội quải thư họa lấy lại tinh thần, nói: "Miễn lễ."
"Tạ hoàng thượng."
"Trở về, còn thoải mái?"
Kỷ Minh Huyên hồ nghi này hoàng đế thế nào nói ra như vậy lời nói tới, nàng ôn nhu cười nói: "Thần thiếp muốn tạ hoàng thượng ân điển, mấy niên quá khứ, gia lý tựa hồ biến rất nhiều."
Triệu Tồn Tái thập phân hứng thú nói: "Tới, ngồi xuống nói nói."
Kỷ Minh Huyên tâm trung càng kỳ quái, hắn là ái nghe này điểm phế sự nhân sao?
"Nhân nhiều, gian phòng cũng đánh, so với trước kia muốn náo nhiệt rất nhiều." Kỷ Minh Huyên nói được đỉnh vui vẻ.
Triệu Tồn Tái vấn đạo: "Ngươi khả biết này là vi cái gì?"
Kỷ Minh Huyên cười nói: "Thần thiếp biết, đô là hoàng thượng cấp thần thiếp gia ân điển."
Triệu Tồn Tái nhất cười, hắn chiêu hô Kỷ Minh Huyên ngồi đến cạnh hắn tới.
Kỷ Minh Huyên rất nhẹ nhàng đi qua, Triệu Tồn Tái bắt lấy Kỷ Minh Huyên tay tỏ ra thân cận, điều này làm cho Kỷ Minh Huyên tâm lý càng cảnh giác mấy phân.
"Tứ nhi đối Thù Linh giáo hảo."
Kỷ Minh Huyên tâm trung đánh nhất cái đột, hắn này lời nói là cái gì ý tứ, chẳng lẽ đại công chúa làm sự tình bị phát hiện. Kỷ Minh Huyên thở dài, liền biết đại công chúa làm sự không nhất định chu đáo.
Tuân Dự cũng tham dự trong đó, cũng không biết hắn ở bên trong sắm vai cái gì kiểu người, phải chăng bị phát giác dấu vết để lại.
"Đại công chúa rất thông tuệ, thần thiếp nói với nàng được tới, đến không phải có dạy." Kỷ Minh Huyên cười nói.
Triệu Tồn Tái nói: "Toàn cung thượng hạ, trẫm xem liền ngươi hòa Thù Linh nói chuyện hòa hợp, Thù Linh có cái gì sự chắc hẳn cũng sẽ không giấu ngươi?"
Kỷ Minh Huyên tay cứng đờ, Triệu Tồn Tái lập tức cảm giác đến, hắn tay mò hướng Kỷ Minh Huyên mặt, nhẹ giọng nói: "Cáo tố trẫm, là ngươi nghĩ phương pháp, vẫn là Thù Linh chính mình chủ ý?"
Kỷ Minh Huyên đâm thẳng Triệu Tồn Tái nhãn tình, Triệu Tồn Tái tâm trung tỏa ra không tự tại.
"Phát sinh cái gì sự? Hoàng thượng nói vô đầu vô não, thần thiếp không biết nên thế nào hồi đáp hoàng thượng."
Triệu Tồn Tái nghĩ nói cái gì lại nghe đến Kỷ Minh Huyên lãnh trào nói: "Thần thiếp còn sợ thần thiếp hồi đáp, hoàng thượng lại muốn nghi thần thiếp nói không phải nói thật, hoàng thượng, ngươi nhượng thần thiếp thế nào xử lý?"
Triệu Tồn Tái ngẩn ra, không thể không nói, sự thật còn thực là như thế.
Chính là không biết vi cái gì, hắn vẫn là hi vọng từ trong miệng nàng nói ra cùng nàng không tương quan lời nói tới.
"Vẫn là thỉnh hoàng thượng tra rõ ràng tái tới đi." Nói xong, nàng tay đi phàn Triệu Tồn Tái tay.
Triệu Tồn Tái ngẩn ra, vô ý thức không buông tay.
Kỷ Minh Huyên nhíu mi, giãy dụa muốn đứng dậy.
"Ta còn không nói là cái gì, tứ nhi ngươi sinh khí làm hà?" Triệu Tồn Tái xem Kỷ Minh Huyên nói.
Kỷ Minh Huyên vẫn là tại dùng lực cờ lê, phảng phất không có nghe đến hắn lời nói dường như.
Triệu Tồn Tái tùng tay, Kỷ Minh Huyên từ trên người hắn lên, nói: "Thần thiếp không phải sinh khí, là thương tâm. Hoàng thượng nghĩ biết cái gì, đại khái có thể trực tiếp hỏi, thần thiếp nhưng không có không khả toàn bộ cáo tố hoàng thượng. Hoàng thượng tổng là hoài nghi thần thiếp, thần thiếp rất chật vật."
Triệu Tồn Tái vào thời điểm này nhắm mắt lại, nói: "Bãi, trẫm tin tưởng ngươi chính là, ngươi trở về cũng mệt mỏi, đi xuống tắm gội rửa mặt chải đầu đi, đêm nay trẫm nghỉ ở Thụy Hiền cung lý."
Kỷ Minh Huyên lại nói: "Hoàng thượng vẫn là đi nhìn xem phúc tiệp dư đi, phúc tiệp dư hoài long tự... Thần thiếp hôm nay thân thể không phương tiện, khả năng vô pháp hầu hạ hoàng thượng."
Triệu Tồn Tái đột nhiên mở to mắt, xem Kỷ Minh Huyên nói: "Thân thể không phương tiện? Chẳng lẽ phúc tiệp dư thân thể phương tiện? Xem tới ngươi này là hòa trẫm náo thượng?"
Kỷ Minh Huyên quay lưng lại đi, nói: "Thần thiếp không dám, thần thiếp thực không thư thái, đã phúc tiệp dư không phương tiện, cung lý thư muội không có không trông hoàng thượng."
Triệu Tồn Tái đứng lên, tỳ khí thực đại.
Xem tới, hắn đối nàng lực hấp dẫn thực không trước kia như vậy đại. Nghĩ đến nơi này, Triệu Tồn Tái duỗi tay đi xả Kỷ Minh Huyên tay.
"Trẫm hôm nay cũng mệt mỏi, không cần tứ nhi hầu hạ, chúng ta hảo hảo nghỉ ngơi đó là."
Kỷ Minh Huyên không thuận hắn, hôm nay, nàng muốn nhìn xem hắn điểm mấu chốt là cái gì. Đừng tổng là thăm dò đến xò xét đi, nhất ra sự liền tới hoài nghi nàng, như vậy đến nhượng nàng tương lai không hảo thi triển tay chân.
Chỉ có nhượng hắn hình thành hoài nghi nàng là sai quán tính suy nghĩ, mới là tối đại thành công, tuy rằng này loại khả năng tính cực tiểu, nhưng là Kỷ Minh Huyên thử xem cũng không bị thiệt thòi.
"Đã như thế, thần thiếp kêu hạ nhân tới hầu hạ hoàng thượng nghỉ ngơi." Nói xong, nàng nhân liền đi ra ngoài.
Triệu Tồn Tái xem Kỷ Minh Huyên rời đi bóng lưng, lắc lắc đầu. Xem tới, có quan hệ tới nàng xác suất không đại. Tâm trung thở phào, hắn chiêu Thường Toàn Hóa tiến tới.
"Đi điều tra thêm quý phi hòa đại công chúa, nhìn xem quý phi tới cùng có hay không tham dự vào!"
"Vâng, hoàng thượng."
Tác giả có lời muốn nói: hạ chương bia đỡ đạn Chung Tình Mẫn, sau đó nhượng đức phi hòa kỷ thư thư trở về, có đại sự phát sinh

----------oOo----------

Hậu Cung Thăng Cấp KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ