1. 02z • Đọ ⚠️

3.4K 169 101
                                    

⚠️: có chứa từ ngữ thô tục, nội dung nhạy cảm, 16+, poly-rela
Hãy dừng đọc nếu bạn không thoải mái với việc nhân vật chửi thề, đùa cợt về chủ đề tình dục và mô tả về việc make-out

JaSuKe

Jongseong, Jaeyun, Sunghoon là ba thằng bạn chí cốt từ thời cởi truồng tắm mưa đến giờ, tự xưng hội 02z. Con trai thân thiết nối khố mà lại còn bằng tuổi nên tụi nó cũng đâm ra ghiền cái trò hay so đo ra oai với nhau để tranh cái chức thủ lĩnh. Từ bé chúng nó đã đọ nhau mấy thứ ấu trĩ như đứa nào cao hơn - đương nhiên thằng Jaeyun ghét cay ghét đắng cái tiêu chí này - đến đứa nào ăn nhanh nhất, lớn hơn chút nữa thì đọ đứa nào được nhiều quà ngày Valentine hơn, ghi được nhiều điểm hơn ở máy bắn game và ti tỉ thứ vặt vãnh khác. Đến tận lúc lên đại học rồi vẫn chứng nào tật nấy, so mấy thứ mà đám thanh niên dư thừa tinh lực hay kèn cựa nhau. Mỗi đứa một nết một vẻ, ngày thường chẳng ai nghĩ bọn nó lại háo thắng trẻ con như vậy, nhưng cứ gặp nhau mà đụng tới việc ai cầm đầu 02z là bao nhiêu hình tượng vứt ra cửa sổ hết. Có lần thằng mang vẻ mỹ nam hoàng tộc an tĩnh như Sunghoon vì hơn thua mà nốc hết một két bia rồi xỉn quắc cần câu xong quậy quán bar đến gà bay chó sủa. Hên hai thằng kia cản lại chứ không chắc nó leo lên bàn mà nhảy thoát y luôn.

"Nhiêu đây bia đủ không đấy?"

Jongseong vừa đổ đống bia Jaeyun mua vào thùng ướp đá vừa ngoái đầu lại hỏi. Chả là thế này, hai đứa Jaeyun và Sunghoon ở chung phòng ký túc xá với nhau, còn Jongseong ở chung trọ với họ hàng. Vừa kết thúc học kì, thằng Jongseong cũng thuê nhà dọn ra ở riêng, cả ba quyết định qua nhà Jongseong làm một chầu nhậu vừa xả hơi vừa ăn mừng có chỗ riêng để chơi bời thoải mái.

"Mày cứ sủa xong lại chả quắc đầu tiên"

"Đéo mẹ, tao tửu lượng cao nhất hội. Hồi tháng trước đi quẩy chính tao là đứa vác hai đứa bây về."

"Bớt điêu đi. Tao mới tửu lượng cao, hai đứa bây có ai nhậu rượu đâu." - Sunghoon nghe loáng thoáng thấy có so đo gì cũng nhanh chóng nhập cuộc.

"Mày tửu lượng cao cái con cặc. Mới ba chai đã mặt mũi đỏ bừng mơ mơ màng màng rên rỉ ỉ ôi như bị đụ."

"Mày đụ tao hồi nào mà biết tao bị đụ nhìn ra sao hả thằng chó?"

"Vậy giờ tao đụ mày thử là biết liề-"

"Có mà tao đụ cả hai đứa bây, ngậm mồm lại lo chuẩn bị đi. Còn tính nhậu nữa không?" - Jongseong thấy hai đứa kia bắt đầu chệch sang cái hướng khỉ gió gì đành quát lên để chúng nó tập trung vào chính sự.

Sau một hồi ỏm tỏi thì tụi nó cũng đã chịu ngồi xuống đất, tựa lưng vào chân ghế sofa ( "ngồi đất nó mới thú" - Shim Jaeyun) mà nhập cuộc. Gọi là nhậu nhưng không có ăn uống gì nhiều, chỉ có bia, vài món đồ nhắm và một bộ phim tùy ý nào đó làm nền. Ba người liên tiếp cụng ly, nốc bia và trò chuyện xen lẫn chí chóe. Bộ phim chỉ mang mục đích khơi gợi chủ đề cho cả bọn so đo với nhau.

Đến cảnh hành động bắn súng đùng đùng, Jaeyun bỗng quay sang hỏi

"Đọ súng không?"

Sunghoon trừng lớn mắt, vẻ mặt không tin nổi mà chậm rãi nhìn xuống đũng quần mình.

"Mày muốn xem à?"

ENHYPEN ♡ Oneshot Collection [Multi-cp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ