"Sao em chẳng lãng mạn gì hết nhỉ?"
Sunoo bĩu môi nhìn cậu người yêu sáu tháng đang cặm cụi đu xà chẳng đoái hoài gì tới mình. Ngày mai là tròn 200 ngày hai người hẹn hò, vậy mà cậu ta chẳng nhắc gì đến, không biết có nhớ không nữa.
"Lãng mạn thế nào?"
"Thì...tặng hoa hồng này, thiệp quà trái tim ngày Valentine này, bữa tối bên ánh nến này, đại loại vậy."
Riki nhảy xuống khỏi chiếc xà đơn, lướt tay qua mái tóc thấm đẫm mồ hôi.
"Anh có thích hoa hồng đâu chứ? Mua về rồi vứt sọt rác à? Mấy thứ trái tim đỏ lòm không phải quá lỗi thời rồi sao? Anh cũng chẳng thích ăn nhà hàng sang trọng nữa, chỉ thích ăn quầy teokbokki ở đầu hẻm mà nhỉ?"
Sunoo ấp úng, rồi thẹn thùng đánh hờ lên bắp tay Riki.
"Đấy là ví dụ thôi. Chứ có ai như em không? Bồ đến chẳng thèm nhìn mà lại đi đu xà."
Bỏ công Sunoo mang cả bánh cá vị mint choco sang cho cậu ta.
"Thì em đang nhìn anh đây này?"
Riki mang vẻ mặt không chút gợn sóng mà đối mắt với Sunoo. Mỗi lần nói chuyện thế này với người yêu đều làm Sunoo cảm thấy như đồ ngốc vậy.
"Cứ nhìn anh mãi em sẽ chẳng làm được gì."
"Thôi thôi, đi tắm rửa lau người gì đi kẻo cảm"
Sunoo ngại ngùng đẩy Riki về phía nhà tắm, tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên.
"Ai đến vậy Riki?"
"Chắc shipper đấy, ra lấy đồ giúp đi. Em trả tiền rồi."
"Em đặt cái gì vậy?"
"Teokbokki. Biết anh sang nên đặt sẵn đấy."
"Thật á? Chu đáo quá vậy."
Riki cười trừ, vác quần áo sạch vào nhà tắm.
"Người yêu sang nhà chơi, em nỡ lòng nào để bị đói chứ? Cứ ăn trước đi, không cần chờ."
Thế làm sao anh lại bỏ người yêu mình mà ăn trước được chứ, Sunoo nghĩ thầm.
"Mà này, nhận xong rồi thì mở cái tủ dưới TV ra nhé, cái đĩa đầu tiên ấy."
Giọng Riki vang vọng ra từ nhà tắm. Sunoo đặt phần ăn xuống bàn rồi cũng mang tâm trạng đầy tò mò mà làm theo. Nằm trên cùng trong tủ chính là chiếc đĩa phim The Grudge bản Nhật huyền thoại. Mấy ngày trước Sunoo có luyên thuyên với Riki rằng mình muốn coi thử bộ phim kinh dị kinh điển này nhưng vừa không muốn xem một mình vừa không tìm được bản xịn để xem.
"Thích không?"
Sunoo giật nảy mình, Riki đã đến từ sau lưng tự lúc nào, đang cào cào mái tóc vàng hoe ướt đẫm.
"Tính làm quà ăn mừng 200 ngày quen nhau đấy, nhưng hôm nay anh sang chơi thì thôi coi luôn. Mai chúng ta lại làm chuyện khác."
"Em nhớ luôn à?"
"Nhớ phim anh muốn coi hay là nhớ ngày kỉ niệm? Câu trả lời của cái nào cũng là ừ hết. Anh không ngờ sao?"
"..."
"Anh biết đấy, em không thích mấy thứ sến sẩm đâu. Nhưng mà em thích anh. Thật lòng."
Riki lén lút đưa tay ra xoa lên mái tóc mềm mềm của Sunoo.
"Em cũng chẳng biết làm thế nào để thể hiện nó ra thật lãng mạn như bao người. Nhưng em nghĩ rằng, tình yêu của mình không cần phải giống như tình yêu của người khác. Anh xứng đáng được nhiều hơn những quà cáp thông thường ai cũng như ai. Đây chẳng phải thương trường để mà bám theo quy tắc. Em muốn đem đến cho anh những lãng mạn của riêng chúng ta."
Sunoo đỏ bừng cả mặt, đứng lên trùm chiếc khăn bông qua đầu Riki mà vò tóc.
"Để anh lau tóc cho, ướt nhẹp thế này cảm bây giờ."
Rồi khựng lại, thơm một cái chóng vánh và dịu dàng lên nốt ruồi trên cằm Riki.
"Em là đồ người yêu ngốc nghếch lãng mạn nhất trên đời."
"Trong tủ lạnh có bánh cá đấy, em ăn teokbokki xong mới được lấy ra ăn đó nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN ♡ Oneshot Collection [Multi-cp]
FanficMấy viên kẹo dẻo nho nhỏ 7 màu Oneshot, mỗi chap một couple Có chap có chửi thề, nội dung nhạy cảm 16+(?) đó nha 👉👈