Sao truyện càng ngày càng bế tắt vậy ta ?
À thì ra là do mình làm nó cụt đường 😀
Thui để ta dùng phép thuật *không có winx cũng không có enchantit* biến nó trở lại nek!
Dô dô ~
—————————————————————
4h chiều tại bệnh việnThành vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ ở phòng bệnh của Hành . Thành xoa hai thái dương , đầu đau như búa bổ , đưa tay đập đập vài cái rồi đứng dậy uống chút nước , đi vscn một chút . Gducky và Tez đã về từ lâu chỉ còn cậu ở lại chăm Hành .
Nhìn qua giường bệnh , đứa em chưa có dấu hiện gì sẽ tỉnh Thành bỗng thở dài , rời phòng đi ra ban công của bệnh viện . Cậu mở bao thuốc , lấy một điếu châm lửa hồng , đầu thuốc vừa phất hồng miệng cậu đã phà ra một hơi khói , làn khói trắng lão ra với không khí rồi biến mất để lại mùi hương nồng nặc đặc trưng .
Thành tựa mình vào tường , đăm chiêu hút hết điếu này rồi điếu khác , đôi khi bị sặc bởi chính cái thở dài lần thứ n trong ngày của mình nhưng cậu vẫn không chịu ngừng mà còn hút nhiều hơn , mới đó đã hết nửa bao mắt cứ rưng rưng kiên định nhìn về một phía .
Bầu trời dần ngã bóng nhưng cậu chả để tâm , khuân mặt không cảm xúc nên khó ai nhận ra tâm can đang rối bời của cậu .
"Thành" một giọng nói nhẹ trầm vang lên từ sau lưng làm cậu có chút giật mình nhưng cái giọng quen thuộc này chả còn xa lạ nên cậu không thèm ngoẳn mặt nhìn lấy một cái .
"Anh về khi nào vậy ?"
Người đàn ông với bộ đồ đơn giản thanh lịch đi đến đứng cạnh cậu , dáng người gầy gầy mái tóc đen huyền bóng mượt , trông hao hao anh crush của cậu nhưng hoàn toàn không phải .
"Anh mới về , nghe thầy bảo Hành gặp chuyện qua đây luôn" nói rồi anh ta giật bao thuốc trên tay Thành tự châm , rồi rít thuốc .
Đó là Nguyễn Trần Thái Nam aka RPT Gonzo , là anh nuôi của Thành Draw . Gã mới từ Hà Nội vào lại Sài Gòn sau chuyến đi công tác dài , là người anh thân thiết mà Typh luôn đen mặt khi Thành nhắc đến . Cũng vì vậy mà không chỉ Typh hiểu tâm Thành thương đứa em cùng team mà cả Gonzo cũng biết , thậm chí còn là người biết đầu tiên .
Nhưng Typh rất mừng vì cậu đã nói rõ cho anh rằng cậu không thích gã , chỉ coi là anh trai và Gonzo đã có người yêu như ý rồi . Vậy nên Typh có thể nói chuyện khá thoải mái với người anh nuôi của bé yêu mình .
"Anh thăm nó chưa ?" Cậu bỗng lên tiếng hỏi nhỏ , trên tay vẫn còn điếu thuốc chưa tàn .
"Rồi ! Thằng bé có dấu hiện khoẻ hơn rồi" nghe gã nói vậy cậu dập điếu thuốc , mắt cay cay nhìn phía mặt trời đang dần lặng .
"Anh biết thằng Mac ở đâu không ?"
"Biết , nó đang ở chỗ của Hành !"
"H-Hả ?" Thành cố kìm nét bản thân không xông ra khỏi đây đến phòng Hành để đấm cho Mac mấy phát , để nghe gã giải thích .
"Để tụi nó yên đi , chuyện của tụi nó để tụi nó giải quyết ! Em về đi , Hải đang đợi ở dưới đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap việt] Học viện âm nhạc BlackBlue 🍚🐶 [Gtez]
FantasyVì tôi nỗi hứng thôi đọc thì đọc ko thì thôi ! Vì tôi coi qua rap và tôi yêu thik , ship họ nên ra bộ này !