Heloooo các đồng chí , các đồng chí có phải đã quên toi và bộ truyện huyền thoại cũng là bước đệm đầu tay của tôi rồi không ? Vì thế mà những sản phẩm của tôi lượt coi thì nhiều mà vote chả bao nhiều , xem chùa ko tốt ~
Thôi , chúng ta hoàn thành cho xong đi nhỉ ^^
——————————————————————
8h sáng hôm sauĐám trẻ này khỏi nói cũng biết là lúc nào cũng trễ , đứa nào cũng chậm nhịp cuộc sống thế mà trên giường thì nhịp nào ra nhịp đấy mới kinh , nhưng hôm nay trời có vẻ sẽ nắng gắt , vì bọn họ đã tập trung đầy đủ ở phòng khách .
Một kỉ lục có lẽ đi vào lòng đất luôn đó , bọn họ chưa một hai câu liền khoá cửa đi ra , trước nhà là xe và các thầy cô đợi sẵn , Tlinh chu môi đi lại bế em bé trên tay Suboi .
Cả đám lên xe và bắt đầu chuyến đi 4 đêm 5 ngày này , vợ chồng nhà ai ngồi nhà nấy nghiêm cấm lấn chỗ và giữ chặt vợ đừng để con vợ ngồi với bạn thân rồi hai thằng công ngồi chung nhìn bất lực , bờ li'sss ~
Tez yên vị trong lòng GDucky nhìn các gia đình khác cãi nhau mà cười không ngậm được mồm , gã bên cạnh chú tâm vào báo cáo của quản lí nhưng tay vẫn ôm thầm siết chặt eo em lại sợ té !
"Anh Vịt , làm gì vậy cứ nhìn đt mãi ?"
"Anh coi báo cáo của con Ú đó , haizzz dịch nên lịch diễn bị huỷ hết òi~"
Gã thở dài tắt đt , bĩu môi tự cằm lên vai em cố ý dụi dụi làm nũng , Tez đã quá thân thuộc với cái mặt khác của con Vịt này chỉ cười gượng gượng khi mọi người đang hướng cái lườm sắc bén về phía cả hai .
15' sau tất cả mới ổn định chỗ ngồi , xe lăn bánh thì giấc ngủ mời gọi bọn họ , chỉ riêng gia đình VịtThỏ là không ngủ , em chống cằm nhìn ra cửa sổ từng khung cảnh tự nhiên trông bình thường bây giờ lại thành cảnh đẹp trong mắt em , GDucky cũng chưa nhắm mắt chỉ nghe nhạc và nghịch tóc của em , tự nhiên em quay người lại câu lấy cổ gã dụi đầu .
"Sao thế ? Cảnh không còn đẹp à ?"
"...anh đẹp hơn...thơm nữa"
Gã phì cười , gã không thích ai đó nói một hồi rồi ngưng nhưng thực sự em thế này gã có nỡ ghét không chứ ? Ngược lại tình yêu lại tăng thêm một bậc a~
Hơi cúi đầu , chạm môi vào má em rồi từ từ cùng chìm vào cõi lạc mông với tiếng gió vi vung và mùi đất đai trên tuyến đường .
"Đm mới tỉnh đã thồn cơm tó !"
"Ngủ đi Hoàng , bạn muốn phí một ngày chỉ để ngủ khi tới biển à ?"
Hành đương nhiên không muốn , thế là cậu chui tột vào lòng Mac làm tổ mặc kệ gióng trời sóng biển trước mặt , mặc kệ cơm tó ngập mồm nhất quyết không hé nữa môi , vì môi cậu chỉ đề Mac hôn thôi ~ chứ không phải để ăn cơm tó .
Cả đám tỉnh dậy liền bị mùi biển nhạt nhoà khi không khi có sộc vào mũi , thế là đến nơi rồi...!
Cả đám bước xuống vươn người hít thở không khí trong lành và khuân cảnh xanh dương bao la cát vàng như tắm nắng trước mặt , Tez cũng nheo mắt thích thú câu lấy vai gã , gã cũng chiều chuộng ôm lấy em nhẹ hôn lên trán .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap việt] Học viện âm nhạc BlackBlue 🍚🐶 [Gtez]
FantasyVì tôi nỗi hứng thôi đọc thì đọc ko thì thôi ! Vì tôi coi qua rap và tôi yêu thik , ship họ nên ra bộ này !