Vô truyện ! Không nói nhiều
———————————————————————
Học viện BlackBlue 🖤💙Là một học viện âm nhạc đứng đầu trog top 5 các học viện âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam . 5 học viện được xếp theo thứ tự như sau :
5 . Học việc HopeSun ( mặt trời hi vọng) 🌞
4. Học viện PurpleHickey ( dấu hôn tím ) 💋
3. Học việt BlackRose ( hoa hồng đen ) 🥀🖤
2. Học viện RedHeart ( trái tim đỏ ) ❤️
Và cuối cùng ...
1. Học viện BlackBlue ( không ai biết đc cả chỉ có hs của trường mới hiểu đc cái tên này ) 🖤💙Là học viện đứng đầu Việt Nam nên đương nhiên ngôi trường này khồng hề bình thường ! ;)) đối với các học sinh bình thường thì BlackBlue chính xác là ngôi trường tuyệt với hơn cả thiên đàng mà họ mơ ước . Không phải nổ đâu ! Ngôi trường này đã chiếm gần 3 mảng đất đủ để bạn xây dựng nữa cái tỉnh thành !
Bề ngoài của học viện được bao bọc một mày trắng tinh khôi , cách cổng trường có màu bạch kim to dài mở cửa đón chào các học sinh . Bên trong là một thế giới mà tôi chắc chắn bạn muốn sống . Phòng học có điều hoà , căn tin là một nhà hàng cao cấp , thư viện thì rộng miên mang đi lòi bản họng không hết , phòng máy tính cực đã mắt với các thiết bị công nghê chơi game đỉnh cao ! Các phòng tập nhảy , thu âm đều được gói ngọn trong một khu ! Có cả khu biển (à do tui thích biển nên thêm do cho dui ) khu suối nước nóng , hồ bơi . Các quán bar , club có hết còn có cả sân khấu cực lớn để biểu diễn . Trong số đó không thể không nhắc đến khu ký túc xá vẫn được người đời gọi rằng Khách sạn ngàn sao cao cấp (Vg mấy thứ trên là "điêu toa" chứ làm mẹ giề có cái trường như vậy 🤣)
Học viện đây mỗi năm chỉ nhận 2000 học sinh và sẽ nhận tiếp khi các học sinh năm 5 ra trường ! Vì trường đặc biệt nên năm học ở đây cũng khá đang dạng , các hs từ năm nhất đến năm ba sẽ học bình thường còn các học sinh năm tư và năm năm là những học sinh đã hoàn thành khoá học chuẩn bị cho việc chọn công ty và đi diễn mang vinh quang về cho trường , hai năm này họ sẽ không gọi là học sinh mà là các huyến luyện viên . Đương nhiên nội quy nhà trường cũng khá gắt .
Năm 2020 này là lần tuyển học sinh vô trường , Rap Việt kết thúc cũng là lúc các thí sinh của rap việt đc tuyển chọn vào học . Không chỉ rap việt còn có cả các thí sinh của King Of Rap nữa ! Dựa báo năm nay ngôi trường này sẽ thật náo nhiệt ( và cũng không quên các cặp đôi rãi cơm choá free 😉)
——————————————————————
Hello tôi là TezNăm nay tôi được tuyển chọn vào học viện BlackBlue cùng với mấy thằng bạn thân của tôi Hành Or , Gừng , Rtee , Lăng LD , Thành Draw , ..... chúng tôi nghe nói về học viện này rất nhiều sau khi tham gia rap việt mùa đầu tiên . Khi nghe được tin tôi sẽ vào học viện tôi cứ như một con điên cười như dở , một phần vì tôi vui , một phần là vì tôi muốn vào học viện vì có người ấy .... tôi sẽ không nói liền đâu !
Mà không chỉ tôi , đám bạn tôi cũng vậy ☺️
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học , tôi đã thức từ 5h để chuẩn bị dù 8h mới vô trường !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap việt] Học viện âm nhạc BlackBlue 🍚🐶 [Gtez]
Viễn tưởngVì tôi nỗi hứng thôi đọc thì đọc ko thì thôi ! Vì tôi coi qua rap và tôi yêu thik , ship họ nên ra bộ này !