Ranzel's POV.
Nandito ako sa labas ng School at kitang kita ko si Yanna na may kasamang lalaki,i don't know him...maybe Yanna's Brother or a Friend or......no way!
I'll be her Boyfriend and she will be my Girlfriend we'll marry each other and We'll love each other until our last breath..
I look at them again and i saw them hugging each other and crying like a kid...
I hope she hug me too,the way she hug that guy....
Papasok na sila sa Loob,kaya lumakad narin ako,di pa man nakakalayo ay nakita nila si Veron at ang mga alipores niya...
Nakita ko silang nagsasagutan kaya lunapit ako papunta kay Yanna pero hinatak siya nung lalaki at hinatid papasok ng room nauna ako sakanya dahil tumakbo ako nakita ako ng mga kaklase ko na nagmamadali kaya tinignan nila ako,tinaasaan ko na lamang sila ng kilay
Papasok na si Yanna nang tawagin siya nung Misteryosong Lalaki.
May sinabi pa ito sabay halik sa pisngi ni Yanna sabay alis,nakita ko pa ang pamumula ng pisngi ni Yanna.
kilig siya non?
Pinagtinginan naman ako ng mga kaklase ko sabay tingin kay Yanna na kakapasok lang,tinaasan lamang niya ng kilay ang mga ito.
Alam kasi nilang may gusto ako kay Yanna,sinabi ko kay Macky pero nakiusyoso lahat kaya ayun alam na agad nila....
Pagkaupo ni Yanna kasabay ng pagpasok ng Prof.
Matapos ang pagtuturo ay Break Time na kinukumbinsi ako ng mga kaklase ko na isabay si Yanna,pero umayaw ako dahil alam ko namang sasabay siya sa lalaki nayun....
e kung may gawin kaya ako para pansinin niya kaming lahat.
Nandito kami sa loob ng Cafeteria at pinag-usapan ang naisip kong plano para pansinin niya kami ...
Pero hindi kami magbibigay ng kung ano ano na ikitutuwa niya kundi ikakagalit niya...
••••ROOM••••
Naglagay kami ng pandikit sa upuan niya para pag upo niya...ayun nakadikit na siya dun...
Pag dating ni Yanna ay umupo siya sa upuan niya, napahawak naman ang mga kaklase ko sa bibig dahil hindi mapigilan ang tawa.
••••••
Yanna's POV
Pagtapos namin kumain sa Cafeteria ay pumasok na ako sa room,hindi na ako nagpahatid dahil may gagawin pa daw sila
Pagpasok ko sa loob ay umupo na ako sa Upuan ko
Wait nga lang....
Parang basa inuupuan ko,kaya ba sila tumatawa?
Pagtayo ko ay kasama ang upuan ko na nakadikit sa pwetan ko...
Argh!!!
Mga bwisit!mga walang magawa sa buhay tong mga toh!
YOU ARE READING
The Only Girl In Section F (ON-GOING)
Teen Fiction"Is it Possible to Fall Inlove with Gangster?" "I Don't know.Maybe" "I think it is" "What?How?" "I Fell Inlove with you" Date Start:March 21,2021 Date Finished:?