Ranzel's POV.
Nakahiga lang ako sa higaan ko nang may biglang tumawag sakin.
Umupo ako at kinuha ang Cellphone sa ibabaw ng Side Table.Tinignan ko ang Caller at sinagot ang tawag.
[Boss,may nag-aaya ulit.Mamaya daw 6pm sa KG]
"Sige,sabihin mo sa gang mag handa.Mapapalaban nanaman tayo."
[Sige,Boss.Ang makaka laban pala natin ay ang Aesthetic Goddess...]
Ang Aesthetic Goddess ang Top 1 na pinaka magaling kaya maraming gustong makipaglaban sa kanila para maagaw ang puwesto nito,Sila rin ang una sa mga Girl Gang Group o tinatawag ni GGG(lame:'|).
Kami naman ang Black Gang Group,Top 2 sa pinaka magaling,ang tawag nila sakin ay Boss Hell,bale may sari sarili kaming Name na sa KG lang namin ginagamit
Hell-Ranzel
Frost-Macky
KnightMare-Liam
SilverKnight-Aries
Marami kaming nasa group,di ko na sinabi yung iba,lahat kami na ansa Room iisa ang Gang maliban kay Yanna.
30 kaming lalaki sa room at si Yanna,bale 31 kami.sakto lang para sa Gang Members na allowed.Pwede naman 4-30 basta kailangan apat pataas kayo hindi pwedeng Less than 4.
"Galingan nalang natin mamaya,sige na,Frost.Maghanda kayo."
Pinatay ko na ang tawag at pumunta sa Banyo,pagkatapos ay nagtapis ako ng twalya at lumabas ng banyo.Dumiretso ako sa Walk In Closet ko at pumili nang pwedeng isuot.
Kinuha ko ang Black T-shirt,Pants,Shoes,Mask At Shades.
Tinignan ko ang orasan 4:49pm,kailangan ko nang umalis.
Lumabas ako ng kwarto at bumaba naabutan ko si Dad na may kausap sa phone.Hindi na ako nagpaalam at Dumiretso na sa Garage para kunin ang Kotse ko.
.
.
.
.
.
.
.Papunta ako ngayon sa hide out namin para sabay sabay na kaming pumunta sa KG.
Naabutan ko sila na nasa labas ng kanilang mga sasakyan na gagamitin.
Mga naka MotorBike lang sila at ako naman ay naka kotse,Ferrari Car.
Sinenyasan ko sila na Aalis na,nagsitanguan naman sila at sumakay sa kani kanilang kotse.Nauna ako papunta sa KG at nakasunod naman sila sakin.
Nandito na kami ngayon,At naka salubong pa namin ang Red Gang.Ang pinaka mayabang ng Gang sa Loob ng Gangster World
"Oh,mga lalaban ba kayo?"tanong ng Hari nila
"Hindi ba halata,Tsk."sabi ko sabay alis sa harapan niya.
Pagpasok namin sa Loob,as usual maingay at magulo,pagpasok mo ay may makikita kang Dance Floor at Mini Bar sa gilid.Pag pumasok ka sa Pangalawang pinto ay dun na ang Ring na paglalabanan namin.
Pagpasok namin sa ikalawang pinto ay nahagip ng mata ko ang Aesthetic Goddess na nakaupo sa May sofa malapit sa Ring,nagkwekwentuhan lang sila duon,nakita ko ang Reyna nila....si Queen Fire.
YOU ARE READING
The Only Girl In Section F (ON-GOING)
Teen Fiction"Is it Possible to Fall Inlove with Gangster?" "I Don't know.Maybe" "I think it is" "What?How?" "I Fell Inlove with you" Date Start:March 21,2021 Date Finished:?