Chapter 18.Who's Back?
YANNA's POV.
Reese Butler
Sounds Familiar. Sa tingin ko nagkita na kami dati.Nandito ako sa Room namin mag isa palang ako dito.
"Ang Aga natin ngayon ah"
"Oh e,ano naman"
"Wala lang,sungit ne'to"
"Hay nako,'wag ako kulitin mo.Do'n ka kay Cherish"
"Talaga!"
"Hmp!"
Umupo na siya sa upuan niya at nag cellphone.Maya maya pa'y may biglang tumawag sakan'ya.Namumutla siya ngayon at kapag nahuhuli ko siya'ng nakatingin sa'kin umiiwas siya.Problema nito?
"S-sige.....W-wala pa sila.....P-parating na siguro.....h-hindi tumakbo kasi ako kaya ako.nauutal....s-sige bye."
Nagulat ako ng bigla siya'ng padabog na umupo sa upuan niya at tumungo.
"Wazzup people in the world!"
Sigaw ng mga kararating langSabay sabay pa sila pumasok,kaya ayun 'di nagkasya.Bigla nalang sila'ng nadapa kaya napatingin ako sa nagtulak sa kanila.
Reese?
Napatayo ako at lumapit sakan'ya.Nagulat siya nung nakita ako at biglang ngumisi.
"Oh,Look who's here."nakangiti'ng ani niya.Akmang yayakapin niya ako pero mabilis ko siya'ng tinulak.
"What are you doing here,bitch?"
Mataray na tanong ko"Well,I'm back.For Section F"
Peke ako'ng tumawa"For Section F?,why,lahat ba sila na nandito boyfriend mo?"
"What the hell,you we're saying?"
"Tsk"
"Okay Listen.I'm the Only Girl here in Section F"
"Pero hindi na ngayon"
"I am kaya"
"No,because i am"
"What?!"
"Uh huh"
"You gotta be kidding me"
"Nah"
"Stop it you two!"
Biglang sigaw ni Ranzel"Babe,sinisigawan niya ako"
Kunwari'ng nagpupunas ng luha'ng sabi ni Reese"Yanna?"
"No i'm not"
Tumingin siya sa Buong Section F,na may nagtatanong na timgin.Nakita kong sinamaan ng tingin ni Reese ang mga ito kaya nagsi tango sila.
Peke ulit ako'ng natawa"Ano 'to kampihan?Kung sino pa yung sinigawan siya pa 'yung pinagtutulungan?"
"Yanna,can you leave?"
Kita ko ang galit sa mata ni Ranzel"Bakit ako aalis?Sainyo'ng Room lang ba 'to?"
"Leave."
"Fine!Kung ayan ang Gusto mo!"
Kinuha ko muna ang gamit ko sa upuan at lumabas.Nginisihan naman ako ni Reese pero inirapan ko lang 'to.
***
Pumunta ako sa Cafeteria para tumambay pero pinaalis ako do'n.
Kami May ari ng school pero pinapaalis ako?Asa'n Hustisya?
YOU ARE READING
The Only Girl In Section F (ON-GOING)
Novela Juvenil"Is it Possible to Fall Inlove with Gangster?" "I Don't know.Maybe" "I think it is" "What?How?" "I Fell Inlove with you" Date Start:March 21,2021 Date Finished:?