AN: I just wanna ask kung may 'International Academy' ba? HAHAHA Pwede at meron ba na 'Academy' ang kasunod ng 'International'? O 'School' lang talaga ang dapat na kasunod ng 'International'. Maganda kase sa pandinig na ipares kase nga diba? Medyo exaggerated ang lahat ng bagay sa Stallion City. Kaya sigro naging exaggerated 'din ang imagination HAHAHAH paki-correct ako kung mali. TENKYAAAA!(⌒_⌒;)
PS: What's the difference between School & Academy?
><><><><><><><><><><><><><><><><><><Zailey's POV
Days passed by so fast. Araw ng Sabado ngayon and right now ay namimili ako ng damit na isusuot para sa family dinner namin sa isang known restaurant. Napili 'kong isuot ay isang black dress na may mesh long sleeve paired with black high heels na mesh ang top part. (See photo above)
Matapos 'kong masuot 'yun ay nag- apply ako ng manipis na makeup. 'Di na kailangan pang magpaganda, mahirap na baka sugurin na naman ako ng mga tao. Just like 'nung in-anounce ang tungkol sa Aquintance Party. Walang ibang ginawa ang mga tao kundi ang sundan ako, yayain para maging date nila at magbigay ng kung ano-ano. Kinailangan ko pa 'ngang tawagan ang butler namin para malinisan ang kotse ko na punong-puno ng mga bigay nila kaya nakisabay nalang ako kay big-bro pauwi. Tch!
Matapos 'kong mag-ayos ay bumaba ako at doon naabutan ang pamilya ko na ako nalang ang hinihintay.
"Let's go", ani no big-bro bang makitang kompleto na kami sa loob ng family car namin.
40 minutes lang ang itinagal ng biyahe at nakarating na kami sa destination namin. Bumaba na kaming lahat at eleganting naglakad papasok sa loob ng restaurant. As usual, head turner kami kahit isang miyembro lang ng pamilya ay nakakakuha na agad ng attention. Ngayon pa 'ba na kompleto kami?
Sinundan lang namin sina mommy at daddy dahil sila ang nangunguna, sumunod ang kambal at sabay kami ni big-bro sa hulihan. Papunta kami sa direksiyon kung saan may mesa na inuukupahan ng tatlong tao pero may sapat na upuan pa sakto sa bilang namin. Pagkarating namin ay bumati 'yung dalawang tao na hinuha ko ay mag-asawa na nakasuot ng eleganting suit at dress. Nagbeso-beso tapos ay umupo na. Matapos umorder ay sabay-saby na kaming kumain. Napag-alaman ko na these people are Mr. and Mrs. Roberts together with their only son.
"And these pretty girl is?",ani ni Mrs. Roberts referring to Zaikyrell.
Ngumiti naman si mom,"This is Zaikyrell the youngest girl" binalingan naman niya si Zaikyll,"and Zaikyll the youngest boy. They are twins."
"Good evening", sabay na bati nila at tipid na ngumiti at tumango tapos ay patuloy na kumain sa eleganting paraan.
"Hello",bati 'rin ni Mrs. Roberts.
"Then this is Zailon, our eldest",Sabay turo kay big-bro na tipid na tumango lamang,"and Zailey, our beautiful second born."
''Good evening'',bati ko.
"Ohmygod! Your children are god and goddess-liked!", Tili ni Mrs. Roberts.
Mahinhin namang tumawa si mommy,"Yeah. We do get that a lot",sabay baling kay Kelleon natahimik na nakikinig at kumakain."And this handsome young man is?''
YOU ARE READING
Perfectionist [ON-GOING]
RandomShe is used to be known as the 'Ms. Perfect' of the people around her because that's totally how she acts. Affection and envy, are the glint you will mostly see in the eyes of everybody. Everyone adores her yet there's none that don't abhor her. Sh...