Chương 46

149 13 0
                                    

Trước đây, Chương Thư Lâm chỉ từng nhìn thấy Chu Tử Ngọc một lần từ xa. 

Bởi vì diện mạo đẹp đẽ đến sắc bén kia, cậu ta vốn tưởng rằng đối phương là một người tính tình độc đoán gàn dở, không có lòng đồng tình đáng nói, chắc chắn là rất khó gần. 

Nhưng sau khi tiếp xúc mới biết, sự thật hoàn toàn tương phản so với tưởng tượng của cậu ta. Chỉ cần không chọc tới hắn, hắn sẽ chẳng buồn để tâm thứ gì. 

Bờ môi đỏ thắm cho dù không cười cũng có vẻ tủm tỉm như đang cười, khiến người nhìn cảm thấy thoải mái vô cùng. 

Hắn hơi kiêu căng, hơi tuỳ tính nhưng rất tự tại, có mị lực nhân cách. Nếu như không có hiểu lầm trước đó, Chương Thư Lâm rất muốn kết bạn với người nọ. 

Nhưng cảm giác xấu hổ trước đó cứ đè nặng cậu ta, khiến cậu ta không nâng đầu nổi trước mặt đối phương. 

Người nhà họ Chương cũng đều như thế, lặng yên không nói tiếng nào mà di chuyển đến góc cách xa đống lửa nhất, trên mặt vẫn còn vẻ xấu hổ lúng túng vừa rồi. Chỉ có Tần Sách vẫn kiên định ngồi trước mặt Chu Tử Ngọc, thỉnh thoảng lấy củi khơi khơi đống lửa, như thể trước đó chưa xảy ra chuyện gì. 

Đêm về khuya, Chu Doãn Thịnh đã hơi buồn ngủ, che miệng ngáp một cái, khoé mắt rớm ra hai giọt nước sáng lấp lánh, treo trên bờ mi. 

Cảnh tượng này khiến Tần Sách nghĩ đến hình ảnh một con mèo nằm ngủ đông bên bếp lửa, biếng nhác đáng yêu là thế. Nếu như không lấy tay che miệng, liệu có để lộ hai chiếc răng nanh nhon nhọn không? 

Hắn nhanh chóng nhìn thanh niên một cái, sau đó nhìn chằm chằm đống lửa ngẩn người. Chu Doãn Thịnh ngáp xong cũng nhìn chằm chằm đống lửa nghĩ ngợi lung tung, không nghĩ ai khác, chính là anh chồng không biết tung tích của mình. 

Anh ta đã từng là nhân vật chính, đã từng là nam phụ, cũng đã từng là vật hy sinh, thân phận anh ta luôn thay đổi bất cứ lúc nào, có thể là bất kỳ ai. Mà mình mới chỉ tiếp xúc với anh ta bốn kiếp, dựa vào đâu cho rằng số liệu cơ bản của anh ta sẽ không xảy ra lệch lạc? 

Biết đâu anh ta biến thành một người hoàn toàn không giống trước đó thì sao? 

Chẳng hạn như nhân vật thụ chính? 

Nghĩ đến đây, hắn đột nhiên rùng mình một cái, quay đầu nhìn chằm chằm Chương Thư Lâm. Nhìn đến nốt ruồi chu sa đỏ rực trên cổ tay đối phương, ánh mắt hắn mơ hồ, nội tâm giằng xé. 

Chương Thư Lâm bị hắn nhìn đến nỗi run cả da đầu. Chương Gia Thuỵ lập tức nhận ra, nhắc nhở một cách uyển chuyển – "Ca ca ta đã đính ước với Tiểu Hắc ca." 

Tần Sách nhíu chặt mày, đáy lòng dâng lên ý muốn phủ nhận mạnh mẽ. Nhưng Chương Thư Lâm có ơn cứu mạng với hắn, hắn đã đồng ý với đối phương sẽ lấy đối phương để báo đáp ơn tình này. 

Lời hứa nam nhi nặng như núi, tuyệt đối không thể thất tín với người ta. Trong lòng rối rắm giằng xé rất nhiều, cuối cùng hắn không nói gì cả, chỉ là sắc mặt hơi khó coi. 

Cao thủ đổi đen thay trắng (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ