Maya maya narinig ko na nagsasalita si Jasper kaya di ko muna minulat yung mata ko...
Stella.. Nung una plang kitang nakita pinatibok mo na agad yung puso ko... Kaya gustong gusto kitang kasama e.. Kanina nung kasama mo si Dominic nagseselos ako nde ko alm kung baket ... Hinde pa nga tayo magkakilala nun e dba...Inde ko tlga alm eh.. Nung tumingin ako sayo kanina parang nag slow motion ewann ko ba siguro nahihilo lang ako nun... Sorry hinde kita agad natulungan kanina ... Pasensya na... Basta indee ko tlga alm kung anong nararamdaman ko para sayo.. Hmm basta ...magulo magulo... ??
Yung moment na narinig ko yun.... biglang tumibok yung puso ko...
Hmm ?? Jasper ?Stella ?!!!
Gulat na gulat sya nung minulat ko yung mata ko... Hmm salamat jasper ... ^_^
Salamat ??
Salamat sa pag ligtas mo sakin kanina ... Inde ko alm kung anong gagawin ko kung wala ka sa tabi ko... 0.0 Ohh syette what did i just say ??!!
Hmm Ahha okey lang yun stella basta para sayo ..!
Hahah salamat jasper..
Maya maya nakauwi na kami galing Moa.. ewan ko nga ka kung baket sa Moa pa ...
Paglabas ko ng kotse ni Jasper ... Niyakap nya ako ...
Stella Sorry... Ayaw talaga kitang nasasaktan. Sorry huli na ako dumadading. Next time hinding hindi na kita papabayaang masaktan pa .. Bestfriends forever ??
Bestfriends forever 💕
Yun pagtapos nun ... Nag goodbye na sya sakin.Pero pano toh di sya yung gusto ko si Dominic yun !! Pano toh *_* Huhu amded
Alm nyo ba yung kaibigan mo lang sya tpos gagun sya ka protective sayo..
Pagkapasok na pagkapasok ko sa bahay ?
Baket wala pa sila mama ?? Nyekks makatulog nga muna ... Magbihis muna akong pangtulog hayyss...-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Ringringringring !!
Huh ?! Yung cellphone ko ?
Kinuha ko yung cellphone ko tumatawag si Gina saken...Hello ?..
Gina !!
Stellaa !! Whaha
Kamusta kana jan Stella ??
Okey lang naman Gina ! Ikaw ?
Medyo boring d2 sa Korea Grabe ...
Hayys ganun ba ?
Stella Good News !!! Malapit na ako umuwi mga 2 weeks nlng !!
Yeyyy !! Magkikita kita ulet tayo !!
Ou nga e .. ^_^ !!
Sige stella aalis pa kami nila mommy .. Bye bessy !! See you ^_^
Bye Bessy !! ❤️
11:00 okey sakto.. Makaligo. Matawagan ko nga muna si kuya ..
Call Ended .
Huh nyere d2 kay kuya ?? Hmm ..?
Hayys what to wear ?... Oh there you go.. !
Hmmm... Try ko nga mag ayos ..kahit minsan makapag ayos nga mna ako..Ring ring ring !!
Hayy !!?? Nako !?Hello !?
Stella ?
Sino toh ?
Si Jasper
Oh jasper ? Kamusta ?
Okey lang naman ^_^
Wait ah text nlng tayo..
Okey ...
Hmm ano kaya meron d2 kay Jasper bakit text pa.. Nako toh.
Hi miss beauty ?..
Miss beauty ka jan ! -,-
Baket ayaw mo ...
Pano na ba toh pano ko sasabihin sakanya na ayaw ko sya ... -_-
Hmm Jasper ?Call : Jasper
Hello Jasper ?
Yes miss beauty ?
Sorry Jasper !!
Ayaw ko sayo !! Pwede ba ?! Tigilan mo na ako ! Chka layuan mo na ako !!Pinatibok mo nga yung puso ko pero di ikaw yung gusto ko !! Sorry gtg bye..Makapasok na nga ! Hayys heartbrocken toh ngaun .. :'( kasi naman sya e... Hayys
Pagkapasok ko sa school si Jasper agad yung nakita ko dun sa pila nila parang .. Malungkot ? Hay sino bang hindi malulungkot sa sinabi ko sakanya -_- Sama ko Sorry Jasper sana maintindihan mo ..Hay bahala sya.. 11:20 plang ha ? Baket ang aga kaya nya ngayon...
Lalapitan ko na dapat siya ... Kaso biglang inangat nya yung mukha nya puro pasa..?? Laking gulat ko nung nakita ko yung mukha nya ... Kaya nilapitan ko agad siya ..
Jasper ?
Lumayo ka !!
Ha ?? Baket nya ako sinisigawan ng ganyan ?
Ano baket ?Diba sabi mo saken layuan na kita !! Oo sorry kasi nahulog yung loob ko sayo ah !! Sorry kasalanan ko toh e ... Alm ko namang di ako yung gsto mo si Dominic yun !!
Bigla syang tumayo chka tumakbo kung saan ... Pumunta sya dun sa Garden...
Hmm Jasper Sorry tlga.. :'(
Stella ?
Ha ? Pagkaharap ko nakita ko si Mariz...
Mariz ? Baket ?
Anong ginawa mo kay Jasper ?
Baket anong kinalaman mo dito ?
Stella Girlfriend nya ako !! Di ba obvious !! Nabugbog sya sa kagagawan mo !!
Baket mo ako sinisigawan ng ganyan Mariz ? Akala ko ba kaibigan kita ?
Nakipag kaibigan ako sayo dahil pinakilala ka saaken ni Jasper !! Nagseselos nga ako dahil mas madami syang kwinekwentong tungkol sayo kesa saken !! Masaya kana !!
Mabuting sinabi mong layuan ka nya .. ! Dahil lalayuan ka na tlga nya !! Salamat sayo akin na ulet siya !
Bye !
What the fvckk just happened!!
Maya maya nung naka upo ako sa bench may lumapit sakin si Dominic..
Stella ?
Domeng ? Hayyss baket ganito !! Wtf
Stella wag kang ganyan !! Hindi mo ka c alm na mahal na mahal ka nyan ni Jasper ? Noong bata pa kayo !! Siya yung nanglibre ng ice cream sayo !! Ako lang ba yung naalala mo ? Siya yung nagkakagusto sayo noong bata pa tayo !! Yung sinabi mo sakanyang layuan ka nya chka ayaw mo sya !! Grabe sobrang nasaktan sya nun nasalikod nya lang ako nun nakatago ako sa likod ng pinto nya tpos pagtapos nun binato nya yung cp nya sa kama nya. Naiwan nya tpos tunakbo sya sa labas ... Noong binasa ko yung messages nya... Grabe masakit nga yung cnabi mo sakanya..
Alm mo nung tinanong moko nung isang araw kung magkaklase tayo sabi ko sabi ni Jasper na kay mam gonzales ako ... Nasalikod mo sya nun nagtatago ... Tpos nung umepal ako sainyo nung nag uusap kau ni Jasper nun ... Nasasaktan din sya nun dahil sabi mo sakin di mo sya kilala ... Yang suot mong bracelet bigay yan ni Jasper!Huh ?? :'( eh bigay sakin toh ni kuya e...
Pinaabot lng nya kay chester yan !! Dahil nahihiya sya sayo !! Okey so sana magbati pa kayo !!..
Hindi pa nagtagal tumakbo na ako papuntang garden... Nag ditch ako di ko alm kung baket... Ngaun lang ako nag ditch... Hayyss Jasper .. :'(
Sorry!! I Love You !!
BINABASA MO ANG
Totally inlove with him
RandomHi guys sana po magustuhan nyo yung story an toh ^_^ Totally inlove with him.. Written by:Fallen_Angel