Hayyss Ano bang sususuotin ko .., hmm eto ayuss..
Palabas plang ako ng pinto may sumigaw agad na kalabaw sa likod ko... !,Stella ! San ka pupunta ?? Makikipag date ka no ! -,-
Luh lupit mo tlga kuya tsk pangpabadtrip ka nanaman ah !!
Saan ka nga pupunta ?
Mag shoshoping po kuya..
Ah sge bilisan mo umuwi ah !!
Opo kuya ^_^
Bye..
Ilang minuto nakita ko na agad si Jasper naglalakad papuntang bahay namin.. Wait .. Hmm ohh yess bestfriend nga pla ni Kuya Chester Yunn..
Stella !!
Oh Jasper !! Buti nakarating ka .
Syempre baket kita papaghintayin..
Hayys Tara na nga =_=
Papalakad plang ako kaso sumigaw si Jasper ..
Stella saan ka pupunta ?
Wow 0.0 Napa tunganga ako dun ah..
Tara mag kotse nlng tayo ... Sakay na !
Opo boss -,- Luh di ko akalaing may kotse sya.. Parang gangster kasi yung porma nya ee.. -..- Whoahh bangoo...
Hmm bango no !
Ou nga anong pabango mo ?
Secret ... :3
Kahit kelan tlga tong lalaking toh .... Tsk.
Hmm Haha Joke lang.. Air freshener lang yan ..
LUH AKALAIN MO ?? Air Freshener lng pala yan XD
Awkwardness.. -,-
Ang tagal naming naka tahimik.. Ni isa walang nagsalita samin.. Wait ... Ano kayang gagawin netong lalaking toh..
Hmm Stella ? Alam mo ba yung kantang Tadhana ??
Yepp Favorite ko yun e .. ^_^
Maya maya may nilagay sya sa tenga nya ... Earphones pla..
Bigla syang kumanta ...Sa hindi inaasahang pagkatagpo ng mga mundo...
Jasper !!
Baket ?
Tama na ...
Kinikilig ka noh !!
Pinagpatuloy nya bigla yung kinakanta nya...
Ba't di pa patulan ang pagsuyo na kulang tayo umaasang hilaga't kanluran ikaw ang hantungan... At bilang kanlungan mo ohhh... Ako ang sasagip sayo..Tama na nga e..
Ang ganda ... I mean baka umulan .. Di pa tayo makauwiOkweyy lang naka kotse naman tayo e HAH !!
Yeahh !! Nandito na tayo !
Hayys ano ba yan,..
Papasok plang kami ni Jasper andami na agad tumitingin sakanyang mga babae ...
Gulat na gulat sila sa gwapong mukha netong laking toh ...Hm ano kayang magandang bilhin Stella ??
Hmm tara ice cream ?!! Yun oh Dairy Queen !!
Ate dalawang cookies and cream nga po ^_^ YummWow ! Favorite nya din pla yung Cookies and cream na ice cream sa Dairy Queen... Pareho kami ^_^
Oh Stella isa sayo isa sakin ^_^
Haha Thanks Japer ^_^
No Prob..
Ilang segundo palang ang nalilipas....
Burppp !!! Sorry
Whoah ubos na agad sayo ? Takaw mo gravvee ka ! -,- Ako matatapos plang..
Pagkatalikod ko dahil tinapon ko muna yung baso ng ice cream ko.. Nakita ko sya sa may tindahan ng mga stuff toys..
Stella tara !!
Okey ?!! Wait ano yan mahilig ka sa... Pweee HAHA SA Pokemon ?? Tsk !!
Baket ?? Ano masama ? Pstee makaalis nga muna..
Hoy Jasper sandali lang !!
May mga dumaan sa harapan kong 4 na lalaki habang naglalakad ako... Di ko na nahabol pa si Jasper..
Hi Miss .. :*
Hoy tumabi nga kayo jan !!
Miss wag ka namang ganyan makikipag kaibigan lng naman ehh...
Kuya pwede ba po tumabi kayo jan !!
Maya maya may lunapit saking isa ... Hinawakan nya yung braso ko ... Nasa baba panaman ako sa may parking lot ... Pano na tohh..
Kuya ano ba pinipilit kong tanggaling yung kamay nya sakin..
Hoyy ano ba masakit ahh !! Arrayy ..!! Diniinan nya yung pagkakahawak sa braso ko... Tpos sinipa ko yung midle part nung isang lalaki .... Tposs... Sinapak nya yung chan ko ... Hanggang nakahilata na ako dun..Maya maya may narinig akong boses ng lalaki ...
Jasper ?
Stella akong bahala sayo !!
Hoyy mga kupal ako labanan nyo !!Sino ka ba ?
Di ako sinuka !!
Maya maya lumapit yung isa kay jasper dapat masasapak sya kaso nakailag sya .. Tapos biglang tinulak ni Jasper yung isa dun sa sumapak sakin kanina tpos may mga lumapit nang guards...
Stella ??
Okey ka lang ??
Okey lang .. Masakit pa konti yung chan ko..
Sorry stella kanina iniwan kita ... Nainis lang tlga ako ayaw ko kasing inaasar ako lalo na yung taong mah..... I mean yung taong malapit sakin...
Okey lang yun Jasper sorry din,,...
Sinakay na ako ni Jasper sa kotse nyang maganda.. Hanggang sa makatulog na ako..Zzzzzzz.... Zzzzzzzz...
Maya maya naririnig ko si Jasper na nagsasalita kaya di ko minulat yung mata ko...
BINABASA MO ANG
Totally inlove with him
AcakHi guys sana po magustuhan nyo yung story an toh ^_^ Totally inlove with him.. Written by:Fallen_Angel