- Chaeyoung, thứ bảy này cậu đi xem phim với tớ nhé?
Lại có một cậu bạn nào đó muốn theo đuổi Chaeyoung. Những người khác trong lớp cũng đã quá quen với việc này nhưng vẫn không khỏi ồ lên thích thú. Ai cũng thừa nhận rằng lớp phó học tập của họ quả thật rất thu hút. Ngoại hình xinh xắn nhỏ nhắn đáng yêu, học giỏi thuộc hàng top, tính tình thân thiện, dễ gần. Ai lại không muốn có một cô bạn gái như thế đây.
Thế là lần lượt, không biết bao nhiêu nam thanh nữ tú của cái trường cấp 3 Wondo này muốn được làm quen với nàng. Tủ đồ của Chaeyoung luôn đầy ắp thư và quà, đồ ăn sáng hay cơm trưa thì khỏi nói, ngày nào cũng có người để lên bàn học của nàng. Nhưng không hiểu sao những món ăn đó không bao giờ đến được tay Chaeyoung, trừ hộp cơm lúc sáng.
- Chaeyoung à, nhận lời đi. Hoon nó thích cậu lắm đấy, ngày nào nó cũng nhắc tới cậu.
Một cậu trai trong đám bạn của Ilhoon lên tiếng. Cả hai nhân vật chính đều cảm thấy ngượng ngùng. Trên sân trường lúc này có rất nhiều lớp cùng học thể dục, và các học sinh đều đổ dồn sự chú ý về phía cặp đôi kia.
Duy chỉ có Mina là vẫn miệt mài tập bóng. Lúc nãy bạn của cậu cũng đã buông vợt để đi lại xem náo nhiệt. Không còn cách nào khác, Mina đành chuyển qua chơi bóng rổ. Lên bóng, úp rổ một cách mạnh bạo nhất có thể. Mina đang bực, rất rất bực. Như cái hôm mà cậu chạy đi tìm Chaeyoung kêu nàng trực lớp, mà vô tình thấy được nàng vui vẻ nói cười với Ilhoon. Sự ghen tuông khiến cậu muốn trút hết mọi giận dữ lên đầu nàng vào ngày hôm sau, nhưng Mina chỉ có thể nói vài lời mang tính chất nghiêm trọng, và làm mặt căng thôi, chứ thật ra lòng cậu mềm nhũn. Mina biết mình có chút quá đáng, nhưng cậu không nghĩ là Chaeyoung sẽ khóc, nhìn nàng mắt sưng húp mà Mina đau lòng không thôi. Và khi được chở Chaeyoung về nhà, Mina nghe tim mình đập dữ dội trong lồng ngực. Dù Chaeyoung có nặng đến thế nào thì Mina vẫn thấy nhẹ, dù đường có xa cỡ nào đối với lớp trưởng, nó cũng chỉ ngắn ngủn mà thôi.
Phải, Mina thích Chaeyoung. Thích từ đầu năm lớp 10 kia, nhưng bây giờ đã là giữa lớp 11, cậu vẫn chưa thể nói ra tình cảm của mình. Mina biết mình ngu ngốc. Nhưng cậu chỉ có thể làm cho Chaeyoung ghét mình, chỉ có như thế thì nàng mới ấn tượng với cậu, không xem cậu như bao người khác mà thôi. Vì xung quanh nàng có quá nhiều người theo đuổi như thế, Mina không muốn mình sẽ giống như họ, không muốn Chaeyoung sẽ xem mình là một người lướt ngang qua cuộc sống của nàng. Bởi, chuyện được người khác theo đuổi đối với nàng là một chuyện vô cùng bình thường.
Đang lạc trong những suy nghĩ của riêng mình thì chợt Mina nghe tiếng reo hò ở phía xa.
- Chaeyoung đồng ý rồi.
Đó là lời mà Mina nghe được từ bạn cậu. Tim Mina hẫng đi một nhịp. Cậu làm một cú úp rổ như trời giáng, rồi để trái bóng lăn vào một góc nào đó. Thẫn thờ đi vào nhà vệ sinh.
- Tỉnh lại đi Myoui Mina! Mày có quyền gì để ghen tức sao?
Ngay từ đầu, khi thích Chaeyoung, Mina đã biết sẽ có chuyện này xảy ra. Nhưng cậu không ngờ là nó lại đau đớn đến như vậy. Vốn dĩ, Mina nghĩ là Chaeyoung sẽ từ chối như bao lần khác, nhưng không, nàng đã đồng ý. Chính bởi trước giờ Chaeyoung luôn từ chối những lời mời như thế nên Mina mới có đủ tự tin để tiếp tục cái tình cảm vô dụng từ một phía này. Vì nàng vẫn đứng đó một mình, nghĩa là Mina sẽ vẫn còn cơ hội. Nhưng giờ đây, Mina chợt thấy sợ hãi. Nói ra thì không dám, mà không nói thì sẽ có nguy cơ mất đi người mình thích. Thật sự thì Mina rất nhút nhát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MICHAENG] TRUE LOVE
FanfictionTruyện được cover từ fic cũ của mình, nhưng trùng hợp là nó vô cùng hợp với MiChaeng. Để đọc một mình thì cũng không vui bằng có nhiều người cùng đọc nên mình up lên <3 Cảm ơn người đã giúp mình cover lại fic này, cảm ơn bạn rất nhiều dù đã rất l...