- Xin lỗi nhưng hiện tại chỉ còn hai ghế này trống thôi ạ! - Chị nhân viên bán vé xinh đẹp mỉm cười dịu dàng, nhưng xem ra cũng chẳng làm dịu đi được ngọn lửa trong lòng vị khách trước mặt.
Ilhoon lắc đầu ngán ngẩm, họ đã đến rạp chiếu phim rất sớm nhưng rốt cuộc vẫn là chậm chân hơn người khác. Nghĩ đến đây cậu chợt muốn nổi khùng, ai đi "hẹn hò" mà lại để người khác ngồi ở giữa chứ, nhưng khổ nỗi Chaeyoung lại chỉ muốn xem cái bộ phim kinh dị này thôi.
- Hay chúng ta xem phim khác nhé?
Ilhoon cố thuyết phục một lần nữa, nhưng có vẻ không có tác dụng gì cho lắm.
- Tớ chỉ muốn xem phim này thôi, hôm nay nhất định phải xem được. - Vẻ mặt cương quyết của Chaeyoung đã nói lên tất cả.
- Nhưng mà...
"Như vậy tớ sẽ không thể ngồi gần cậu" Ilhoon muốn nói như vậy biết bao, nhưng những lời đó cứ nghẹn lại nơi cuống họng, con trai cũng biết ngại mà!
- Nếu như chỉ còn hai vé này thôi thì lấy cho em đi ạ, bất tiện chút cũng không sao! - Chaeyoung quay ra nói với nhân viên bán vé, phim sắp chiếu rồi, không thể cứ mãi chần chừ.
Gương mặt của Ilhoon bỗng trở nên đỏ gay, cậu gấp lắm, mà không biết phải làm sao.
- Thật ra hai em có thể thương lượng vị khách này để đổi chỗ cũng được mà, vì chị chắc là người đó chỉ đi một mình.
Câu nói của chị nhân viên tốt bụng bỗng chốc như cứu rỗi được cả thế giới của cậu chàng trước khi nó sụp đổ. Ít ra thì những gì chị ấy nói cũng khiến Ilhoon yên lòng hơn đôi chút.
- Vậy cứ lấy cho tụi em hai vé đi ạ. Chaeyoung, có muốn ăn bắp hay uống gì không?
Ilhoon nhanh nhảu quay sang Chaeyoung khi họ đã mua xong vé, nàng nghĩ nghĩ một hồi rồi cũng gật đầu.
Chàng trai trẻ nhanh chóng chạy đi mua một phần bắp thật lớn và một ly nước to với hai chiếc ống hút cắm chung. Chaeyoung thấy cũng không nói gì mà chỉ im lặng. Dù sao thì cũng là... ăn chùa nên thôi cứ kệ đi.
Mãi đến khi hai người đã vào rạp, một bóng hình xinh đẹp bước đến chỗ chị nhân viên lúc nãy.
- Cảm ơn chị nhiều lắm. Em cũng không muốn phải làm như vậy đâu, chỉ tại em không yên tâm để em gái mình đi hẹn hò như thế khi nó còn quá nhỏ.
Mina nở nụ cười hết sức "thảo mai", đưa tay ra nhận những tờ tiền mà Ilhoon vừa mới trả. Vẻ mặt thánh thiện của cậu đã hoàn toàn làm đổ gục trái tim của người thiếu nữ trước mặt. Chẳng biết có phải là do mê cái nhan sắc đó hay vì chiều cao có hạn cộng thêm khuôn mặt như con nít của Chaeyoung mà chị ấy lại tin lời của cái đồ bịp bợm kia.
Để có được tấm vé này, Mina đã phải tốn rất nhiều công sức. Trước tiên là lân la dò hỏi xem hai người kia sẽ xem suất mấy giờ, sau đó là hoàn thành công việc ở shop hoa nhà mình thật sớm, để có thể đến đây mà canh chừng. Thật may cho Mina là bộ phim này được xem như "bom tấn" của năm nên người người nhà nhà đổ xô đi xem nên chẳng mấy chốc mà vé của suất chiếu thứ ba đã hết sạch. Dĩ nhiên là Mina đã lường trước việc này nên nhanh chóng đặt ba vé trước trên mạng, rồi canh các ghế còn lại đều có người ngồi, chạy đến nói với chị nhân viên đẹp gái: "Hôm nay em gái của em đi hẹn hò, chị làm ơn bán cho hai đứa nó hai ghế này, chừa ghế chính giữa lại cho em nhé. Là hai đứa vừa bước từ thang máy ra đó chị, giúp em nhé!". Cậu nói xong rồi chạy biến đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MICHAENG] TRUE LOVE
FanfictionTruyện được cover từ fic cũ của mình, nhưng trùng hợp là nó vô cùng hợp với MiChaeng. Để đọc một mình thì cũng không vui bằng có nhiều người cùng đọc nên mình up lên <3 Cảm ơn người đã giúp mình cover lại fic này, cảm ơn bạn rất nhiều dù đã rất l...