Sau hôm cùng nhau ngồi xem phim trong rạp với những tình huống không thể hài hơn, cuối cùng Chaeyoung cũng đã từ chối Ilhoon. Cũng không hẳn là từ chối vì cơ bản người kia vẫn chưa hề tỏ tình với nàng, nhưng nàng đã vạch rõ ra ranh giới giữa hai người. Điều này làm cho Mina vừa vui vừa buồn. Vui vì "tạm thời" nàng vẫn "độc thân vui tính", nhưng lại buồn vì đã thêm một quãng thời gian nữa trôi qua nhưng cậu vẫn không thể nói ra tình cảm của mình.
Một tuần trực nhật của Chaeyoung đã sắp hết rồi, hôm nay là ngày cuối cùng nàng phải trực phạt. Nhưng có vẻ như tinh thần của nàng lớp phó không được tốt lắm, điều này thể hiện rõ ở việc nãy giờ Chaeyoung cứ quét đi quét lại một chỗ, ánh mắt của nàng cũng nhìn vào vô định chứ không hề tập trung.
Mina thấy hết tất cả.
- Junho à, cứ để đó đi, phần của cậu xong rồi, cậu nên về sớm, chẳng phải cậu còn có lớp học thêm sao? - Lớp trưởng quay sang nói với người cùng trực với Chaeyoung hôm nay.
- Vậy mình về trước nhé, mai gặp lại. - Cậu bạn nhanh chóng lấy cặp sách rồi ra về.
Lúc này, Mina chạy đến chẳng nói chẳng rằng giành lấy cây chổi từ tay Chaeyoung.
- Cậu làm gì vậy? - Chaeyoung như người vừa trở về từ cõi mộng, ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng lớp trưởng của nàng đang lúi húi quét dọn.
- Ngồi vào bàn và chờ tôi làm xong.
Không có tiếng đáp trả, Mina quay mặt lại nhìn thì chỉ thấy Chaeyoung đang cúi đầu ngẩn ngơ nghịch tóc mình. Một nụ cười khẽ nở trên môi, đồ ngốc kia đang buồn nên chẳng thèm thắc mắc vì sao hôm nay cậu tốt bụng đến thế.
- Cậu có vẻ không thích ở riêng cùng với tôi nhỉ? - Mina nói với tông giọng có chút giễu cợt.
- Bộ suy nghĩ của tôi dễ đoán vậy sao? - Chaeyoung ngơ ngác nhìn người trước mặt làm Mina không biết nên khóc hay nên cười, chỉ nói như thế mà nàng lại thừa nhận thật kia kìa.
- Tôi thì lại rất thích ở riêng với cậu...
1 2 3 5, tim của Chaeyoung bỗng nhiên đập hỗn loạn, hình như vừa đánh rơi nhịp nào đó thì phải?
- để bắt nạt cậu
- YAHHHHHHHHHH
Chaeyoung lao tới túm lấy người kia mà đánh thùm thụp vào vai cậu. Nhưng điều làm nàng thấy lạ là tên kia chẳng có vẻ gì là muốn tránh né, dù nàng chắc rằng nàng dùng lực không hề nhẹ đâu.
- Nhe răng cười làm cái gì? Bộ nhìn tôi giống người đang muốn đùa giỡn lắm hả?
Điều làm nàng ghét nhất chính là cái bộ mặt giả nai cười cười kia, dù biết rằng mình đang làm người ta tức muốn chết thì Mina cũng vẫn cứ cười ngây thơ như thể mình vô tội lắm.
- Chính là vì bộ dạng cậu giống như đang thất tình nên tôi mới càng muốn giỡn.
Cái gì "thất tình"? Cái gì "càng muốn giỡn"? Lại còn nhéo má nàng nữa, Son Chaeyoung nàng đúng là bị người kia xem không ra gì mà.
- Tôi đánh cậu, đánh chết cậu, đồ lớp trưởng xấu xa, khó ưa, tánh tình kỳ cục.
Chaeyoung đánh, còn Mina thì chịu đựng. Gương mặt lớp trưởng không chút cảm xúc, còn trong lòng thì đang thích muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MICHAENG] TRUE LOVE
FanfictionTruyện được cover từ fic cũ của mình, nhưng trùng hợp là nó vô cùng hợp với MiChaeng. Để đọc một mình thì cũng không vui bằng có nhiều người cùng đọc nên mình up lên <3 Cảm ơn người đã giúp mình cover lại fic này, cảm ơn bạn rất nhiều dù đã rất l...