Bonny's POV
Time check: 7:00 AM.
Yeah! Yeah! Nasa school na ako. Maaga ano? Haha! Last night before I sleep I'll make it sure na naka set ng maayos ang alarm clock ko. Hindi ako excited, Syempre, nadala na ako sa nangyari kahapon. ayaw ko nang magmadali no!
Dahil nga sa maaga pa, Heto ako nagbabasa ng favorite Manga Anime ko, Which is Naruto. Latest update kasi to, kaya pagrelease pa lang bumili na ako. Super Intense na ng nangyayari sa binabasa ko when I heard someone mockingly insulting me infront..
"Tsk! Tsk! Tsk! pati pala malalandi nagbabasa na? HAHAHA!" And she laugh there with her sophisticated friends.
Actually kasi habang nagbabasa ako nakatakip yung libro namin sa Physics which is my First subject, alam ko naman kasi na masungit si Ma'am. Pag nagbabasa pa naman ako madalas wala akong pake sa mga nangyayari sa paligid ko. Baka mamaya di ko mapansing nandyan na pala si Ma'am at naglelecture tapos ako makikita nyang nagbabasa lang ng Manga, may posibilidad na collect-kin nya to, katulad nung ginawa nya sa pocket book ng kaklase ko kahapon.
I continue reading and don't mind the one that talk in front of me. I focused my attention to what I'm reading, I was on the part where Naruto and the cubi inside of him are united to defeat and take down Madara when someone grab the book on my Hand. I was shocked, I looked up. Swear! I really thought it was my teacher but then it was the girl who's talking a while ago.
" You Bitch! When I am Talking to you! You should face me. Now apologize to me! You're making me Galit! Do it! or else I must Punish you! Ha!" Galit na galit nyang sabi sa akin. Tinignan ko yung babae, alam kong Classmate ko sya pero wala akong maalala na nakaaway o nakabunggo ko man lang kahapon, Well Except dun kay Yabang, bago lang ako dito kaya imposibleng mag karoon agad ako ng kaaway. Maybe Hater? *sigh* -_-
Nakipagtitigan ako sa kanya with matching pagtataka sa mukha ko, wala akong time na sumagot at makipag usap sa kanya, masasayang lang laway ko mapapagod pa ako. Hahaha!
"Hey! What's with the look? Why are you looking lang ba? You should pansin me! Are you some sort of bulag?! Gosh!" sabi nya with irap.
Tumayo ako, then I look directly through her eyes while walking towards her. Muntik na kong matawa ng makita ko syang naglalakad paatras Hahaha! Takot naman pala. Iinisin ko nalang sya, wala na din naman akong magawa. Nung nagkatapat na ang katawan namin nagsalita ako.
"Bulag ka ba? O Tanga lang? Dadaan kaya ko? Nakaharang ka" I said with pokered face pero sa totoo lang natatawa na ko sa itsura ng fes nya! Dali dali naman syang lumihis and I walked directly through Comfort Room, naiihi na ko eh. Haha! Kala nya ha! Mabait ako pero maldita din ako no. Hindi ako yung tipo ng babaeng nag papa api ng masyado. Marunong din akong lumaban :D
Saktong paglabas ko ng CR namin dumating na si Ma'am kaya nag mamadali na kong umupo.
"Settle Down class" she started.
"Before we start our first lesson, I am greeting you all a pleasant morning" She says smiling.
Wow! Siguro hindi naman ganon kasungit si Ma'am diba?
" Oh well, I want to inform to each of you that our topic for the half of the first grading is all about wiring and circuits. Over all its all about Electricity and since you are 41 in this class I'll group you into 5 groups. So, basically there are 4 groups who have 8 members and the first group has 9 members this is the list of the groups" pinakita nya samin yung coupon bonds na hawak nya. "I'll post it later"
BINABASA MO ANG
Secret Feelings
HumorAn ordinary story but not an ordinary experience of a bestfriends who have a Secret Feelings towards each other. <3