21-30

1.6K 53 4
                                    

Chương 21

“Cho nên ngươi rốt cuộc thích ăn cái gì?”

Người này nói đến nói đi, cuối cùng còn không phải hỏi đã trở lại sao? Giản Tịch Trà sớm ngay từ đầu cũng có thể đoán được. Nhưng người này liền gọi điện thoại đều bá đạo như vậy, nàng nhưng không nghĩ như vậy theo nàng. “Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi?”

Mạt Chất kia phương trầm mặc một chút.

Tinh xảo xinh đẹp giữa trán nhăn mãn nếp nhăn.

Trong chốc lát Thanh Nhã Thần đã đi tới. “Ở cùng ai gọi điện thoại đâu?” Thanh Nhã Thần cười ôn nhu hỏi nàng.

Giản Tịch Trà nháy mắt trở nên nhu hòa, nàng đối Thanh Nhã Thần ôn nhu mà cười cười. “Nga, ta cùng Mạt Chất gọi điện thoại đâu.”

Nàng không phải đối Mạt Chất ôn nhu, nàng là đối Thanh Nhã Thần ôn nhu, chỉ là bởi vì bên tai còn cầm một cái di động, cho nên nàng cái này ôn nhu lễ phép, nhân tiện cùng đưa cho Mạt Chất.

Bất thình lình ôn nhu, lệnh Mạt Chất có chút thích ứng không tới.

Nữ nhân này giống như trước nay đều không có cùng nàng nói như vậy nói chuyện đi?

Kỳ thật Mạt Chất là biết Giản Tịch Trà, nàng biết Giản Tịch Trà dịu dàng hiền thục là có tiếng, nhưng nàng cũng không gặp nữ nhân này đối nàng có bao nhiêu dịu dàng.

Mạt Chất trong đầu đột nhiên liền hiện ra nàng cùng Giản Tịch Trà không cẩn thận thân \ hôn hình ảnh.

Mà cái này hình ảnh màn ảnh vừa chuyển, lại chuyển tới Giản Tịch Trà kia vân đạm phong khinh trên mặt.

Mạt Chất khống chế chính mình không thèm nghĩ trong óc này đó kỳ quái hình ảnh.

Nhưng vẫn là sẽ khống chế không được suy nghĩ một vấn đề, đó chính là, Giản Tịch Trà rốt cuộc hôn qua bao nhiêu người, vì cái gì ở cùng nàng giữa môi giao hòa thời điểm sự tình gì đều không có, nhìn đã bình đạm cũng không kỳ.

“Nga, cùng Tiểu Chất gọi điện thoại a, Tiểu Chất cùng ngươi ngàn a di không phải đi mua đồ vật sao, hẳn là hỏi ngươi muốn ăn cái gì đi?” Thanh Nhã Thần thuận váy, thuận miệng mà nói, liền ở Giản Tịch Trà bên cạnh ngồi xuống.

Mạt Chất kia phương sửng sốt.

Nàng phản ứng đầu tiên chính là, Thanh Nhã Thần dễ dàng như vậy liền đoán được, kia Giản Tịch Trà nhất định cũng đã sớm đoán được đi.

Giản Tịch Trà thích khí cười cười. “Đối” hơi mà nàng lại hỏi Thanh Nhã Thần. “Mẹ ngài đói sao? Ta làm Mạt Chất cho ngươi mua điểm ăn, ngài muốn ăn cái gì?”

Thanh Nhã Thần lắc đầu, ôn nhu cười nói: “Không được, buổi tối còn có bữa tiệc.”

Giản Tịch Trà xem nàng, “Kia hiện tại cũng không thể bị đói nha.” Trong giọng nói có chút lo lắng, cũng thực ôn nhu.

Mạt Chất an tĩnh mà nghe, cũng không quải điện thoại, cũng không có vẻ tức giận.

“Ta làm Mạt Chất cho ngài mua chút ăn.” Giản Tịch Trà đối Thanh Nhã Thần nói. Thấy Giản Tịch Trà như vậy quan tâm chính mình, Thanh Nhã Thần cũng không hề từ chối, chỉ là bình thường gật gật đầu.

[BHTT] [QT] Kết Hôn Trước Yêu Sau - Thu Hàn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ