25.

167 19 2
                                    

Ngày thứ hai ở trên đảo.

"Phải rồi, ở trên đảo có trồng rất nhiều hoa quả tươi, hay là chúng ta đến đó lấy về, tiện thể dọc đường có thể chơi trò chơi gì đó vui vui"

"Ý kiến hay đấy"

Bọn họ cứ thế từ sườn núi đi lên, dọc đường chơi đủ thể loại trò nhưng mà thiệt hại sức khỏe nhất vẫn là trò "Làm vua". Ít nhất 7 trong 11 người bọn họ đều bị đánh đến sắp còng lưng rồi mới đến được nơi cần đến.

Những loại trái cây quanh năm ở đây đều được vun trồng và chăm bón với công nghệ tưới phun hiện đại nhất, có lẽ cũng nhờ một phần như vậy mà trái nào trái nấy căng mọng, nhìn là muốn ngoạm luôn một phát.

"Sum suê quá"

DK hái thử một trái quýt trên cây, biểu diễn kỹ năng bóc vỏ thần sầu của mình. Nhoáng cái đã cho hết vào miệng nhai ngon lành.

"Đúng là quýt Jaeju, vừa ngon lại vừa ngọt"

Sau màn review chất lượng, cả bọn nháo nhào chạy đến hái. Quýt, táo, lê,... tất cả mỗi thứ một vài quả cho vào túi.

Trong lúc đó, Lisa cảm thấy hơi mệt, cô bước đến và ngồi lại tại bóng râm của một cây sồi to.

"Say nắng ăn quýt vào sẽ cảm thấy tốt hơn đó"

Yuju chìa ra trước mặt Lisa một trái quýt mà mình vừa hái được. Cô ấy nở nụ cười, một nụ cười mà theo cô nó xinh đẹp không khác ánh nắng chói chang ở bên ngoài là bao.

"Cảm ơn Yuju"

Có vẻ như giữa hai người vẫn còn nhiều khoảng cách, sự khách sáo vẫn còn đâu đó trong những cuộc trò chuyện. Cũng phải thôi, theo như lời nhận xét của Jungkook, cô không phải kiểu người dễ dàng trở nên thật sự thân thiết với một ai đó.

"Tên Jungkook đâu?". Sao lúc cần thì cậu ta lại biến mất vậy?

"Cậu ấy đi hái trái cây cùng mọi người rồi"

"Để cậu một mình như vậy sao?"

Cô có thể cảm nhận được một chút bối rối, ngại ngùng và bẽn lẽn từ Lisa.

"Mình và Jungkook có là gì đâu, sao các cậu ai cũng mặc định rằng cậu ấy phải chăm sóc, quan tâm mình như thế chứ?"

Đấy, thấy chưa? Họ Jeon kia cứ ngâm muối tình cảm lâu như vậy mà vẫn chưa cho người ta một câu trả lời chính thức nào, bây giờ Lisa nhắc đến chuyện này trong ánh mắt cũng không giấu nổi sự chờ mong xen lẫn một chút buồn bã nữa. Đâu phải từ đầu cô không cảnh báo anh, đến lúc công chúa say mê chàng thợ săn nào khác thì hoàng tử có ngóng dài cổ cũng đừng mong với tới được.

Chả biết trong đầu tên lưu manh này đang suy nghĩ hay chần chừ vì điều gì nữa.

"Mọi người nhìn vào đều thấy rõ được tình cảm mà hai người dành cho nhau, cho nên mới mặc định là như vậy thôi". Chỉ là tên họ Jeon kia cho Lisa leo cây hơi bị lâu rồi, đến cả người ngoài cuộc như cô còn cảm thấy bức xúc thay cho cô ấy khi cứ suốt ngày phải chờ đợi.

"Thật sự là ai nhìn vào cũng cảm thấy Jungkook rất thích mình sao?"

Không phải là vấn đề cảm giác nữa, mà cậu ta đã thừa nhận như vậy trên dưới chục lần rồi, chỉ là chưa từng nói trước mặt Lisa thôi. Chẳng lẽ hôm nào cô lại đi canh cậu ta nói rồi ghi âm gửi để cô ấy yên tâm?

(Yukook)[16+] UnbelievableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ