Jungkook vừa nghe xong bản cover Dynamite của Yuju.
Theo cảm nhận của anh thì nó rất ổn. Đó là điều đương nhiên rồi vì từ trước đến giờ Yuju vẫn là một trong những giọng ca anh yêu thích và mong muốn hợp tác cùng. Nhưng xem ra ý muốn này khó mà thành được.
BTS đã phải ngó lơ các nhóm nữ khi xuất hiện trên truyền hình từ vài năm trước rồi. Trường hợp của Gfriend thì lại càng đặc biệt vì bọn họ ai cũng đều nghĩ cả hai nhóm rất thân thiết với nhau.
Jungkook nhún vai rùng mình khi nhớ lại lần vô tình đọc được một vài bình luận trên twitter chỉ trích các idol nữ thậm tệ chỉ vì họ tương tác với các thành viên nhóm mình. Những thể loại fan cuồng này cũng quá đáng sợ rồi đi.
Anh lởn vởn trước studio dành riêng cho Gfriend ở Big Hit vì sáng nay cô nói sẽ ở lại đây đến tận khuya. Nhưng mà vẫn còn chị Adora ở bên trong, họ Jeon mới không dám đường đường chính chính bước vào.
Đang định bỏ cuộc vì đã đợi được một lúc khá lâu rồi thì lại thấy chị Adora từ trong phòng bước ra. Jungkook bấy giờ mới giọt ngay vào bên trong. Vừa hay Yuju cũng đang nghe lại bản cover vừa được đăng tải lúc chiều.
"Nghe ổn đấy". Jungkook bước tới gần chỉnh âm lượng nhỏ lại khi Yuju gần như chẳng để tâm anh đang nói điều gì.
Yuju cuối cùng cũng liếc thấy anh, cô tháo tai nghe trên cổ, bỏ cái chân đang gác trên bàn xuống.
"Vậy sao? Fan của các cậu ném đá rất nhiều đấy"
Jungkook hơi nhướng mày, không có nghĩ đến cô đã đọc những dòng bình luận dở hơi kia.
"Chịu thôi, là do tai bọn họ nghe không tốt"
Yuju không đáp do phải tiếp tục tập trung vào màn hình máy tính vừa mới nhảy lên thông báo từ công ty."Thông báo gì vậy?"
Cô nhấp trở lại màn hình chờ, quay sang trả lời.
"Không có gì"
"Sao đột nhiên lại cover bài hát của chúng tôi? Là công ty yêu cầu sao?"
Theo anh, dựa trên tính cách và sở thích của Yuju thì cô sẽ không chọn bài hát này để cover đâu.
Yuju gật nhẹ.
"Đúng là công ty yêu cầu"
Thực sự là như vậy. Nhưng để làm gì chứ?
"Có lý do nào đặc biệt không?""Không rõ". Yuju lắc đầu.
Lại làm anh nhớ đến việc tránh mặt các idol nữ mà anh quản lý cứ nhắc nhở mỗi lần on stage. Cách quản lý chặt chẽ tránh được mọi rủi ro không đáng có, nhưng lại khiến bao nhiêu người khó chịu. Cũng may là phía sau cánh gà không có quy định như vậy, nếu không bây giờ bọn họ cũng chỉ có một đám đực rựa lởn vởn với nhau mà sinh ra chán ghét.
Nhưng mà... đã tránh như vậy sao còn bắt Yuju cover? Biết rõ sẽ nhận điều tiêu cực nhiều hơn là tích cực mà sao vẫn để cô chịu thiệt thòi như vậy?
Chắc chắn là có uẩn khúc gì ở đây.
"Đừng để tâm đến bọn họ làm gì"
"Gì? Ai rảnh mà để tâm tới những con người rõ ràng chẳng có chút chuyên môn mà lại đi đánh giá người khác với những lời lẽ thô tục đó. Những con người rõ ràng chỉ muốn hùa vào ghét bỏ mà chê bai lại nói như thể bản thân mình đúng đắn lắm vậy"
Jungkook nghe xong gật gù. Eh? Nhưng mà...
"Cậu nói thế nào mà tôi lại thấy cậu rất để ý đến chuyện này vậy?"
"Nếu tôi mà để tâm thì đã tạo thêm vài cái account để cãi nhau tay đôi với bọn họ rồi"
Jungkook mỉm cười, đang định lên tiếng thì Taehyung ở ngoài bước vào.
"Bởi vậy nhiều khi fan đang cãi nhau với chính idol mình mà không hề hay biết"
Yuju thở dài. Giọng nói ủy khuất như kiểu muốn nói "nếu không phải phía công ty yêu cầu thì tôi thèm vào mà cover bài hát của idol mấy người" vậy.
"Họ sợ sẽ mất các anh, sợ các anh sẽ hẹn hò, sợ đủ thứ vì vậy mới không muốn bất cứ idol nữ nào có liên quan đến các anh". Là một bình luận cô đọc được của một bạn fan nào đó trên Instagram.
"Phải, thật sự là một đám toxic". Taehyung tiêu sái cho tay vào túi quần, anh vừa nói vừa mỉm cười, thay cô trút giận.
Họ Jeon đứng một bên xem hai người mà bật cười. Anh cũng chịu thua cô, rõ ràng nói không để tâm nhưng khi Taehyung vừa xuất hiện lại giống như ngọn núi lửa muốn phun trào. Vừa hay người anh này cũng chịu khó chiều lòng người kia, vì vậy mà thật sự đã giải tỏa được những bực bội tích tụ từ chiều đến giờ của cô.
"Cậu thật sự đã hối hận khi nhận lời cover nó sao?"
Yuju lắc đầu nguầy nguậy.
"Dù sao thì tôi cũng muốn truyền tải lời bài hát này đến các fan, đó thực sự là một bài hát hay và ý nghĩa"
Cả Taehyung và Jungkook đều mỉm cười hài lòng. Yuju có như thế nào thì cũng vẫn mãi là Yuju thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yukook)[16+] Unbelievable
FanfictionNhư tên truyện, có thể với một vài người nội dung của truyện sẽ rất chi là "Unbelievable". Đây dự sẽ là một "series dài tập". Nội dung truyện khá đen tối nên không khuyến cáo những người dưới 16 tuổi đọc, có những chap có thể sẽ gắn mác 18+ và sẽ đư...