#18. Hèn nhát

3 1 0
                                    


Cô ta chính là kẻ hèn nhát nhất, nhất nhất nhất.


Cái chết, thứ cô ta khao khát nhiều bao nhiêu, nhiều hơn cả đoạn tình cảm cô ta luôn trân quý này nữa. Khao khát đến thế, vậy mà cũng hèn nhát phải từ bỏ.

Thậm chí, hiện tại đã đi được hơn nửa quãng đường, 2305 ngày, 6 năm 3 tháng 23 ngày, cô ta thế nào lại nảy sinh một loại cảm giác lo sợ dư thừa, không đáng có nữa. Sợ ai đó biết được người cô ta yêu là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Tuyệt nhiên không phải sự kiêu hãnh tự hào. Chỉ là lo sợ, xấu hổ, mặc cảm không thôi. Trước kia bá đạo bất cần ra sao, mà hiện giờ thế nào lại trở nên như thế này?


Dần dần cô ta sẽ có đôi lúc muốn phủ nhận tình cảm của mình dành cho cậu ấy. Cô ta muốn biết mất khỏi thế giới này, cho nên cũng muốn đoạn tình cảm này cũng sẽ thầm lặng biến mất cùng cô ta vĩnh viễn vậy. Cứ như thể cả cô ta, cả tình cảm của cô ta, đều chưa từng tồn tại trên cõi đời này.


Đáng ghét. Cô ta biết mình không nên, ngàn vạn lần không được phép đối xử với chính tình cảm này của mình như thế. Đã từng phải vì nó nỗ lực chiến đấu thế nào, vứt bỏ quá nhiều thứ để giữ lấy, lại trân trọng bao nhiêu.

Nhưng mà, tuyệt vọng cứ mỗi ngày mỗi ngày ăn mòn con người cô ta, nỗi đau về anh ấy bao chiếm toàn bộ khiến cô ta không còn tha thiết điều gì nữa. Đã để cô ta lỡ yêu thương cậu ấy, hà cớ gì còn để sự việc đáng sợ kia xảy đến cướp đi toàn bộ hi vọng trong cô ta?


Cô ta đã không còn mệt mỏi vì yêu một người là Idol, cũng không còn nỗ lực để người ngoài chấp nhận hiểu cho tình cảm của cô ta. Không hẳn là buông bỏ, chỉ là không còn mãnh liệt níu giữ như xưa. Đều không còn quan trọng.


Liệu rồi sự chán nản này sẽ biến mất trước, hay là cô ta sẽ biến mất trước?


Đích thị không còn tư cách gì để yêu cậu ấy nữa mà...

ĐOẠN TÌNH CẢM 10 NĂM DƯƠNG YÊU KOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ