1

671 28 0
                                    


【 bình tà】《 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử》1(ABO)
Ngành giải trí có cảm giác Aha ha ha ha, tùy tiện ghi ghi, không biết là Trường vẫn là ngắn, chắc có lẽ không quá Trường ha ha ha ha ha.
Mỗ bảo lục soát cửa hàng: toái toái no toái toái niệm, có thể nhận lấy bài này không liệu, cần tự gửi qua bưu điện phí cùng thành phẩm sao sao đát
————
Một
 
Ảnh đế Trương đã có một cái hài tử.

Này nhiệt(nóng) lục soát vừa mới tạo ra đến, lợi dụng kinh người nhiệt độ thẳng tháo chạy đứng đầu bảng, sâu sắc một cái bạo chữ, lập trình viên hai mắt một vòng hắc, bạo chữ vang lên tựa như chuông tang, đầy trong đầu khuếch trương dung khuếch trương dung khuếch trương dung.

Đây là tuần lễ một buổi chiều, tất cả mọi người buồn ngủ, cái tin tức này phảng phất mạnh mẽ tâm châm bình thường, đánh chính là tất cả mọi người chịu chấn động, hai mắt tỏa ánh sáng, trong đầu của bọn hắn cũng là hai chữ:ăn dưa ăn dưa ăn dưa.

Ảnh đế Trương, nghệ danh Trương Khởi Linh, vốn tên là cũng gọi là Trương Khởi Linh, vì vậy danh tự thực sự quá khí phách, điện ảnh và truyền hình công ty một chữ cũng không có sửa, trực tiếp trở thành hắn nghệ danh.

Hắn xem như thiếu niên thành danh, diễn qua tiểu hoàng đế, cũng diễn qua tiểu ăn mày, ba tuổi có thể độc lập quay chụp đánh võ đùa giỡn, nho nhỏ một thứ từ lầu ba treo uy hơn kém té xuống sửng sốt một tiếng không khóc, chuyên nghiệp hai chữ xỏ xuyên qua hắn toàn bộ diễn nghệ kiếp sống.

Với tư cách ngôi sao nhỏ tuổi xuất đạo, rất nhiều người đối với hắn có một chút nhi đồng năm lọc kính, cũng có người nói hắn khi còn bé suất, Trường lớn hơn chưa hẳn tốt, luyện võ đều Trường không cao, Trường cao Trường tàn có khối người a....

Kết quả tổ sư gia đuổi theo cho cơm ăn, không chỉ có không có tàn, ngược lại càng suất, thân cao 1m8, đầu thân so còn tuyệt hảo. Đám fans hâm mộ dương dương đắc ý, ngươi có thể cảm thấy chúng ta ca ca không đẹp trai, nhưng là ngươi không thể cảm thấy chúng ta ca ca cái thấp.

Hắn với tư cách diễn viên, nhưng lại có làm hồng lưu lượng kéo lực, ngẫu nhiên đại ngôn (*phát ngôn) cái Lam Huyết một đường, cũng có phú bà Fans hâm mộ tiêu vì lam nhan.

Hơi trọng yếu hơn chính là, hắn hành tung ít xuất hiện, làm việc cẩn thận, xuất đạo đã ba mươi năm, không hề điểm đen đáng nói, phỏng vấn thời điểm cũng cơ bản không thế nào nói chuyện, theo cây thượng đã đoạn họa là từ ở miệng mà ra vấn đề.

Cẩu tử đối với hắn có thể nói hận thấu xương, người này biểu lộ quản lý thật sự là tuyệt, như thế nào đều đập không đến một Trương hắc theo, điều này cũng làm cho được rồi, hắn không nói chuyện yêu đương đấy sao, đi khách sạn cũng hành a..., dù là phía sau cái mông cùng cáiB a...O và vân vân, biên cũng biên đi ra.

Một cái không chuyện xấu không mặt trái đưa tin ảnh đế, ngang trời xuất thế một cái hài tử, cái này vẫn còn được a..., trong lúc nhất thời doanh tiêu số khuynh sào xuất động, thề muốn bới ra ra đứa bé này lai lịch, quan trọng nhất là, hài mẹ nó là ai a...!
Nói cái gì đều có, có nói hắn ẩn hôn, có nói hắn ly hôn, có nói hắn thu dưỡng, có nói hắn thay thế.

【 bình tà Abo】 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử • HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ