4

115 15 0
                                    

【 bình tà】《 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử》4

Đã đến đã đến~~ ta hôm nay bạo càng, không nên cho ta lặn xuống nước a... Này
————
Bảy

Lén lén lút lút chú ý mấy tháng, người đại diện lại nhìn không đi ra mánh khóe có thể lui vòng, vị này chủ rõ ràng còn đi lấy người ta phát tay bức, bởi vì không có vượt qua lời nói bát cấp số không có bắt được.

Hắn nghĩ đến cho tiểu hồ đậu kéo một chút tài nguyên, hắn ở đây trong hội không nói mánh khoé Thông Thiên, mặt mũi là người mọi người cấp cho, rất nhanh cho tiểu hồ đậu kéo một cái đại IP nhân vật, thầm mến nhân vật nam chính, cuối cùng cùng nhân vật nam chính một cái huynh đệ cùng một chỗ, là một trợ công nhân vật.

Loại nhân vật này bình thường đều là nhận người yêu dùng, cũng sẽ không như mang tư tiến tổ, người thiết cũng phi thường tốt, một cách tinh quái, dung dễ dàng hấp phấn mà.

Không nghĩ tới Trương Khởi Linh xem hết kịch bản, kiên quyết không đồng ý, hắn một... Không... Đồng ý, nhân vật này lập tức bị đổi hết, Vương Bàn tử còn chưa kịp cao hứng, một chiếc điện thoại tới đây thiếu chút nữa tức điên phổi của hắn.

Tiểu hồ đậu Fans hâm mộ cho rằng đây là hành nghiệp quy tắc ngầm, đổi Tân người nhất định là mang tư tiến tổ, mắng vài ngày, phương hướng của bọn hắn xác thực cũng không sai, là có người thay thế mất bọn hắn Tiểu Ái đậu, bất quá nguyên nhân không phải là bọn hắn nghĩ như vậy.

Người đại diện suy nghĩ kỹ vài ngày, chẳng lẽ là cái loại này tiểu bảo bối của ta không thể cho thêm nữa... Người biết rõ? Cuối cùng hắn rốt cuộc hiểu rõ vì cái gì, nhân vật này có hôn đùa giỡn, hơn nữa không chỉ một trận.

Được liệt, hắn như thế nào không có phát hiện đại ảnh đế còn là một bình dấm chua, hắn cam chịu số phận cho tiểu hồ đậu kéo một chút cái khác tài nguyên, ví dụ như mặt bằng người mẫu, ví dụ như thương diễn, dù sao lại để cho hắn tài nguyên tốt một chút mà, không đến mức chết đói.

Tiểu hồ đậu căn bản không biết mình bị thầm mến, hắn chú ý tới những chuyện này là vì có người bắt đầu ở hắn hơi bác phía dưới nhắn lại, nói hắn là học người tinh.

Hắn Mạc danh kỳ diệu, vừa tìm mới phát hiện là mình cùng Trương Khởi Linh cái này đại minh tinh đụng phải xứng sức, mặc dù mình phát thời gian rõ ràng so Trương Khởi Linh muốn sớm, ai có thể gọi mình là một tiểu hồ đậu, người ta là ảnh đế đâu.

Vấn đề là, hắn không phải một cái ưa thích truy thuỷ triều người, mua xứng sức cùng quần áo cơ bản đều là chính mình đào tiểu chúng nhãn hiệu, bị Trương Khởi Linh như vậy mặc vào một mang, thật sao, vài phút đã thành bạo khoản, tiếp tục mặc cũng không phải, ném đi cũng không phải.

Ngô tà nào dám muốn, Trương Khởi Linh là cố ý cùng hắn mặc giống nhau, hắn cam chịu số phận thay đổi mấy cái bài tử, nói thầm lấy mình là không phải nước nghịch.

Bàn tử cảm thấy đó là một cơ hội tốt, nói không chừng có thể thừa lúc thượng ảnh đế Trương đông phong, Ngô tà lại cảm thấy tốt nhất đừng cọ như vậy nhiệt độ, vì cái kia một cái nhả rãnh hắn bị chửi đã đủ thảm rồi.

【 bình tà Abo】 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử • HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ