PN 1

117 11 0
                                    


【 bình tà】《 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử》 phiên ngoại chi《 tống nghệ tống nghệ》 thượng
Đã đến, các ngươi không nên phiên ngoại, ghi một cái tiểu phiên ngoại~
Sau đó~~ cái này không liệu bây giờ còn có thể mua ah, mỗ bảo cửa hàng lục soát toái toái no toái toái niệm
————
Một

Ảnh đế Trương muốn tham gia một đương thập phần nổi danh tống nghệ tiết mục, tin tức này vừa truyền tới lập tức thượng nhiệt(nóng) lục soát.

Trương Khởi Linh tính cách đã nói nghe xong là lãnh khốc lo Úc Phong, nói khó nghe chính là trầm mặc ít nói, bởi vậy chưa từng có đã tham gia bất luận cái gì tống nghệ tiết mục, hắn cơ bản không có ẩn dấu cảm giác, đẹp kỳ danh viết bảo trì bức cách.

Hôm nay đột nhiên cải biến con đường muốn thượng tống nghệ, Fans hâm mộ có người vui mừng có người buồn, có người cho là hắn không nên tham gia tống nghệ, bảo trì chính mình cao lạnh người thiết tương đối khá; cũng có người cho rằng đương đại ảnh đàn đã không lưu hành cao lạnh, có lẽ tiếp đất khí.

Đợi đến lúc những thứ khác khách quý tên cho hấp thụ ánh sáng đi ra về sau, mọi người mới phát hiện cùng một chỗ tham gia tiết mục còn có Ngô tà, không ngờ như thế là muốn nâng chính mình tiểu hồ đậu tức phụ.

Tiểu hồ đậu từ khi bị tuôn ra đến cùng đại ảnh đế kết hôn về sau, Fans hâm mộ mấy đi từ từ cọ hướng thượng phát triển, mời cũng nhiều gấp bội, không biết là muốn tránh ngại vẫn là như thế nào, hắn thoái thác hơn phân nửa, hầu như không có tiếp cái gì nhân vật chính, như cũ là tại màn ảnh nhỏ ở bên trong ngẫu nhiên khách chuỗi một hai cái nhân vật, hơi bác vẫn là giống nhau phát, hầu như không thế nào phơi nắng lão công cùng khuê nữ mà.

Ngô tà rất rõ ràng chính mình hành động không phải rất tốt, nhân vật chính là rất khó diễn tốt, đến lúc đó hắn diễn không tốt, bêu danh hơn phân nửa muốn liên quan đến đến Trương Khởi Linh, đến lúc đó nhiệt(nóng) lục soát thượng sẽ xuất hiện Trương Khởi Linh lớn nhất điểm đen là Ngô tà các loại.

Sẽ tiếp được cái này tống nghệ, thuần túy là chính mình cảm thấy chơi rất khá, hắn vẫn muốn thử nhìn một chút những trò chơi kia, cái gì đoán hình dáng của miệng khi phát âm a..., ngươi khoa tay múa chân ta đoán a..., đặc biệt có ý tứ.

Loại này đứng đầu tống nghệ tiết mục vốn là không tới phiên tiểu hồ đậu, cũng chính là xem khi hắn lão công mặt mũi thượng, kết quả Trương Khởi Linh biết rõ về sau, ám chà xát chà xát cho người đại diện gọi điện thoại, không nên cùng theo một lúc đi.

Ngô tà đối với hắn quyết định này rất không hài lòng, hắn đi theo tính toán chuyện gì xảy ra, đến lúc đó màn ảnh thật tốt vài lần, không biết cho là mình muốn cọ tống nghệ con đường này đâu.

Quan trọng nhất là, chính mình khẳng định cùng hắn phân một tổ, vậy còn có thể thắng không, hắn đoán chừng cũng không có xem qua những trò chơi kia.

Vì không tại trò chơi thượng thua quá thảm, Ngô tà quyết định trong nhà tiến hành một loạt đặc huấn, đầu tiên chính là khoa tay múa chân, cái trò chơi này độ khó nói có cao hay không, nói thấp không thấp, rất khảo nghiệm hai người ăn ý.

【 bình tà Abo】 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử • HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ