5

125 9 0
                                    


【 bình tà】《 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử》 hoàn tất chương

Chín

Tuần lễ từng cái cả ngày qua thoải mái phập phồng, Fans hâm mộ nội tâm tựa như ngồi xe cáp treo giống nhau bảy thượng tám hạ, CP phấn hôm nay một ngày ăn lương thực so trước kia ba năm ăn đều nhiều hơn, đồ văn dùng bạo tạc nổ tung thức tăng Trường.

Trương Khởi Linh biệt hiệu (*tiểu hào) một mực đọng ở nhiệt(nóng) lục soát vị thứ nhất, Fans hâm mộ rất nhanh đột phá một trăm vạn, có Fans hâm mộ mỗi lần một cái đều nhắn lại, còn mùi ngon đem thời gian tuyến đối cùng một chỗ xem, ghi phân tích tiểu viết văn cũng vài phút phát hơn vạn.

Ai không ưa thích loại này si tình một lòng tình yêu đâu, tiểu hồ đậu từ đầu nhanh chóng càng Tân, một xoát nhiệt(nóng) lục soát tất cả đều là cái này đôi.

Đỉnh cấp lưu lượng, hai cái người đại diện điện thoại đều bị đánh bể, Bàn tử vốn là nhịn đêm đang ngủ ngủ trưa, một chiếc điện thoại đón lấy một chiếc điện thoại đem hắn đánh thức, tỉnh lại vừa nhìn nhiệt(nóng) lục soát lập tức điên rồi, vui cười bị điên, hắn quả thực có thể chứng kiến tiểu hồ đậu Quang Minh tương lai! "Đã hết cơn khổ, đến ngày sung sướng" Ô Lạp!

Rút giây động rừng, toàn bộ công ty theo thượng khi đến bề bộn không ngừng, mà đã dẫn phát trận này bạo động người trong cuộc một trong phát xong hơi bác phải đi dỗ dành tiểu khuê nữ mà, tiểu nữ O tính cách kiều kiều, gần nhất bị cảm về sau càng phát ra ưa thích làm nũng, muốn ngủ ở con mẹ nó trong ngực.

Tiểu nữ nhi Trường càng giống mụ mụ một chút, mặt thượng thịt ục ục, mỗi ngày đều muốn trát hai cái tiểu nhăn, đại ảnh đế gần nhất một năm cái gì chính sự cũng không có làm, hằng ngày ở nhà cho khuê nữ mà làm ngựa lớn cưỡi, không làm việc đàng hoàng tới cực điểm.

Về phần tiểu hồ đậu theo kết hôn đến sinh tử, cơ bản không có đón thêm qua công tác, ngoại trừ hơi bác một mực không có ngừng tại phát, nhưng mà không có ai nhìn ra manh mối gì, hắn vốn là có rất ít thông cáo, làm cho lòng người đau xót một hồ đến cùng.

Dụ dỗ tiểu nữ nhi ngủ về sau, Ngô tà mới nhớ tới muốn nhìn hơi bác, một điểm khai mở tin tức9999+, loại này đồ sộ tình cảnh cuộc đời không thấy, đương nhiên hắn sẽ không ấn mở xem, ai biết những cái...Kia tên điên sẽ lưu cái dạng gì nói a....

Kỳ thật hắn một chút cũng không muốn nếu như vậy đỉnh cấp lưu lượng, tuy nhiên hắn đã sớm chuẩn bị kỹ càng, liệu đến sẽ có một ngày như vậy, Trương Khởi Linh thân phận như vậy, cho hấp thụ ánh sáng chẳng qua là chuyện sớm hay muộn tình.

Vốn nên là hắn mang tiểu khuê nữ mà đi bệnh viện, không nghĩ tới tiểu đứa con yêu đột nhiên run rẩy, Trương Khởi Linh nhanh chóng một chút sẽ đem hài tử ôm lấy triều bái bệnh viện xông, đã quên mang khẩu trang cùng kính mắt, bị vỗ vừa vặn.

Nhằm vào loại chuyện này, công ty một mực có đầy đủ PR (quan hệ xã hội) thủ đoạn, chẳng qua là không nghĩ tới đối phương không nói võ đức, căn bản không có trao đổi, trực tiếp phát nổ ảnh chụp.

【 bình tà Abo】 ảnh đế Trương đã có một cái hài tử • HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ