sa school
janel P.O.V
"waaaaaa!!!" sigawan ng mga babae .
" kim, min, janel tara doon tayo sa baba andon na sila prince gian waaaa!!!" sigaw ng kaibigan kung si mae
naandito kami sa taas sa canteen sosyal no yung canteen nasa taas? heehe wag mag taka mayayaman nga diba...
"Ay kayo nalang... alam niyo nmn maglilinis pa ko sa may locker" sabi ko
"ay naku oo nga pala janel... kasi ikaw natutulog ka sa klase nung matandang dalaga n yon ayan tuloy lilinisin mo pa ang buong school" sabi ni min
"ay nako sge na punta n kayo kai sino ng ba yo---" hay nako tumakbo na agad sila
sila ang kibigan ko superfriends ko yan.. hay nako maya n daldal need ko n a mag linis at baka malate ako sa next subject mahirap na... baka bumagsak ako wala kaming pangbayad :p taghirap na no..
o sge pupunta na akung locker... at maglilinis
habang papunta ako sa locker rinig narinig ko mga boses ng mga babae..
hindi lang babae mga lalaki rin..
~~~~
" nag transfer si prince gian para kai monique swerte nya talaga... siya pakakasalan ni prince gian."
ah ayun gian ang name nya.. grabe ganon na ba talaga kgwapo yon para pag usap usapan tapos prince pa talagaang tawag? hahhaa!!!
" hay nako ang alam ko nag propose na sya kai monique kaso rejected eh bakit pa sinundan ni prince gian dto si monique haynako i feel sad kai prince ko..."
ha??? grabe naman narinig ko hinahabol nya yung girl?
"hahahahahaha!" ako
at nagakad na ulit ako papuntang locker
sa locker**
nag momop ako habang nagsasayaw ng maka rinig akong ingay papalapit dito..
hay nako snob mo yan janel bawal ka maki chismis baka ma late ka..
kaya naman todo mop ako ng biglang nagtabihan sa gilid ang mga studyante o_o astig ah!!!
pagkatapos ko i mopyung isang sulok kinuha ko yung timba na maraming laman na panglinis kaya naman hirap n hirap ako..
aba yung lalaking yon ah batas!!! bkt di sya tumabi eh nagbigay nga ng space yung tao dto para makapaglinis ako?
ng malapit na ko sa next kung lilinisin katabi nung boy kaso nabitawan ko yung timba eh saktong sinusuot nya yung sapatos nya na puti kaya naman nalagyan iyon tapos nakita ko na naglabasan ng camera/cp ang mga studyante omo?! ano ba tong lalaking ito santo?kailangan always updated ang tao sakanya!???
tapos bigla akung tumakbo para punasan yung kanyang sapatos..
ng bigla nyang tanggalin ang isang pares ng white shoes at pinaltan ng black
bigla syang nagsalita..
"Itapon mo na yan ."
"naku sorry talaga kuya... gusto mo paltan ko nalang??"
" hindi mo na kailan paltan may pera ako sabi kung itapon mo yan.."
AT biglang
tumalikod sakin yung lalaki
"itapon mo yan ms. jogging pants." O.O jogging pants?.
ya naka jogging pants ako at maikling palda eh kasi di ako sanay pag maliit na palda lang.
ng bigla ko kinuha ang isang pares ng sapatos nya at bigla ko siyang binato sa likod nya..
reaction naman ng mga tao dito sa ay locker
O___O
@___@
lahat nga ata sila gnyan reaction at may hawak pang camera or cp..
biglang lumapit si boy at ako naman nagbackward sya forward ng narating namin ang dulo.
at na corner ako
at bigla syang lumapit ng sobrang lapit kaya naman napapikit ako at naanguso ng nakarinig ako ng tawa na malakas at narrinig ko ang pagpipicture nila kaya naman bigla akung nagmulat at inayos ang gamit at umalis...
~~~~~~~~~~~~~~1~~~~~~~~~~~~¥¥~~
♥♡♥♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♡♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♡♥♡♡♡♥♡♥♥♡♥♡♥
gang dt po muna H.. :'(( SENSYA PO..
♡ € say hash¥ ♡
BINABASA MO ANG
If We Fall In Love ♥
Fiksi PenggemarMag Fall In-Love kaya sila Prince Gian at Janel?