11th MONTHSARY
--
BORACAY📌
--Nandito na kami sa boracay ni Justine, Grabe diko akalain na makakapunta ako sa magandang Lugar na ito at sikat pa 😍
"Happy Monthsary satin babe" Justine at niyakap ako and kiniss sa lips, nandito na nga pala kami sa room namin Ang ganda dito promise!
"Happy Monthsary din babe" Bati ko and kiniss ko din Sya and Ngayon ito magkayakap kaming dalawa habang nakatayo.
"Masaya kaba na nandito rato babe?" Justine habang nakatingin sakin ngumiti naman ako at nag nod.
"Oo naman babe Sobrang saya ko kàsi pumunta mo ko dito sa napaka gandang Lugar, Thank you Babe I LOVE YOU" sabi ko and kiniss ulit Sya sobrabg saya ko Lang talaga Ngayon.
"Mabuti naman Kung ganun babe, I LOVE YOU TOO"Justine and kiniss ako... Medyo tumagal Yung kiss namin nagulat ako Ng buhatin nya ko papunta sa bed and hiniga ako napa ngiti nalang namn ako habang tinitignan ko Sya.
---
"Babe let's go swimming na tayo" yaya ni Justine
"Okiiee wait babe " sabi ko at sinuot ko na Yung slippers ko and pumunta na kami sa dagat ang ganda talaga dito hays.sana sa susunod pag may work nako masama ko si mama dito.
---
Tapos na kami mag swimming And kakain daw na kami ay oo nga pala bumalis si Justine sa room kinuha Yung phone and money nya daw. Bali Ngayon nakaupo Lang ako dito habang hinintay Sya."Sir Jack wait, Mrs. Kim looking for you, she asking me where are we" someone na papasok sa Resto na ito, may Isa namang nauna na lalaki naka black and white na polo Sya and parang print n flowers tas may pa bandana pa. Pero bagay naman sakanya yun. Para syang may hinahanap.
Nagulat naman ako Ng palapit sya sakin, napatingin ako sa likod ko baka kasi hindi pala sakin Ang punta nya. And yes huminto sya sa harap ko.
"Are you free today?" He ask. Wait what he asking me? Ano akala nya sakin?
BINABASA MO ANG
My Boss, My Ex Boyfriend
RomanceMay perfect bang relationship? Totoo ba Ang Forever? ----