MBMXB (3)

19 0 0
                                    

JACKSON KIM'S POV

2MONTHS AGO

nandito na ko sa room and Ang Dami Kong naririnig dito about sa mag couple actually Di ko Alam Kung sino yun and bago lng kàsi ako dito sa Campus University nato. si mom kàsi gusto nyang mag aral ako dito sa Campus namin and yes tama kayo ng nabasa This is our Campus and this is the one of the famous Campus here in the Philippines.

Wait Sya Yung nakita ko sa Boracay huh? Bigla kàsi akong napatingin sa bintana and I saw her agad namn akong lumabas. pero bago yun huminga muna ako Ng malalim at sabay takbo papunta sakanya pero shet napabilis ata ako nabunggo ko Sya Kaya na paupo Sya. Tinignan ko Sya and di ko alam kung ano sasabihin ko shet

"Ow.. Hey Nice to see you again" biglang labas sa bibig ko ano yun?! Bat ganun nasabi ko?! Aalalayan ko na Sana Sya ng nagulat ako nilayo ng lalaki Ang kamay ko.

"Bro! Mag ingat ka namn! Hindi ka pa nag sorry sa Girlfriend ko e!" He said. Wait... So ito Yung sinasabi nyang Boyfriend nya?... Tumingin nalang ako ulit dun sa Girl and.

"Hey sorry, I need to go" Yan nalang nasabi ko and tumakbo ulit pero umikot Lang namn ako.. napatingin ulit ako sakanila and parang Hindi sila okay?...

----

"Ano ba pwede ba layuan mo muna ako Justine!" Mae, I know na Yung name nya dahil sila pala Ang tinutukoy ng mga classmates ko they are famous couple here in campus dahil varsity daw tong si Justine. Nag aaway nanaman sila twing nakikita ko sila lagi sila nag tatalo. Maghihiwalay na to. Hahahah!

Bigla naman akong napa tingin sa ibang direction ng napansin Kong nakatingin Sya sakin pero agad din itong umalis at sumunod naman si Justine

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bigla naman akong napa tingin sa ibang direction ng napansin Kong nakatingin Sya sakin pero agad din itong umalis at sumunod naman si Justine. Kahit na sino dito walang nakakaalam Kung ano pinag awayan Nila...

Nga pala Kung itatanong nyo Kung bakit ko Sya tinanong nung nasa Boracay... Im honest to you guys. When I first saw her,My heart beat is so fast. I don't know why Basta yun Yung naramdaman ko. Actually wala pa kami sa restaurant nun. Nasa dagat Sya nun and dun ko Sya nakita... Nung umalis Sya.I don't know why Hinanap ko Sya nun as in. San San ako pumunta and naisip ko na pumunta sa Isang restaurant and dun ko Sya nakita na nakaupo.

Kasama ko Yung Driver ko nun and hinahanap kami ni mom. Pero diko pinansin yun at nakatingin Lang ako sakanya at dun ko naisip na lapitan Sya.

"Are you free today?" Sabi ko.. Hindi ko alam bat ko iyon naitanong sakanya. Tumingin namn Sya sakin and naguguluhan Yung reaction nya

"Sorry?" Pagpapaulit nya.

"I asking you if you are free" Pag ulit ko namn. Pero Ang taray na Ng tingin nya sakin.

"Sorry. I'm with my boyfriend and I'll wait him here." she said. Shet may boyfriend na Sya... At tumayo naman ito at aalis na Sana Sya ng hawakan ko Yung kamay nya at napatingin namn Sya sakin ng mataray at tinanggal nya ito bigla.

My Boss, My Ex Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon