|||||||||||||||||||||||||||||*Chapter 01*||||||||||||||||||||||||||||||
******************************
October 06, 2014 (12:04pm)
Pilit kong sinisiksik ang sarili ko sa sulok nagbabakasakali na mawala ang nararamdaman ko para kay Sky, if how it will work tsk I don't know >__< basta malay mo naman diba?!
"--_________-- Hoy tats anong trip yan?" biglang sulpot ni Sky sa harapan ko na di ko man napansin
"0////0 >//////< ANO BA TATS BAT KA BA NANGGUGULAT?!" sigaw ko sabay batok sa kanya
"/(>__<)\ Aray naman! Sadista! Reyna ka ba ng batok?! Para sabihin ko sayo kanina pa kita tinatawag pero dedma ka lang!" himas nya sa ulo nya
"E-Eh.. >////> Sorry naman no. DI kita napansin."
"TSk! Teka nga Tats sabihin mo nga may dinaramdam ka ba?"
"Huh? W-Wala no!"
"Anong wala! Hatalado ka tats! HAlatang halata ka kaya! Di ka makatingin ng diretso sakin, namumula ka rin, pinagpapawisan, di ka rin komportable pag malapit ako at higit sa lahat HUMIHINHIN KA!!"
Ehhh.. 0///0 Pansin na ba nya?? Alam na nya kaya na in love na ko sa kanya?? >/////////< naku naman!!! ANong gagawin ko??
"Sabihin mo nga tats.." titig nya sakin. inilihis ko ang tingin ko "Hey! Look at me!" hawak nya sa magkabilang pisngi ko "Kitam!! Ang init ng muka mo!!"
>//////< Pano di iinit e hawak moooooo!! ANO BAAAAA!!
"Tell me.. Tats..."
~GULP!>/////<
"--___________--) Tumitira ka ng drugs no!"
"0_____________________0... .. .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ."
"Tats alam ko lonely ka dahil nasa province ang parents mo pero di yan dahilan para gumamit ka nyan nandito naman ako e kay---"
BINABASA MO ANG
An Ordinary Story
ContoDescription: Kung ako tatanungin nyo ko ng kung ano ang mga salitang pinagsisisihan ko na sinabi ko e yun ay four short words and that is.... "Tats, I love you!"