||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||*Chapter 02*|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
*******************************************************************************
Heartbreake..
Now I really understand what is the meaning of this word, in a deeper way..
"Huh.. Lyka?!" gulat na gulat na reaction ni Sky
Lyka? She called me in my name? My name? The last time she called my name e nung hindi pa Tats ang tawagan namin.. And now dahil..tsss.. this thing pissed me ..
At ang nakakatawa lang automatic na tumalikod ang katawan ko, gaya ng lagi kong ginagawa..
"Lyk-- Tats!!" tawag ulit nya
Tssk!! Now he called me tats.. STUPID!!
Di ako lumingon AT WALA kong balak lumingon. Alam ko! I know! I know right I don't have any rights to be mad at him.. but.. but... It hurts.. Really..
Marahan akong naglakad pababa at habng pinipilit kong gawin yon buong effort ako sa pagpipigil ng iyak ko! I don't want him to see me cry... AGAIN!!
"Tats." hawak nya sa kamay ko
*DubDubDubDubDub~* yan ang responsed ng walang kwenta kong puso!! STUPID!
Mabilis kong binawi ang kamay ko.
"T-Tats. A-Anooo.. ^___^|l) Anuuu.. ^3^)\ Nakabalik ka na pala! Welcome back!! Tara g-gimik na tayo!" nauutal nyang sabi
"Pass.." matipid kong sagot
"Y-Yung kanina .. Ano.. Ano kasi yu---"
"No need to explain besides it doesn't matter anyway.."
"That.. That's a cold responsed tats.."
I smirked. " Cold?!" cross arm ko "What do I supposed to react? We're just FRIENDS!!"
Shit!! What the hell am I saying now!! >___< Lalo ko pang pinagdiinan yun!! Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!Shit!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!
"Oh... yeah.. I .. I mean yeah.. Your right. Sorry. Geh I know its a haggard journey, get rest.."
"Yeah!
.
.
.
.
Thanks..."
***My Room***
BINABASA MO ANG
An Ordinary Story
NouvellesDescription: Kung ako tatanungin nyo ko ng kung ano ang mga salitang pinagsisisihan ko na sinabi ko e yun ay four short words and that is.... "Tats, I love you!"