Yes, I'm in love with a fictional character.

744 17 11
                                    

Do you know how it fvckin' feels to be in love with someone who doesn't even exist? Fvck you, Noah Elizalde. Binabaliw mo ko. Hindi ako makausad sayo. That feeling na nagbabasa ka ng ibang story para makalimutan sya but you'll just find yourself reading his damn story again. Tangina kasi yung character nya na kahit medyo alam mong imposible mahanap sa totoong buhay pero aasa ka pa din? Aasa at aasa ka pa din?

And damn that Half Crazy song. It gets me every fvckin' time! Naiinis na talaga ko, parang buong sistema ko puro Noah! Sa MP3 ko on repeat lagi ang Half Crazy, 214 and Forevermore. Nung bumili kami sa Zagu, ano daw ang name ko ang sagot ko Noah! Yung tipong may mahawakan lang akong ballpen lahat na ng madikitan ko may nakasulat na Noah! Alam nyo yun? Yung pakiramdam na hindi ka makausad? Na parang tanga ka na umaasa na sana, baka kahit katiting lang na Noah, eh nag-eexist talaga sya? Ewan ko ba? Para ba kong tanga? Baliw na ba talaga ko? Hahaha!

Stupid me, being in love with a fictional character. Pero naman kasi yung ginawa ni Queen J eh, tinamaan talaga ko. Alam mo yung pakiramdam ng lahat ng sakit at lahat ng paghihintay napapawi lahat dahil mahal ka rin ng taong matagal mo ng mahal? Paasa eh! Umaasa na nga ako, pinaasa pa ulit! Nakakaloka! Natatakot tuloy ako magboyfriend, baka kasi mamaya hanapin ko lang si Noah sa kanya. Hahahahaha!

Nababaliw na nga yata talaga ko. Ewan ko! Kahit sarili ko hindi ko maintindihan. Siguro kasi nakikita ko yung sarili ko kay Megan, hindi na kasali yung maganda at sexy ah, dun na lang siguro sa pagmamahal nya kay Noah, ganun din kasi ako nun sa ex ko, pero nagalit din sya sakin, ilang taon na kaming hindi nagkikita. Pero after reading Worthless, bigla akong nabuhayan ng pag-asa na baka sakali, kahit 0.1% na lang, baka parang ganun din yung sitwasyon nya kay Noah, na kahit galit at nasasaktan sya, mahal nya pa rin? Damn! I sound so desperate. Paasa kasi talaga, umaasa kasi talaga ko! Hahahaha! Suntok sa buwan yata talaga na makahanap ako ng Noah. :)

But I know, one day, the real life version of Noah will come into my life and love me unconditionally just like the way he loved Megan. :)

Noah Reigan ElizaldeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon